Lãnh đạo tỉnh tặng quà nhân dịp Tết Thiếu nhi

Nhóm P.V 14:45, 31/05/2023

Nhân dịp Tết Thiếu nhi (1-6), ngày 31-5, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn TP. Sông Công và huyện Đại Từ.

* Đoàn do đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dẫn đầu dự Lễ công bố quyết định công nhận Trường Mầm non Khôi Kỳ (Đại Từ) đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, tổng kết năm học 2022-2023 và tặng quà các cháu thiếu nhi.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà cho Trường Mầm non Khôi Kỳ và các cháu thiếu nhi.
Đồng chí Dương Xuân Hùng tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Khôi Kỳ.

Năm học 2022-2023, 100% giáo viên Trường Mầm non Khôi Kỳ có trình độ đạt chuẩn, 95% đạt trên chuẩn; 100% số trẻ được đảm bảo an toàn và đánh giá các chỉ số phát triển... Trên cơ sở đối chiếu với các tiêu chuẩn theo quy định, Trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và kiểm định chất lượng mức 3.

* Tại TP. Sông Công, Đoàn do đồng chí Phạm Văn Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy dẫn đầu đến thăm và tặng quà các cháu học sinh Trường Mầm non Lương Sơn.

Đồng chí Phạm Văn Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và tặng quà các cháu học sinh Trường Mầm non Lương Sơn, TP. Sông Công.
Đồng chí Phạm Văn Thọ tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Lương Sơn.

Năm học 2022-2023, Trường Mầm non Lương Sơn được đầu tư xây dựng mới với diện tích trên 6.000m2, gồm 10 phòng học kiên cố và các phòng chức năng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, giáo dục 436 trẻ ở 15 nhóm lớp. Năm học này, Nhà trường có 1 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và cấp thành phố; 100% học sinh đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ…

Tại mỗi trường, các đoàn đã tặng quà các cháu thiếu nhi (gồm 3 túi đồ chơi, 1 thùng bánh kẹo và 10 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn). Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng gửi lời chúc các cháu thiếu nhi có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích, luôn chăm ngoan, học giỏi. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo nhiều hơn đến sự nghiệp giáo dục để thiếu nhi có môi trường phát triển tốt nhất...

* Nhân dịp Tết Thiếu nhi, trong 2 ngày (30 và 31-5), UBND huyện Phú Bình tổ chức 5 đoàn đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại 5 trường mầm non trên địa bàn: Tân Khánh, Xuân Phương, Thượng Đình, Đào Xá và Bàn Đạt.

Đại diện lãnh đạo huyện Phú Bình tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Xuân Phương.
Đại diện lãnh đạo huyện Phú Bình tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Xuân Phương.

Trong dịp này, đại diện lãnh đạo huyện đã biểu dương những kết quả các trường đạt được trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ thời gian qua; mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, quan tâm dạy dỗ các cháu thiếu nhi thật tốt, đặc biệt là với các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, các đoàn đã tặng mỗi trường một suất quà (gồm bánh, kẹo, trị giá 1 triệu đồng).


Từ khóa:

tặng quà

quốc tế thiếu nhi