Đảng bộ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng

Phạm Ngọc Chuẩn 16:06, 09/01/2024

Ngày 9-1, Đảng ủy Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (Sở) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác.

Đảng bộ Sở có 7 chi bộ, 3 đảng bộ bộ phận trực thuộc, 8 chi bộ thuộc đảng bộ bộ phận, với tổng số 246 đảng viên. Năm 2023, Đảng ủy Sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng trong toàn Đảng bộ. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, công chức, viên chức được duy trì thường xuyên; các nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết năm 2023 của Đảng bộ Sở đều được hoàn thành.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật tại Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Thái Nguyên (1/1/1964 - 1/1/2024) được tổ chức tối 28/12/2023. Ảnh: T.L

Năm 2023, Đảng bộ Sở được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng Giấy khen; Sở được Chính phủ tặng Cờ thi đua; 2 tập thể, 2 cá nhân được Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua và danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 5 tập thể, tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đặc biệt, có 1 vận động viên thể thao được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 379 lượt huấn luyện viên, vận động viên được Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Phát huy những thành tích đạt được, năm 2024, Đảng bộ Sở tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, người lao động; triển khai thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính trong toàn Ngành; tiếp tục tham mưu với UBND tỉnh triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án, dự án phát triển văn hóa, thể thao và du lịch đã được phê duyệt...