Công ty Tân Phú cung cấp nắp hố ga phục vụ tận tâm khách hàng mùa Covid

17:16, 04/03/2022

Công ty Tân Phú cung cấp nắp hố ga phục vụ tận tâm khách hàng mùa Covid, chỉ cần liên hệ với Công ty Tân Phú, bạn sẽ có được trải nghiệm nhanh chóng, chất lượng không thể uy tín hơn.

Nắp hố ga có công dụng như thế nào?

Trên thị trường có rất nhiều loại nắp hố ga với đa dạng chất liệu như: Thép, gang, bê tông, nắp hố ga composite,… Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với từng công trình của khách hàng. 

Nắp hố ga tại Công ty Tân Phú

Nhìn chung, nắp hố ga đem đến các công dụng như:

* Ngăn chặn rác thải đặc biệt là những loại rác thải có khả năng làm nghẹt cống thoát nước.

* Đảm bảo an toàn vệ sinh, bảo vệ môi trường.

* Đậy hố ga, chức năng bảo vệ hệ thống thoát nước ngầm.

Đặc biệt, nắp hố ga có thể ngăn mùi hôi và giữ lại môi trường sống trong  lành cho bạn và gia đình.

Tại sao nên chọn mua nắp hố ga tại Công ty Tân Phú?

Nắp hố ga là sản phẩm không thể thiếu cũng như quan trọng trong hệ thống thoát nước, để có cách chọn được đơn vị đáng tin tưởng đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cũng như đảm bảo được chi phí phù hợp trong mùa Covid thì Công ty Tân Phú là đơn vị dành cho bạn:

* Cam kết về chất lượng trong sản phẩm và độ uy tín của thương hiệu.

* Có đầy đủ các loại chứng chỉ, tiêu chuẩn chất lượng tải trọng khi sản xuất nắp hố ga

* Cung cấp sản phẩm phù hợp với mọi kích thước, yêu cầu và tải trọng.

* Sản phẩm cung cấp có thể phù hợp với nhiều công trình khác nhau, khách hàng có thể thoải mái mang về sự lựa chọn tốt nhất.

* Giá bán nắp hố ga Tân Phú là giá cạnh tranh nhất, khách hàng có thể yên tâm về chi phí lắp đặt.

Nắp hố ga chất lượng tại Công ty Tân Phú

Công ty Tân Phú cung cấp nắp hố ga phục vụ tận tâm khách hàng mùa Covid

Công ty Tân Phú là đơn vị chuyên cung cấp nắp hố ga chất lượng cao, phục vụ tận tâm kể cả mùa Covid. Sản phẩm của Công ty Tân Phú đảm bảo được các tiêu chuẩn hàng đầu để quý khách hàng có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.

Vận chuyển tận nơi, nhanh chóng đúng thời điểm

Nắp hố ga được cung cấp bởi Công ty Tân Phú sẽ được vận chuyển tới tận nơi, tận nhà đảm bảo quy trình nhanh chóng không mất thời gian của khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Với mục tiêu và mong muốn có thể hợp tác lâu dài cùng quý khách hàng, Công ty Tân Phú cam kết nắp hố ga Tân Phú chỉ cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, giá thành không thể cạnh tranh hơn đặc biệt là dịch vụ phục vụ tận tâm, lợi ích của khách hàng sẽ được bảo vệ tối đa.

Sản phẩm tiêu chuẩn

Kỹ thuật nắp hố ga được cung cấp bởi Công ty Tân Phú áp dụng các công nghệ tiên tiến, theo dây chuyền sản xuất hiện đại. Chính vì thế mà sản phẩm cuối cùng cung cấp đến tay khách hàng là sản phẩm chất lượng cao, được tối đa chi phí cũng như giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Nắp hố ga cung cấp theo yêu cầu

Mỗi công trình đều sẽ có những yêu cầu và kích thước khung và nắp riêng, do đó Công ty Tân Phú cung cấp nắp hố ga theo yêu cầu để có thể đảm bảo mang đến cho quý khách hàng kích thước nắp hố ga, nắp hố ga composite phù hợp nhất.

Công ty Tân Phú cung cấp nắp hố ga theo yêu cầu

Đảm bảo công tác phòng chống dịch trong suốt quá trình sản xuất thi công

* Khâu sản xuất: Đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện mục tiêu kép trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp theo mục tiêu chung của chính phủ.

Khâu giao hàng và thi công: Thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế bao gồm: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung đông – Khai báo y tế trong toàn thể người lao động của Công ty Tân Phú.

Quý khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin chi tiết cần thiết, Công ty Tân Phú sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm ra kích thước phù hợp nhất mà lại còn phù hợp với độ thẩm mỹ.

Khi liên hệ với Công ty Tân Phú, đơn vị đảm bảo bạn sẽ tìm được nắp hố ga chất lượng cao, nắp hố ga composite phù hợp với công trình của mình nhằm tránh các trường hợp đặt nắp hố ga quá lớn hoặc quá nhỏ dẫn đến nhiều lãng phí về tiền của và thời gian.

Báo giá nắp hố ga

Giá của nắp hố ga Tân Phú phụ thuộc vào nhiều yếu tố đặc biệt là theo thời điểm mà khách hàng đặt hàng, hơn nữa chúng còn phụ thuộc vào kích thước và tải trọng. Chính vì thế, hãy liên hệ với Công ty Tân Phú qua Website: Gangducthainguyen.vn ngay hôm nay để được báo giá nhanh chóng, tư vấn tận tâm và chính xác nhất.

Chọn Công ty Tân Phú, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ dịch vụ cùng với chất lượng sản phẩm tốt nhất,  Công ty Tân Phú cam kết mọi vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch nhất.