Hơn 800 người được tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách

Hạ Liên 18:34, 29/09/2022
 

Ngày 29-9, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách năm 2022 cho hơn 60 người là thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) NHCSXH TP. Thái Nguyên, TP. Sông Công; đại diện 4 đoàn thể nhận ủy thác cấp tỉnh và 2 thành phố này (ảnh).

Tại Hội nghị, các đại biểu được triển khai 4 chuyên đề, gồm: Một số nội dung cơ bản về NHCSXH; Nghiệp vụ của chủ tịch UBND cấp xã trong thực hiện tín dụng chính sách; Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động ủy thác cho vay đối với tổ chức hội, đoàn thể cấp huyện; Giới thiệu các chương trình tín dụng chính sách đang thực hiện tại NHCSXH.

Đây là lớp tập huấn nghiệp vụ thứ 5 được NHCSXH tỉnh tổ chức trong năm nay, lớp cuối cùng sẽ được tổ chức vào ngày mai (30-9) tại huyện Phú Bình. Tổng số người tham gia tập huấn là hơn 800 người.

Hoạt động tập huấn giúp các thành viên Ban Đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh và các địa phương; đại diện các hội, đoàn thể nhận ủy thác từ tỉnh đến cơ sở củng cố thêm kiến thức nghiệp vụ; thực hiện công tác tín dụng chính sách đảm bảo đúng quy định, nhất là với những nội dung, chính sách mới được ban hành hoặc có thay đổi. Qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn.