No1Coverter: Công cụ chuyển ảnh thành pdf nhanh miễn phí

15:43, 23/09/2021

Chuyển ảnh thành pdf có thể sử dụng các dàn phần mềm, công cụ hay các website với các hình thức như trả phí hoặc free. Có khá nhiều vấn đề thường gặp về việc sử dụng các website chuyển ảnh như mất phí, giới hạn số lượng file, dung lượng nặng,... Tuy nhiên khi dùng No1converter bạn sẽ được hỗ trợ một cách hoàn hảo nhất mà không bị giới hạn hay trả phí khi dùng.

Những trường hợp nên chuyển đổi ảnh thành file pdf

Có khá nhiều lý do bạn nên chuyển ảnh thành pdf. Tuy nhiên, hầu như các lý do đều hướng đến việc tiện dụng rất nhiều:

* Dễ dàng sử dụng: Việc dùng file pdf dễ dàng hơn nhiều so với việc dùng ảnh. Bởi vì pdf là bản tổng hợp toàn bộ các thông tin của ảnh chuyển thành. Bên cạnh đó, các file ảnh khi được chuyển sang pdf hoàn toàn có thể mở trên nhiều trình duyệt khác nhau và dễ dàng được chia sẻ với nhiều người xem qua hình thức trực tuyến.

* Dễ dàng lưu trữ. File pdf thường có dung lượng thấp hơn file ảnh rất nhiều. Vì thế, việc chuyển đổi sẽ giúp cho việc lưu trữ dễ dàng hơn. Bạn sẽ không mất quá nhiều dữ liệu cũng như không gian lưu trữ cho loại định dạng file này bởi vì nó hoàn toàn nhẹ. Chưa kể đến khi dùng No1converter  chuyển đổi sẽ được nén dung lượng ở mức thấp nhất.

* Tính bảo mật cao: pdf được đánh giá là định dạng có tính bảo mật cao nhất trong tất cả các loại file. Đây cũng là lý do tại sao nhiều tài liệu quan trọng hay định dạng sách đều được lưu ở dạng pdf nhiều hơn.

Với những nguyên nhân đó, nhu cầu chuyển đổi ảnh thành pdf đang ngày càng nhiều. Nhu cầu tìm kiếm các website hỗ trợ điều này cũng vô cùng nhiều.

No1converter - hỗ trợ chuyển ảnh thành pdf nhanh chóng

No1converter  là một trang web phát triển dựa trên hệ thống nền tảng trực tuyến hỗ trợ chuyển đổi định dạng, nén và ghép nối file được đánh giá cao. Những ưu điểm nổi bật mà No1converter có đó là:

Hỗ trợ đa dạng định dạng

Đối với file ảnh, có rất nhiều định dạng khác nhau, phổ biến là png, jpe, gif,... mỗi định dạng sẽ có những mức độ tương thích khác nhau. Tuy nhiên đến với No1converter bạn hoàn toàn có thể thực hiện chuyển đổi toàn bộ các đuôi file này nhanh chóng mà không hề gặp lỗi chuyển nào cả.

Không những thế, trong quá trình chuyển đuôi file, no1converter.com còn hỗ trợ nén file. Kết quả nhận về là file pdf hoàn chỉnh đã được nén với mức dung lượng thấp nhất.

Miễn phí hoàn toàn

Bạn sẽ được chuyển đổi file ảnh sang pdf hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lượng file trên No1converter. Đây là điều khiến nhiều người sử dụng No1converter. Bởi vì hầu như các nền tảng chuyển đổi khác đều yêu cầu phí và điều này hạn chế rất nhiều nhu cầu của người dùng.

No1converter an toàn

No1converter sử dụng hệ thống cloud server vì thế nó không ảnh hưởng đến file. Toàn bộ dữ liệu file sau khi được chuyển đổi xong sẽ bị xóa hết hoàn toàn. Bạn không cần lo lắng vấn đề file sẽ bị rò rỉ ảnh hưởng ra ngoài.

Chuyển đổi trực tuyến

Bạn không cần cài đặt hay tải bất cứ ứng dụng nào về máy. Chỉ cần có kết nối mạng, bạn hoàn toàn có thể nhận về file chuyển đổi khi bạn kéo thả file trực tiếp lên nền tảng của No1converter.

Khác hoàn toàn với các loại ứng dụng và nền tảng web khác có yêu cầu tải phần mềm về làm nặng máy và các đường link lạ khiến thiết bị dễ bị nhiễm virus. No1converter không yêu cầu tải, chỉ yêu cầu có internet để dùng mà thôi.

No1converter thực sự là một website đáng sử dụng trong việc chuyển ảnh thành pdf và các định dạng khác. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng No1converter để ghép nối file pdf nếu cần nhé!