Việt Architect Group -Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp trẻ trung hợp xu hướng mới

11:36, 08/07/2021

Với chất lượng cuộc sống được nâng cao như hiện nay thì nhu cầu sống trong một không gian tiện nghi, sang trọng ở các khu biệt thự không còn trở nên quá xa lạ. Có khá nhiều loại biệt thự với các mẫu mã và phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại đáp ứng thị hiếu của gia chủ. Việt Architect Group được biết đến là một trong những đơn vị xây dựng dẫn đầu thị trường về các công trình biệt thự mới lạ, độc đáo và được các chuyên gia đánh giá cao.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thiết kế biệt thự với kiến trúc hiện đại, trẻ trung và hợp xu hướng mới qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Nét nổi bật của những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Các mẫu biệt thự hiện đại được thiết kế bởi Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Việt Architect Group với không gian sống tiện nghi và tối giản đang được săn đón trong thời gian gần đây. Với phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động, các mẫu thiết kế này ưu tiên lựa chọn các trang thiết bị nội thất thông minh, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của gia chủ.

Thiết kế biệt thự hiện đại giúp tiết kiệm không gian

Hầu hết các biệt thự hiện đại đều được thiết kế không gian mở với các khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng ăn được liên kết với nhau. Các chi tiết trang trí rườm rà bên trong biệt thự sẽ nhường chỗ cho các thiết kế nội thất tinh tế. Điều này giúp không gian sống trở nên rộng rãi, thông thoáng, đáp ứng nhu cầu sử dụng công năng của gia chủ.

Thiết kế biệt thự hiện đại.

 

Thiết kế biệt thự hiện đại đem đến tính tiện ích

Nội thất của căn biệt thự hiện đại là những thiết bị, sản phẩm thông minh với hàm lượng công nghệ cao như tủ bếp, bồn rửa, giường… đem đến một không gian sống hoàn hảo. Việc sử dụng các vật liệu kính cường lực hay kết hợp với các tấm ốp trần, ốp tường bằng gỗ công nghiệp Laminate… giúp hỗ trợ tốt nhất cho sinh hoạt hàng ngày của gia chủ.

Thiết kế biệt thự hiện đại thể hiện phong cách trẻ trung, năng động

Khác với phong cách cổ điển với những tone màu chủ đạo của trăng, nâu, hay vàng kim, phong cách hiện đại ở các biệt thự là sự sáng tạo tinh tế trong nghệ thuật phối màu giữa các không gian sống khác nhau. Với những sắc màu tươi trẻ như cam, đỏ, xanh, vàng được điểm xuyết trên tone nền trắng, xám giúp không gian biệt thự trở nên thanh lịch với nét vui tươi, khoẻ khoắn của nhịp sống hiện đại. Ngoài ra, các chi tiết trang trí ở các mẫu biệt thự hiện đại khá đơn giản mà không yêu cầu hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ như ở các phong cách tân cổ điển hay cổ điển nên luôn đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho gia chủ.

Thiết kế biệt thự hiện đại.

Giá thành thi công biệt thự hiện đại khá cạnh tranh

Nhờ phong cách tối giản trong thiết kế nên giá thành thi công biệt thự hiện đại rẻ hơn so với các mẫu biệt thự cổ điển, tân cổ điển hay biệt thự sân vườn. Sự lựa chọn các vật liệu thi công đơn giản cùng thiết kế mái bằng thường được yêu thích ở các mẫu biệt thự hiện đại giúp gia chủ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Các xu hướng thiết kế các biệt thự hiện đại, trẻ trung năm 2021

Để sở hữu mẫu biệt thự hiện đại độc lạ, phù hợp với xu hướng và không bị lỗi thời đòi hỏi sự kết hợp của các yếu tố sau:

Yêu cầu về quy mô

Các mẫu biệt thự hiện đại ngày nay thường được tập trung vào các xu hướng thiết kế theo kiểu nhà phố, biệt thự hiện đại 2 tầng, 3 tầng, hay biệt thự kiểu mái Thái…

Yêu cầu về thiết kế kiểu mái

Kiểu mái là chi tiết khá quan trọng trong thiết kế của căn biệt thự, giúp tạo nên vẻ đẹp vững chắc của công trình. Bên cạnh kiểu mái bằng khá được ưa chuộng, các thiết kế biệt thự hiện đại có thể sử dụng kiểu mái Thái, mái dốc hay mái lệch

Yêu cầu về công năng

Để tạo không gian thoáng đãng và đón ánh sáng từ thiên nhiên, các thiết kế giếng trời được sử dụng phổ biến trong các mẫu biệt thự hiện đại.  

Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về ưu điểm và xu hướng thiết kế các mẫu biệt thự hiện đại, trẻ trung. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư có trình độ tay nghề cao, Việt Architect Group tự tin tạo dựng không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho Quý khách hàng thông qua các thiết kế biệt thự hiện đại với chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về Việt Architect Group, mọi người hãy liên hệ:

Website: https://kientrucsuvietnam.vn

Page: https://www.facebook.com/kientrucsuvietnam.vn

Hà Nội:  P602, Tòa C chung cư Báo Nhân Dân, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

TPHCM: 122/1 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: 165 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0989 149 805