Cơ hội sở hữu hộ chiếu Grenada nhờ vào đầu tư bất động sản

03:32, 20/07/2022

Sở hữu hộ chiếu Grenada thông qua hình thức bất động sản đang ngày càng được các nhà đầu tư tìm kiếm bởi vô số quyền lợi. Đặc biệt, khi đầu tư vào quốc đảo này, nhà đầu tư không chỉ nhận được bất động sản giá trị mà còn nhận được cả quyền miễn thị thực tại hơn 140 quốc gia.

Các thông tin về quốc đảo Grenada

Grenada là một quốc đảo nổi tiếng với đa dạng các loại gia vị như quế, đinh hương, gừng, tiêu, trần bì và đặc biệt là nhục đậu khấu. Bởi vậy, Grenada còn được biết đến với cái tên “Hòn đảo gia vị”. Grenada vốn thuộc vùng biển Caribbean, là bối cảnh chính cho bộ phim đình đám Cướp biển vùng Caribbean. Đây là một trong những nơi sở hữu bãi biển đẹp nhất thế giới. Nhờ vậy, nguồn thu ngoại tệ chính của Grenada đến từ ngành du lịch. Các ngành nông nghiệp, thương mại và xây dựng cũng đang trên đà phát triển.

Hộ chiếu của Grenada được đánh giá là quyền lực nhất trong các hộ chiếu của các đảo vùng Caribbean. Để nhận được cơ hội định cư tại đảo quốc tuyệt đẹp này, nhà đầu tư có 2 sự lựa chọn đó là Đóng góp vào Quỹ chuyển đổi quốc gia hoặc Đầu tư thông qua hình thức đầu tư bất động sản. Để nhận được hộ chiếu Grenada với nhiều quyền lợi và ưu đãi nhất, các nhà đầu tư nên chọn hình thức bất động sản.

Chi phí đầu tư qua hình thức bất động sản để sở hữu hộ chiếu Grenada

Mức chi phí đầu tư vào đất nước Grenada xinh đẹp này thông qua bất động sản tối thiểu 220.000 USD (khoảng 5.1 tỉ đồng). Ví như đối với dự án Khu nghỉ dưỡng Six Senses La Sagesse, khoản đầu tư của đương đơn cần được duy trong thời gian ít nhất 5 năm. Ngoài khoản phí đầu tư, nhà đầu tư cần chi trả các khoản phí khác như phí thẩm tra, phí hồ sơ, phí đăng ký và các khoản phí chính phủ khác.

Các quyền lợi khi sở hữu hộ chiếu Grenada

* Quốc tịch của ứng viên được chấp thuận có giá trị trọn đời, thậm chí có thể truyền cho các thế hệ sau. Hơn nữa, hộ chiếu Grenada cho phép đương đơn được phép mang 2 quốc tịch.

Ứng viên không cần đến Grenada trong quá trình xử lý hồ sơ.

Hồ sơ của ứng viên có thể bao gồm vợ hoặc chồng, anh/chị/em của chính đương đơn hoặc của vợ/chồng đương đơn đã trên 18 tuổi nhưng chưa kết hôn và không có con, con cái dưới 30 tuổi và ông bà, cha mẹ phụ thuộc dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Được miễn visa khi đi du lịch hoặc kinh doanh tại hơn 140 quốc gia trên thế giới.

Không có bất cứ yêu cầu nào về ngoại ngữ hay trình độ giáo dục và kinh nghiệm quản lý.

Không yêu cầu thuế thu nhập

Có khả năng xin thị thực điện tử vào Úc.

Ứng viên đáp ứng đủ điều kiện có thể nộp đơn xin thị thực E-2 của Hoa Kỳ.

Không hạn chế quốc tịch tham gia chương trình định cư Grenada.

​Được quyền sinh sống và làm việc hợp pháp tại các quốc gia thành viên thuộc khối Caricom.

Hãy đồng hành Harvey Law Group - công ty luật định cư hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ là cầu nối để Quý nhà đầu tư sở hữu hộ chiếu Grenada chỉ trong 4 đến 8 tháng. Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm được quốc tế công nhận tại HLG sẽ giải đáp cho Quý nhà đầu tư mọi thắc mắc, băn khoăn về vấn đề luật định cư.