Tour Núi Thần Tài du khách đăng ký nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

15:55, 17/01/2022

Là một khu du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi cao cấp hàng đầu Đà Nẵng, Núi Thần Tài đà và đang không ngừng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Vì lý do đó mà các công ty lữ hành cũng đồng loạt tổ chức tour Núi Thần Tài để đáp ứng kịp nhu cầu. Nhưng hiện tại, dulichkhampha24.com đang có lượng khách đăng ký nhiều nhất, trở thành địa chỉ hàng đầu cho những ai muốn trải nghiệm điểm đến này.

 

Dulichkhampha24.com – Một địa chỉ cung cấp tour Núi Thần Tài hàng đầu ở Đà Nẵng

Hiện nay, chỉ tiếng riêng khu vực Đà Nẵng đã có đến hàng chục công ty lữ hành lớn nhỏ chuyên khai thác và tổ chức tour Núi Thần Tài. Bởi đây đang là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất miền Trung (chỉ đứng sau Bà Nà Hills). Hơn nữa nhu cầu đi tour so với tự túc của du khách chiếm hơn 80% do tour ghép được thiết kế hợp lý, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Tuy nhiên không phải công ty nào hay website cung cấp tour nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng như nhau. Nhưng nếu lựa chọn dulichkhampha24.com, du khách hoàn toàn có thể yên tâm về điều này, vì nhiều lý do:

Tour Núi Thần Tài hiện đang là một tour “ăn khách” trên dulichkhampha24.

Đây là một chuyên trang du lịch không chỉ cung cấp thông tin về các điểm đến, chia sẻ kinh nghiệm du lịch tiết kiệm hay giới thiệu các món ngon, đặc sản nổi tiếng của Việt Nam mà còn có thế mạnh tổ chức các tour du lịch Đà Nẵng như: tour Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm, tour Huế và cả tour Hội An... hàng đầu.

Cùng với các tour khác, tour Núi Thần Tài của dulichkhampha24.com được thiết kế hết sức chi tiết với lịch trình hấp dẫn, đi kèm là các dịch vụ đầy đủ, đảm bảo một chuyến đi chất lượng, ý nghĩa.

Tour được tổ chức và điều hành trực tiếp không qua trung gian nên giá tour luôn rẻ nhất Đà Nẵng nhằm giúp du khách tiết kiệm tối đa chi phí cho hành trình.

​Tất cả du khách có nhu cầu đi tour đều được giải đáp chi tiết mọi thắc mắc. Bằng chính khả năng làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và sự đổi mới không ngừng, chắc chắn sẽ phục vụ tốt yêu cầu của quý khách.

Hiện tại, website dulichkhampha24.com đang là địa chỉ được nhiều du khách biết đến và lựa chọn mỗi khi đặt chân đến thành phố đáng sống.

Đi tour Núi Thần Tài của dulichkhampha24.com sẽ được trải nghiệm gì?

Theo ghi nhận, lượng khách đặt tour Núi Thần Tài trên dulichkhampha24.com không có dấu hiệu giảm mà còn tăng mạnh qua các năm, nhất là vào mùa du lịch cao điểm. Núi Thần Tài đã được bình chọn nằm trong top 10 điểm đến được yêu thích nhất tại lễ trao giải Travelers’ Best Choice Awards 2019. Như vậy cũng đủ thấy sức hấp dẫn của khu du lịch này như thế nào.

Du khách khi tham gia tour Núi Thần Tài cùng với dulichkhampha24.com sẽ được thỏa sức thăm thú phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ, bạt ngàn, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Đây cũng là khu vui chơi rộng lớn, nơi du khách được tham gia vào rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau ở công viên nước, động An Tiêm, sông Lường, hồ tạo sóng, massage tia nước, đường trượt 6 làn hay đường trượt siêu lòng chảo,... Đặc biệt, điều khiến du khách thích thú nhất đó chính là được trải nghiệm tắm khoáng nóng, xông hơi thư giãn cơ thể cùng nhiều dịch vụ tắm độc đáo khác.

Không những vậy, bên trong khuôn viên còn có rất nhiều địa điểm hấp dẫn cho du khách tham quan, check-in như con đường phong lan, đền Thần Tài, vườn trái cây,... Sau đó là thưởng thức các món ngon đặc sản tại khu vực nhà hàng Rồng Đỏ nổi tiếng sang trọng.

Trong tour đã bao bao gồm ăn buffet với thực đơn đa dạng tại nhà hàng Rồng Đỏ.

Nói chung, với tour Núi Thần Tài đi về trong ngày, chơi từ sáng sớm đến chiều tối. Khoảng thời gian này tuy có thể không quá dài nhưng với lịch trình mà dulichkhampha24.com lên sẵn cũng đủ cho du khách thỏa sức trải nghiệm hết các trò chơi và hoạt động thú vị ở đây.

Tour Núi Thần Tài trên dulichkhampha24.com bao gồm những gì?

Mặc dù giá tour Núi Thần Tài của dulichkhampha24.com rẻ hơn nhiều so với các đơn vị lữ hành khác tại Đà Nẵng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các dịch vụ đi kèm cho du khách. Trong tour có xe du lịch đời mới rộng rãi, điều hòa mát mẻ đưa đón khách tận nơi; tài xế có kinh nghiệm lâu năm, thông thạo đường xá, đảm bảo an toàn trong suốt hành trình. Trên xe còn có 1 khăn lạnh và 1 chai nước suối 500ml miễn phí/người.

Tới nơi, du khách cũng không cần phải mua vé vào cổng vì trong giá tour đã bao gồm giá vé. Du khách thoải mái vui chơi, tận hưởng ở đây và thưởng thức buffet. Chưa hết, còn có HDV tiếng Việt vui vẻ, nhiệt tình – người thuyết minh về điểm đến và hỗ trợ giúp đỡ quý khách khi cần cùng gói bảo hiểm du lịch trọn gói với mức bồi thường tối đa 10 triệu đồng/vụ.

Đối với trẻ em đi tour, dulichkhampha24.com cũng có những chính sách ưu đãi dành riêng (tùy theo chiều cao của từng bé). Với trẻ 1m – 1.3 m chỉ tính 50% giá tour, còn trẻ dưới 1 m sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Để đăng ký tour Núi Thần Tài trên dulichkhampha24.com, du khách chỉ cần liên hệ đến số điện thoại 0982 744 644 – 0795 550 777 trước 1 ngày, không cần đặt cọc hay hợp đồng, kết thúc tour mới thanh toán. Đặc biệt, quý khách có quyền hủy tour mà không phải bồi thường bất cứ khoản nào. Tất cả những điều này chính là lý do khiến dulichkhampha24.com luôn nhận được sự tin tưởng của du khách và luôn duy trì được được khách ổn định.

THÔNG TIN VỀ CẨM NANG DU LỊCH KHÁM PHÁ 24

* Website: https://dulichkhampha24.com/

​Facebook: https://www.facebook.com/dulichkhampha24