Dược sĩ Lưu Anh: “Nhà thuốc Ngọc Anh là trăn trở của tôi trong nhiều năm”

15:48, 17/09/2021

Từ khi được thành lập, nhà thuốc Ngọc Anh luôn phấn đấu và nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Suốt những năm qua, nhà thuốc Ngọc Anh vẫn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng quy mô để phục vụ cho mọi người.

Giới thiệu về Nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh là một nhà thuốc online uy tín gồm những sản phẩm chất lượng được bán ra với mức giá hợp lý. Với mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi người, nhà thuốc luôn chú trọng đến nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người ngày càng tăng cao, nhà thuốc Ngọc Anh đang không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm. Đồng thời, nhà thuốc còn phấn đấu mở rộng quy mô và phương thức hoạt động, đem những sản phẩm tốt đến tay nhiều khách hàng hơn nữa.

Bên cạnh đó, nhà thuốc Ngọc Anh còn rất chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng. Các dược sĩ tại đây được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn, luôn sẵn sàng hướng dẫn sử dụng thuốc và tư vấn, giải đáp các thắc mắc mà khách hàng gặp phải.

 

Nhà thuốc Ngọc Anh - Xây dựng từ tâm huyết của Dược sĩ Lưu Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh được thành lập bởi dược sĩ Lưu Anh, tên đầy đủ là Lưu Ngọc Anh - cựu sinh viên K68 của trường đại học Dược Hà Nội. Tốt nghiệp từ ngôi trường đào tạo dược sĩ hàng đầu cả nước, dược sĩ Lưu Anh vẫn không ngừng học hỏi và cập nhật kiến thức mới. Các thông tin về thuốc mới, nghiên cứu lâm sàng, hướng dẫn điều trị bệnh được anh thường xuyên cập nhật, tìm hiểu từ các tạp chí y khoa hàng đầu như The Lancet, Drugs.com hay Pubmed.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kiến thức chuyên môn tốt, nhà thuốc Ngọc Anh luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng qua điện thoại hoặc zalo để giúp khách hàng sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả và giải đáp các thắc mắc.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Nhu cầu của khách hàng luôn được nhà thuốc Ngọc Anh đặt lên hàng đầu và cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất. Do vậy, sản phẩm của nhà thuốc vô cùng đa dạng, bao gồm thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng… Nhà thuốc vẫn không ngừng cố gắng mở rộng quy mô, cập nhật thêm sản phẩm mới để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, những mong muốn của khách hàng ngày càng mở rộng, đặc biệt là các thực phẩm chức năng hỗ trợ nâng cao sức khỏe. Do đó nhà thuốc đã tăng cường phân phối thêm nhiều mặt hàng chất lượng như bộ đôi sản phẩm hỗ trợ bệnh trĩ Hemono, nước hoa Foellie... Nhiều loại thực phẩm chức năng nổi tiếng của Úc, Mỹ, Nhật,.. được nhập khẩu về và có mặt trong hệ thống sản phẩm của nhà thuốc. Quan tâm đến sức khỏe mẹ và bé, một số sản phẩm như sữa công thức, bột ăn dặm cho bé… cũng đang được nhà thuốc bổ sung thêm một cách đầy đủ hơn.

Thường xuyên có các chương trình ưu đãi trong năm

Để cảm ơn những khách hàng đã đồng hành cũng như muốn khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng hơn, nhà thuốc Ngọc Anh thường xuyên có những chương trình ưu đãi và khuyến mại. Đây cũng như là món quà tri ân đến khách hàng, làm nâng cao sự hài lòng của khách và sự gắn bó lâu dài với nhà thuốc.

Các sản phẩm của nhà thuốc Ngọc Anh được thiết kế khoa học, phân vào danh mục từng nhóm sản phẩm cụ thể. Đồng thời, mỗi sản phẩm đều được cung cấp thông tin đầy đủ nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cũng như theo dõi các chương trình khuyến mại của nhà thuốc.

Với hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng cùng sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của các dược sĩ, nhà thuốc Ngọc Anh cam kết sẽ là một người bạn đồng hành tin cậy với khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, nhà thuốc Ngọc Anh sẽ cố gắng không ngừng mở rộng và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

NHÀ THUỐC NGỌC ANH

Địa chỉ:

* Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

* Cơ sở 2: Ki ốt 43 - chợ huyện Nga Sơn - thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: 098.572.9595

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Một số kênh mạng xã hội chính thức của Nhà thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.ca/nhathuocngocanh/

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocanh

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/