Lần đầu tiên tổ chức Hội chợ Xuân tại Phú Bình

Vi Vân 09:05, 17/01/2023

Nhằm tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn thưởng lãm, mua sắm hoa, cây cảnh nhân dịp Tết đến, Xuân về, tối 16-1 (tức ngày 25 tháng Chạp năm Nhâm Dần), Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện Phú Bình tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân Quý Mão 2023 tại tổ dân phố Đình Cả 1, thị trấn Hương Sơn (đường vành đai V - đoạn đầu đường nối Quốc lộ 37 đến cầu vượt sông Cầu).

Đông đảo người dân địa phương đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ Xuân
Đông đảo người dân địa phương đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ Xuân.

Đây là Hội chợ hoa, cây cảnh lần đầu tiên được tổ chức ở huyện Phú Bình, trên diện tích 9.000m2, với sự tham gia của gần 200 tổ chức, cá nhân trong và huyện. Người dân đến Hội chợ sẽ được chiêm ngưỡng và lựa chọn mua các loại hoa, cây cảnh như: Đào, quất, lyly, tùng la hán, sung, khế… cùng nhiều loại quả để trang trí, trưng bày nhân dịp đón Xuân mới.

Cũng tại Hội chợ, UBND huyện Phú Bình đã phối hợp với Công ty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường tặng quà cho 80 hộ nghèo ở các xã: Xuân Phương, Kha Sơn, Nga My và thị trấn Hương Sơn (mỗi suất quà trị giá 800 nghìn đồng, gồm tiền mặt và quà); Hội Chữ thập đỏ huyện và Công ty CP Du lịch quốc tế Thái Nguyên hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Văn Tỵ (ở xóm Ca, xã Kha Sơn, không may bị hỏa hoạn ngày 31/12/2022) 10 triệu đồng và 1 chiếc chăn ấm. Đồng thời, huyện Phú Bình cũng khen thưởng 3 tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Hội chợ được tổ chức đến hết ngày 21-1 (tức 30 Tết).


Từ khóa:

hội chợ

hội chợ Xuân