Top 6 quà Tết cho thầy cô ý nghĩa nhất

15:49, 18/10/2022

Tết là thời điểm hoàn hảo để bày tỏ lòng biết ơn đối với thầy cô của bạn khi mùa xuân đến. Những món quà Tết cho thầy cô là cơ hội để bày tỏ sự biết ơn của mình. Cùng chia sẻ 6 món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân dịp Tết đến xuân về nhé. Tất cả món quà đều thanh lịch và giá cả phải chăng!

1. Hộp quà Tết Nuts Corner

Bên ngoài sản phẩm là một hộp gỗ, chắc chắn. Điểm nổi bật của hộp quà là rượu vang Ochagavia, hạt mắc ca và hạnh nhân bơ là một số trong số các mặt hàng. Ngoài ra còn có quả chà là khô và nhiều sản phẩm dinh dưỡng khác. Các sản phẩm của Nuts Corner đã được kiểm định chất lượng và đảm bảo uy tín. 

Mỗi năm chỉ có một mùa Tết để mọi người có thể sum họp, gặp mặt, sum vầy. Đừng để Tết trôi qua không còn ý nghĩa. Hãy làm cho năm nay trở thành một năm đáng nhớ bằng cách tặng quà cho thầy cô bằng các set quà hạt dinh dưỡng tại Nuts Corner. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời và là lựa chọn tốt nhất, ý nghĩa nhất trong mùa xuân này.

Set quà Tết dinh dưỡng của Nutcorner với đa dạng loại hạt nổi tiếng

Thông tin liên hệ Nutscorner:

2. Tranh treo tường, tranh đối ngày Tết

Tranh treo tường là một món quà tết cho thầy cô đặc biệt và ý nghĩa được coi trọng từ xưa. Đây là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời, đặc biệt là trong dịp Tết. Nó không chỉ được sử dụng như một vật trang trí bắt mắt mà còn tạo ra một không gian sôi động trong phòng ngủ và phòng khách.

Những câu đối đỏ hay những bài thơ chữ Nôm của ông cũng là những vật dụng rất phổ biến trong dịp Tết cổ truyền. Chúng mang đậm tính phong thủy và được dùng để trang trí hoặc trưng bày trong nhà, bàn thờ, v.v.

3. Tặng quà bằng hoa tươi

Hoa tươi tràn đầy sức sống mới mang ý nghĩa một năm mới tràn đầy may mắn và rạng rỡ như chính màu sắc của hoa. Có thể ưu tiên quà tặng là chậu hoa. Chúng sẽ tươi lâu hơn, có thể trưng bày trong dịp Tết và sau này, nếu muốn, bạn thậm chí có thể đặt chúng xuống đất để cây ra hoa thường xuyên hơn.

Dưới đây là một số ý tưởng về ý nghĩa của hoa:

  • Hoa cẩm tú cầu: Tượng trưng cho lòng biết ơn và thể hiện tình cảm chân thành mà học sinh dành cho thầy cô của mình.
  • Hướng dương: Hướng dương là mặt của mặt trời. Cũng giống như bao thế hệ học trò luôn hướng về thầy cô của mình với lòng thành kính và biết ơn sâu sắc.
  • Lan hồ điệp - Lan hồ điệp tượng trưng cho sự sang trọng, tinh tế, lịch sự, quý phái. Phong lan này là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho giáo viên của tuổi trung niên điềm tĩnh.
  • Hoa huệ: Loài hoa này tượng trưng cho sự thuần khiết và cao quý, cũng giống như tấm lòng của những người “đưa tàu” đối với thế hệ trẻ. Có rất nhiều loại hoa mà bạn có thể lựa chọn như: hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng hay hoa mai để bàn nhỏ. Bạn có thể tặng cây may mắn bằng cách mua cây quà Tết cho thầy cô. Điều này có nghĩa là họ sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và may mắn. 

Tặng quà bằng hoa tươi

4. Giỏ bánh kẹo Tết

Mỗi gia đình đều thích có một món quà nhỏ để đặt trên bàn thờ trong dịp Tết đến xuân về. Giỏ quà tết cho thầy cô là món quà lý tưởng dành tặng thầy cô vì nó thiết thực và ý nghĩa. Có rất nhiều giỏ quà trên thị trường hiện nay. Mỗi giỏ quà mang một thông điệp riêng vì những thành phần trong mỗi giỏ sẽ khác nhau. Giỏ quà có thể mua ở các cửa hàng, siêu thị, chợ. Hoặc bạn có thể tự tay gói quà cho thầy cô.

Giỏ quà có thể là trái cây hoặc giỏ bánh kẹo. Chúng bao gồm rượu, trà, cà phê và bánh ngọt cũng như kẹo. Nhãn mùa xuân là một cách tuyệt vời để tìm sản phẩm có bao bì mùa xuân. Để giỏ quà của bạn trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể gắn thêm lộc, hình rồng, ... Giỏ quà đúng thông điệp, giá cả phải chăng sẽ khiến thầy cô hài lòng.

5. Bộ ấm trà

Bộ ấm chén có thể dùng để tặng thầy cô trong dịp Tết. Phong thủy cho rằng ấm trà 6 chén tượng trưng cho sự giàu có, sức khỏe và tài lộc. Một bộ ấm chén men rạn bằng sứ cao cấp đủ để gửi gắm tấm chân tình của người nhận và cầu mong một năm hạnh phúc, viên mãn.

Bộ ấm trà thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người nhận. Uống trà ấm mỗi ngày mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là đối với người cao tuổi. Thầy cô sẽ cảm thấy thư thái và hiệu quả hơn khi được nhâm nhi tách trà ấm vào buổi sáng.

Bộ ấm trà

6. Xấp vải may trang phục mới

Tấm vải gấp tặng thầy cô cũng là một món quà ý nghĩa và đẹp đẽ đối với những người làm công tác giáo dục trong dịp Tết. Nếu bạn không biết số đo cụ thể của người mặc, bạn có thể chọn vải phù hợp để tặng. Khi mua vải, chúng ta phải lưu ý về độ tuổi và sở thích của cô giáo để chọn màu và chất vải phù hợp.

Top 6 món quà Tết cho thầy cô thật ý nghĩa và cực kỳ với không khí mùa xuân ấm áp. Những món quà tặng thầy cô sẽ càng tăng thêm tình cảm gắn bó và niêm vui được nhân đôi.