Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Apolo Lawyers tốt không?

TNĐT 14:18, 20/12/2022

Sự phát triển của nền kinh tế của nước ta đang từng ngày thu hút rất nhiều vốn đầu tư nước ngoài. Do đó, việc thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài luôn được nhiều nhà đầu tư ưu tiên.

Apolo Lawyers là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài chất lượng được nhiều đối tác tin tưởng. Vậy dịch vụ tại đây có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ pháp lý có tại Apolo Lawyers

Công Ty Luật Apolo Lawyers (Apolo Lawyers) là công ty luật thuộc Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh. Công ty được điều hành bởi Luật sư Võ Thiện Hiển, anh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý cho khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

Khi đến với Apolo Lawyers, bạn sẽ được công ty hỗ trợ tư vấn pháp luật một cách chính xác và đầy đủ nhất. Dịch vụ pháp lý có tại công rất đa dạng và thiết thực, bao gồm những dịch vụ:

•    Đầu tư tại Việt Nam
•    Giấy phép cho doanh nghiệp
•    Đăng ký các loại giấy phép khác
•    Tư vấn về pháp luật lao động
•    Luật sư riêng cho doanh nghiệp
•    Tư vấn về hợp đồng
•    Tư vấn tài chính và ngân hàng
•    Dịch vụ luật sư tranh tụng,...

 

Trong đó, dịch vụ tư vấn đầu tư tại Việt Nam và dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đây là một trong những giải pháp cần thiết để giúp cho các nhà đầu tư có thể đơn giản hóa quy trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý trong quá trình thành lập công ty tại Việt Nam.

Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Apolo Lawyers có gì đặc biệt?

Để thuận tiện hơn trong việc thành lập công ty, bạn nên lựa chọn các công ty luật giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình để đồng hành với mình. Dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Apolo Lawyers sẵn sàng tư vấn cho bạn tất cả các quy định pháp luật liên quan, tư vấn các loại hình công ty và tỷ lệ vốn đầu tư phù hợp,... ngành nghề nào được đăng ký 100% vốn cho nhà đầu tư nước ngoài, ngành nghề nào cần phải liên kết với nhà đầu tư Việt Nam thì mới được phép thành lập công ty.

Chưa hết, công ty cũng là đơn vị đứng ra chuẩn bị hồ sơ cho việc thành lập công ty của đơn vị bạn. Tiến độ, quy trình làm việc luôn được cập nhật liên tục với khách hàng cũng như luôn hoàn thành đúng với thời hạn đã thỏa thuận.

 

Bên cạnh dịch vụ xin cấp giấy phép đầu tư tại Việt Nam thì dịch vụ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém. Tùy vào mỗi trường hợp thay đổi đầu tư mà hồ sơ và thủ tục cũng khác nhau. Đội ngũ nhân viên sẽ căn cứ vào tình trạng hiện tại của dự án của bạn để đưa ra những phương án tốt nhất.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tại Apolo Lawyers?

Mặc dù ngày càng có nhiều đơn vị luật đang hoạt động trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, song Apolo Lawyers vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng. Khách hàng luôn cảm nhận sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ nhân viên tại đây.

Apolo Lawyers có nhiều hình thức tư vấn phù hợp với hoàn cảnh như tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng, tư vấn qua điện thoại hoặc email,... Chính vì thế, nếu bạn đang ở nước ngoài và không tiện chi chuyển đến công ty, bạn vẫn nhận được sự hỗ trợ của kịp thời và đầy đủ từ Apolo Lawyers.

Dịch vụ tư vấn đầu tư, xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Việt Nam của Apolo Lawyers có tính bảo mật cao. Tất cả các thông tin về khách hàng cũng như các dự án của khách hàng đều được lưu trữ đầy đủ và tuyệt đối không cung cấp với bên thứ ba nếu như chưa có sự đồng ý của bạn.

 

Giá thành dịch vụ tại công ty luôn được ở mức phải chăng. Điều này giúp cho nhiều đối tác có thể thoải mái sử dụng dịch vụ tại công ty mà không cần lo lắng. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc sử dụng nhiều dịch vụ tư vấn tại Apolo Lawyers để nhận được nhiều ưu đãi.

Dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài và dịch vụ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư là hai dịch vụ liên quan. Do đó, quý khách hàng có thể sử dụng đồng thời hai dịch vụ để tiết kiệm thời gian cũng như tối ưu được hiệu quả. Vậy nên bạn hãy liên lạc nhanh chóng tới Apolo Lawyers để được hỗ trợ ngay từ bây giờ nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY LUẬT APOLO LAWYERS

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 66.701.709 - 0903.419.479

Chi nhánh: Tầng 09, Tòa nhà Tower K&M, số 33 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35.059.349 - 0903.600.347

Email: contact@apolo.com.vn

Website: www.apololawyers.com

Fanpage cho khách hàng Việt Nam: https://www.facebook.com/ApoloLawyers

Fanpage cho khách hàng nước ngoài: https://www.facebook.com/apololawyers.hcm