Những lý do nên đến mua sắm ghế massage tại S-Life

15:12, 20/09/2022

Giữa thời điểm nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao, việc tìm mua các thiết bị chăm sóc sức khỏe là vấn đề nên được quan tâm. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua ghế massage, hãy tham khảo bài viết sau đây để biết vì sao nên mua ghế massage tại S-Life Việt Nam!

S-Life Việt Nam là 1 trong 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022

Phần lớn những khách hàng có nhu cầu mua sắm ghế massage đều đặt nặng tiêu chí về thương hiệu, phải đảm bảo uy tín và chất lượng một cách tuyệt đối. Thật đặc biệt khi đây lại chính là thế mạnh tuyệt đối bởi S-Life là một trong những thương hiệu nổi bật năm 2022, lọt vào danh sách Top 10 xuất sắc Châu Á.

S-Life nằm trong Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022

Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, tất cả những sản phẩm này đều được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn sử dụng dành cho đông đảo người dùng tại Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm vượt trội tại thị trường Việt Nam

Chất lượng là yếu tố được đảm bảo tuyệt đối khi nói về ghế massage toàn thân cao cấp của S-Life. Điều này đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa công tối tân, thiết kế linh hoạt và sang trọng, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng giúp cho các sản phẩm ghế massage của S-Life trở nên nổi bật so với mặt bằng chung trên thị trường.

Ngoài những sản phẩm tự thiết kế và sản xuất, S-Life cũng đồng thời là nhà phân phối của những thương hiệu ghế massage nổi tiếng trên thị trường Quốc Tế, góp phần mang lại nhiều lựa chọn đa dạng và chất lượng tuyệt đối khi khách hàng có nhu cầu mua sắm tại hệ thống Showroom của S-Life hay các chi nhánh liên kết trên khắp cả nước.

Tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng

Với mục tiêu mở rộng thị trường, S-Life nhanh chóng nhận ra phải nâng cao trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm từ phía khách hàng. Chính vì lý do này mà  S-Life cũng đẩy mạnh phát triển và tăng cường hệ thống chi nhánh trên khắp cả nước, tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội trải nghiệm miễn phí các sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua sắm. 

Đi đôi với đó, chúng tôi cũng liên tục tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi ấn tượng, bổ sung các gói quà tặng đi kèm sản phẩm đầy hấp dẫn. Khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ trả góp hay tham gia chính sách hậu mãi bảo hành sau khi mua hàng. Đây là tiêu chí giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên một cách tối đa nếu đến với S-Life Việt Nam.

S-Life luôn cố gắng nâng cao trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng

Hệ thống sản xuất tiêu chuẩn quốc tế

Công nghệ là yếu tố quyết định trực tiếp tới hiệu suất vận hành và chất lượng của các sản phẩm. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn S-Life là địa chỉ mua sắm các thiết bị chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể dục. Một trong những lý do chính khiến cho ghế massage S-Life được đánh giá cao là do áp dụng linh hoạt công nghệ sản xuất độc quyền đến từ Đức, đi kèm với đó là hệ thống nhà máy sản xuất khép kín, trải qua các công đoạn kiểm nghiệm chất lượng cực kỳ gắt gao nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage chất lượng, giá tốt và đảm bảo các tiêu chuẩn, được hỗ trợ dịch vụ bảo hành và thay mới, hãy lựa chọn S-Life Việt Nam.

Thay đổi và phát triển không ngừng 

Đây là một trong những thế mạnh mà S-Life luôn hướng tới, nhằm khẳng định mục tiêu đổi mới và hoàn thiện hơn nữa. Điều này giúp S-Life luôn đi trước so với các đối thủ cạnh tranh, đảm bảo đáp ứng kịp thời toàn bộ những nhu cầu mà thị trường đang cần. Đồng thời nhanh chóng đưa ra các biện pháp ứng đối phù hợp, giảm thiểu tối đa rủi ro trong việc phát triển các sản phẩm mới khi lần đầu tiếp cận với khách hàng.

Qua đó xây dựng động lực vững chắc giúp S-LIFE tiếp tục nghiên cứu, cải tiến và sản xuất các dòng sản phẩm ghế massage toàn thân chăm sóc sức khỏe, hay xe đạp tập, máy chạy bộ tập luyện thể thao chất lượng hơn nữa trong tương lai. Nếu đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị chăm sóc sức khỏe cũng như hỗ trợ tập luyện thể thao tại nhà, hãy liên hệ tới Hotline của S-Life để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu ngay từ hôm nay!

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp S-LIFE