Minh An Window giới thiệu Showroom cửa nhôm cao cấp tại Hà Nội

02:43, 19/07/2022

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An chính thức khai trương Showroom Minh An Window tại địa điểm  TT9-01 KDT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Buổi lễ diễn ra với sự góp mặt đông đủ của nhiều vị khách quý và khách hàng, đối tác.

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An là công ty chuyên lắp đặt và thi công trực tiếp về lĩnh vực cửa nhôm kính, vách kính, kính cường lực, mái kính, cửa tự động…Showroom Minh An Window là nơi trưng bày cửa nhôm kính cao cấp, cửa nhập khẩu chất lượng cao từ châu Âu, Mỹ và nhiều nước khác. Bên cạnh đó còn có các mẫu kính, phụ kiện, tay cầm, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, thử sản phẩm trực tiếp.

Chúng tôi với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, trách nhiệm, nhiều kinh nghiệm hứa hẹn đem đến sản phẩm uy tín hàng đầu. Nhân sự kiện khai trương Showroom Minh An Window có sự hiện diện của các công ty, đối tác, khách mời trong và ngoài ngành đến tham dự. Điều này không chỉ cho thấy vị trí trong ngành và chỗ đứng của công ty trong ngành nhôm kính mà còn thể hiện sự ngoại giao và hợp tác tốt.

Showroom của Minh An Window là nơi để khách hàng trải nghiệm cùng tham quan các sản phẩm nhôm kính cao cấp, chất lượng. Khách hàng được sờ, sử dụng và chạm vào thực tế kính. Đến cửa hàng chúng tôi sẽ tiếp đón, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Minh An Window luôn không ngừng sáng tạo và nỗ lực với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm thi công, lắp đặt chất lượng và hài lòng khách hàng.

Nhân dịp Showroom Minh An Window Hà Đông khai trương, Minh An Window có ưu đãi cực tốt là miễn phí tư vấn và thiết kế theo ý tưởng, giảm giá 10% mọi sản phẩm không giới hạn. Đây là ưu đãi chưa từng có trước đây mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

MINH AN WINDOW - Giải pháp cửa nhôm cao cấp

Thị trường hiện nay vô cùng đa dạng nên khách hàng cần lưu ý và sáng suốt khi lựa chọn các mẫu mã sản phẩm về cửa, nhôm kính. Cần lựa chọn sản phẩm có giấy tờ đầy đủ, công ty thi công bảo hành lâu dài. Tránh tình trạng cửa và sản phẩm nhôm qua một thời gian đã bị hỏng, xệ, không thoát nước.

* Thoải mái lựa chọn

Khi lựa chọn nhôm kính, việc lựa chọn cách thiết kế là yếu tố quan trọng. Đến Showroom Minh An Window, chúng tôi có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khách hàng tùy ý lựa chọn. Khách hàng muốn lựa chọn theo phong thủy, muốn thiết kế theo sở thích, theo mẫu,.. chúng tôi đều hoàn toàn đáp ứng được.

* Bảo hành lâu dài

Nhiều khách hàng sử dụng hoặc mua lần đầu chưa biết lựa chọn công ty uy tín, đừng lo Minh An Window có cam kết bảo hành lâu dài theo từng thời gian sản phẩm. Khách hàng nên chú trọng vì việc bảo hành là vô cùng cần thiết. Khi cửa hỏng hoặc có vấn đề Minh An sẽ có mặt ngay lập tức để sửa chữa, khắc phục giúp bạn.

Minh An Window, nhà thầu nhôm kính uy tín Miền Bắc

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư xây dựng Minh An là nhà thầu chuyên cung cấp vật tư công trình các hạng mục như: Nhôm kính, vách mặt dựng, kính cường lực, cửa tự động, tấm lợp thông minh...  Ở công ty Minh An, quý khách hàng sẽ:

- Tư vấn, thiết kế miễn phí theo yêu cầu

- Trực tiếp thi công, lắp đặt nhanh nhất

-  Sản phẩm chất lượng, bảo hành dài cùng công trình

- Giá cả tốt nhất

Với kinh nghiệm hơn nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt và thi công nhôm kính, Minh An Window với slogan là Mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng ngày càng trở thành sứ mệnh của công ty chúng tôi. Minh An Window luôn khát khao đem đến sản phẩm uy tín, giá tốt khiến ngôi nhà thêm sang trọng, hiện đại, công trình trở nên hoàn mĩ nhất.

Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An từ khi thành lập đến nay trải qua nhiều thăng trầm và phát triển, ngày càng hoàn thiện và có chỗ đứng cao trong ngành cửa và nhôm kính. Đi cùng sự phát triểm của đất nước, công ty Minh An với tin tưởng nỗ lực người Việt dùng hàng chất lượng cao, chúng tôi thấu hiểu tâm lý luôn đem đến sản phẩm trong nước và nhập khẩu chất lượng nhất, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khởi đầu từ những con người đam mê nhiệt huyết, bộ máy Minh An Window ngày càng hoàn thiện, đầy đủ, đáp ứng mọi tiêu chí và hỗ trợ nhanh nhất tới khách hàng.

Buổi lễ khai trương Showroom Minh An Window như bước tiến dài và còn dài hơn nữa trong tương lai phát triển của công ty. Buổi lễ đã đánh dấu mốc quan trọng trên con đường phát triển chặng dài và nỗ lực của cả một tập thể đồng nhất, cố gắng. Khách hàng có nhu cầu đến Showroom xem sản phẩm hoặc tư vấn lắp đặt vách kính, mái kính, cửa nhôm kính, kính cường lực, cửa tự động có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An

VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0247.301.6386 – 0247.303.6386

Email: minhanwindow@gmail.com

Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888

Website: https://minhanwindow.vn

Facebook: https://www.facebook.com/minhanwindow.vn/