Cột đèn chiếu sáng ngoài trời - cột thép mạ kẽm chống gỉ Phan Nguyễn 

TNĐT 14:30, 20/12/2022

Cột đèn chiếu sáng được làm từ cột thép mạ kẽm chống gỉ Phan Nguyễn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Cột có thiết kế hiện đại, tuổi thọ cột đèn cao, bền bỉ. Không những thế, nó còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, cũng như chất lượng chiếu sáng cực tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về những cột đèn này nhé! 

Cột đèn chiếu sáng ngoài trời mạ kẽm chống gỉ
Cột đèn chiếu sáng ngoài trời mạ kẽm chống gỉ

Những thông tin về cột đèn bằng mạ kẽm chống gỉ.

Cột đèn chiếu sáng ngoài trời - cột thép mạ kẽm chống gỉ của Phan Nguyễn là một trong những sản phẩm chất lượng. Bạn có thể thấy, cột đèn này khác hẳn với tất cả những sản phẩm cột đèn bê tông truyền thống.

-    Chất liệu: Cột đèn chiếu sáng này được làm chất liệu thép SS400, và mạ kẽm nóng, giúp cho cột đèn có độ bền cao hơn. Đồng thời, cũng giúp chống lại những tác nhân gây hư hỏng cột đèn hiệu quả.

-    Cột đèn có thể lắp được với nhiều loại đèn cao áp ngoài trời khác nhau. 

Ưu điểm khi bạn lắp đặt cột đèn bằng mạ kẽm chống gỉ

Cột đèn chiếu sáng được làm bằng chất liệu thép mạ kẽm chống gỉ được nhiều người lựa chọn. Bởi, khi lắp đặt cột đèn này thì nó sẽ mang đến rất nhiều ưu điểm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua:

Chất liệu thép SS400 chuyên dụng, sản xuất cột đèn

Ưu điểm đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua đó chính là cột đèn làm từ chất liệu thép SS400 và mạ kẽm chống gỉ. Khả năng chịu lực, và tác nhân ngoài trời tốt.  Trong thời gian bạn sử dụng cột đèn vô cùng an toàn, thân thiện với môi trường. Đặc biệt là cột đèn còn hạn chế han gỉ, chống bị oxy hoá, ăn mòn. 

Thép SS400 sản xuất cột đèn

Thời gian dùng cột bền lâu

Vì cột đèn được làm bằng chất liệu thép tiêu chuẩn, chuyên dụng nên vô cùng bền bỉ theo thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng những yếu tố thời tiết sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của cột đèn chiếu sáng. Không những vậy, bạn cũng sẽ tiết kiệm được cho mình khá nhiều ngân sách sửa chữa, thay thế.
Khả năng chịu thời tiết ngoài trời tốt

Cột đèn cao áp thép mạ kẽm Phan Nguyễn có thiết kế đạt tiêu chuẩn chiếu sáng. Chúng có khả năng chống chịu điều kiện mưa gió ngoài trời tốt. Khả năng chịu được sức gió lên đến 45m/s.  

Cột đèn cao áp thép mạ kẽm - chống chịu điều kiện ngoài trời tốt
Cột đèn cao áp thép mạ kẽm - chống chịu điều kiện ngoài trời tốt

An toàn tuyệt đối trong thời gian sử dụng.

Vì được sản xuất bằng chất liệu thép mạ kẽm không gỉ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng kết cấu của cột đèn chiếu sáng vô cùng vững chắc. Nó có thể chịu được những áp lực gió khá lớn hạn chế gãy đổ cột.

Hy vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì bạn cũng đã nắm được thông tin về cột đèn chiếu sáng ngoài trời được làm bằng chất liệu mạ kẽm chống gỉ. Với chất liệu tốt, bền bỉ theo thời gian, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu nếu như bạn muốn lắp đặt cột chiếu sáng ngoài trời. 

Thông tin liên hệ Chiếu Sáng Phan Nguyễn:

Công ty TNHH Điện và Cơ Khí Phan Nguyễn là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối thiết bị chiếu sáng ngoài trời uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, các sản phẩm thiết bị chiếu sáng Phan Nguyễn có mặt tại khắp các công trình trải dài từ Bắc tới Nam. Sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp: cột đèn cao áp; cột đèn sân vườn; đèn đường led; đèn sân vườn; đèn nhà xưởng; khung móng cột đèn; cọc tiếp địa; tủ điện chiếu sáng… và các thiết bị chiếu sáng khác đảm bảo chất lượng, sản phẩm được bảo hành từ 1-5 năm. Để mua sản phẩm thiết bị chiếu sáng liên hệ với Phan Nguyễn qua thông tin dưới đây: 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN VÀ CƠ KHÍ PHAN NGUYỄN

Địa chỉ: 144/19, Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội 
VPDD: P202 – CT1A Tòa nhà Hà Nội Homeland, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904216969 
Website: https://denledduongpho.vn/