Ban Tổ chức Trung ương: Bồi dưỡng nghiệp vụ cho 150 học viên của 24 tỉnh, thành

14:22, 15/11/2013

Ngày 15-11, tại Khách sạn Thái Nguyên (T.P Thái Nguyên), Ban Tổ chức TW đã mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tổ chức xây dựng Đảng cho các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc. Dự Lễ khai mạc lớp học có các đồng chí Ủy viên TW Đảng: Nguyễn Tuấn Khanh, Phó trưởng Ban Tổ chức TW; Nguyễn Đình Phách, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên; lãnh đạo các vụ của Ban Tổ chức, đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh Thái Nguyên.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Trong 7 ngày (từ 15 đến 22-11), 150 học viên là những cán bộ đương chức và trong diện quy hoạch lãnh đạo cấp phòng của ngành Tổ chức xây dựng Đảng sẽ được các giảng viên hướng dẫn 7 chuyên đề về: công tác cán bộ, bảo vệ chính trị nội bộ, Điều lệ Đảng và hệ thống tổ chức bộ máy đảng, chính sách cán bộ và đào tạo bồi dưỡng cán bộ…


Đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh đã nhấn mạnh mục đích của chương trình bồi dưỡng và yêu cầu các học viên phát huy cao độ tinh thần, trách nhiệm, học tập đạt hiệu quả cao.


Phát biểu tại lớp học, đồng chí Nguyễn Đình Phách giới thiệu những nét nổi bật về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Thái Nguyên, khẳng định vai trò quan trọng của công tác Tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh và hứa tạo điều kiện thuận lợi để lớp học thu được kết quả tốt.