Tổng Giám đốc Gang thép Thái Nguyên đối thoại trực tiếp với người lao động

Nhị Hà 18:52, 16/12/2023

Chiều 16-12, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty với hơn 200 đại biểu là cán bộ, đảng viên, người lao động, đại diện cho gần 4.000 lao động trong toàn Công ty.

Đồng chí Nguyễn Minh Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CP Gang thép Thái Nguyên, trả lời một số kiến nghị của người lao động.
Đồng chí Nguyễn Minh Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CP Gang thép Thái Nguyên, trả lời ý kiến, kiến nghị của người lao động.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Minh Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty thông tin khái quát về kết quả thực hiện nhiệm vụ của Công ty trong năm 2023; phân tích những thuận lợi, khó khăn, nhất là khó khăn khách quan khiến một số chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh không đạt; đồng thời nêu rõ những nhiệm vụ trọng tâm của Công ty trong thời gian tới.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, các đại biểu dự Hội nghị đối thoại đã trình bày nhiều ý kiến, kiến nghị đối với người đứng đầu Công ty, tập trung chủ yếu vào việc giải quyết chế độ, chính sách cho người lao động, nhất là lao động dôi dư sau khi thực hiện sắp xếp lại bộ máy; đơn giá tiền lương, chế độ ăn ca, bổ sung nhân lực, sửa chữa nhà xưởng; đảm bảo môi trường làm việc, hỗ trợ thu nhập, duy trì việc làm cho người lao động; cải tạo, nâng cấp các dây chuyền sản xuất nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hạ giá thành sản phẩm…

Đại diện Mỏ than Phấn Mễ nêu ý kiến, kiến nghị tại Hội nghị đối thoại.
Đại diện Mỏ than Phấn Mễ nêu ý kiến, kiến nghị tại Hội nghị đối thoại.

Ngoài ra, đại diện các đơn vị trực thuộc cũng hiến kế, đề xuất một số giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh của Công ty.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã tiếp thu và giải đáp thấu đáo các ý kiến, kiến nghị của cán bộ, đảng viên, người lao động. Đồng thời giao cho các phòng, ban chuyên môn, đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ để giải quyết ngay những đề xuất liên quan đến chế độ, chính sách, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Đồng chí cũng mong muốn các cán bộ, đảng viên, người lao động luôn thấu hiểu, chia sẻ và đồng hành với Ban Giám đốc để Công ty ngày càng phát triển hơn.