DỰ ÁN STELLA EN TROPIC

15:32, 16/09/2021

Đi cùng sự phát triển của xã hội, việc đầu tư căn hộ chung cư không còn gì xa lạ với những nhà kinh doanh. Tuy nhiên cùng với sự mọc lên của rất nhiều dự án thì khách hàng cần phải hiểu biết và chọn lựa một cách kỹ càng hơn. Đến với Stella En Tropic do chủ đầu tư Kita Group triển khai thì mọi băn khoăn của khách hàng đều được giải đáp bởi sự đa dạng về tiện ích, thiết kế nổi bật, hiện đại, mật độ cây xanh lớn cùng vị trí đắc địa kết nối các vùng lân cận.

Stella En Tropic hứa hẹn sẽ là dự án chung cư bậc nhất Sài Gòn, làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính.

TỔNG QUAN DỰ ÁN STELLA EN TROPIC

Tên thương mại : STELLA EN TROPIC

Vị trí dự án : Ngay đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư : Kita Group

Tổng thầu xây dựng : Newtecons

Quy mô dự án

Rộng 30.000 m2, gồm 3 khu chính là:

Khu A, Stella-En-Tropic-69.

Khu B, Stella-En-Tropic-79.

Khu C, Stella-En-Tropic-89.

Mật độ xây dựng toàn khu

Khối đế: 46,46%.

Khối tháp: 33,70%.

Loại hình đầu tư

Căn hộ, shophouse, officetel

Tổng quan căn hộ

Gồm 5 block với 1500 căn hộ.

Số tầng: 25 tầng nổi + 2 tầng hầm

Diện tích: 49.83 m2 – 83.05 m2

Tiện ích nội khu

Công viên cây xanh, Hồ bơi tràn bờ, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Khách sạn 5 sao, Đường chạy bộ, Gym, Spa, Trung tâm thương mại quốc tế,sân vườn, sân chơi trẻ em,....

Tiện ích ngoại khu

Bệnh viện đạt chuẩn, Phòng khám đa khoa, Trường học các cấp, Hệ thống ngân hàng, ,…

Pháp lý

• Sổ hồng từng căn, sở hữu lâu dài

Bàn giao nội thất : Cơ bản

LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU CĂN HỘ STELLA EN TROPIC LÀ NƠI ĐỂ SỐNG

CHỦ ĐẦU TƯ VỚI NHỮNG SẢN PHẨM HOT NHẤT NHÌ THỊ TRƯỜNG.

Với hơn 8 năm trong nghề, Kita Group đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất Động Sản. Hiện nay Kita đang nắm trong tay nhiều quỹ đất ở vị trí đắc địa như: Stella Mega City -  Cần Thơ, Stella Golden Hills -  Đà Nẵng, Stella 927 Trần Hưng Đạo Stella - Vĩnh Long, Stella - Bình Tân,…. Và dự án mà chúng ta đang nói tới đây là stella en tropic. Kita Group đang từng bước phát triển trở thành nhà đầu tư Bất động sản số 1 Việt Nam.

VỊ TRÍ VÀNG TẠI QUẬN TÂN BÌNH.

Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân nằm tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí đắc địa nhất nhì của Quận Bình Tân nằm trong khu đất vàng nơi hội tụ các trục đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, An Dương Vương kết nối khu Đông, Tây Sài Gòn. 

Từ dự án bạn dễ dàng kết nối với các quận lân cận và tận hưởng các tiện ích hàng đầu của Trung tâm thành phố. Những tiện ích ngoại khu hiện hữu mà dự án may mắn sở hữu tạo nên giá trị vượt bực được các nhà đầu tư săn đón giúp cuộc sống cư dân  như:

* Cách Showroom Mazda 0.5 m

* Đến được bệnh viện An Bình chỉ 5 phút

* Chỉ trong bán kính 1 km đã đến chợ Kim Biên, Chợ Bình Đông, Chợ An Đông và chợ Bình Tiên.

* Cách Bến xe Miền tây 5 phút

* Ngoài ra còn gần siêu thị Aeon Mall, trung tâm song ngữ.

MẶT BẰNG DỰ ÁN

“Green – Smart Tower”  là tiêu chí mà chủ đầu tư hướng đến khi xây dựng dự án này.Ý nghĩa mà căn hộ muốn mang lại là ứng dụng những công nghệ thông minh - hiện đại nhất hiện nay nhưng vẫn thân thiện với môi trường tạo cảm giác thư giãn, nghỉ dưỡng cho cư dân nơi đây.

Stella En Tropic được xây dựng trên quỹ đất rộng 30 nghìn m2 với 3 khu chính tạo thành 5 tòa tháp cao 25 tầng chứa được 1500 căn hộ

Dự án với đa dạng phòng ốc: Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và Sky garden phù hợp với xu hướng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khác nhau.

Căn hộ Stella En Tropic được bàn giao nội thất đầy đủ, chất lượng cao, đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Mỗi thiết bị đều được chủ đầu tư lựa chọn và tính toán một cách thông minh mang hình dáng chuẩn thiết kế hiện đại. Thiết bị sen vòi, thiết bị vệ sinh Nano, các sản phẩm nhôm kính cao cấp khả năng kháng nhiệt tốt, gạch ốp lát phòng tắm chống trơn trượt,… toát lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần ấm áp của một gia đình.

TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẲNG CẤP

Bên cạnh vị trí đắc địa, nằm trong khu đất vàng của Quận Bình Tân và lối thiết kế hiện đại bậc nhất hiếm có dự án căn hộ nào sánh bằng, thì Stella En Tropic còn may mắn sở hữu những tiện ích chuẩn 5 sao và đầy đủ nhất. Cư dân ở đây không phải đi đâu xa khi những gì bạn cần đã có ngay, chỉ cách vài nước chân đã có thể tận hưởng không gian mang đậm chất nghỉ dưỡng và hệ sinh thái thông minh.

Với sảnh đón khách, cư dân chuẩn 5 sao, lấy cảm hứng thiết kế  theo phong cách của những Resort cao cấp – sang trọng hơn 1000 m2, mỗi lần bước vào khu mình sống bạn sẽ có cảm giác như đang đi du lịch, bỏ qua những ngày tháng bộn bề, hay những tấn công việc chất đống khiến bạn cảm thấy mệt mỏi

Tất cả tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, giúp bạn cảm nhận như đang sống trong một cuộc sống của giới thượng lưu.

Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ số điện thoại: 0839.247.777