Giải mã sức hút của nồi chiên không dầu sunhouse

TNĐT 14:10, 20/12/2022

Để tốt cho cơ thể và đầy đủ dưỡng chất, mọi người luôn được khuyên bổ sung thêm trong bữa ăn hằng ngày. Nhưng quả thật, các món chiên rán ngập dầu rất hấp dẫn và khó cưỡng lại được. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao thưởng thức được món ăn ngon, an toàn mà ít dùng đến dầu mỡ? Đó là nhờ vào nồi chiên không dầu sunhouse.

Nồi chiên không dầu hoạt động như thế nào?

Nồi chiên không dầu sunhouse hoạt động theo hình thức đốt nóng thanh nhiệt, kết hợp quạt quay dưới khay chiên để đưa luồng khí nóng luân chuyển đều trên bề mặt, sâu bên trong thực phẩm, nhờ đó mà thức ăn được làm nóng nhanh hơn, đều hơn mà không cần dùng nhiều dầu mỡ. Ở một số thực phẩm, đôi khi bạn chỉ cần phết một lớp dầu mỏng trên bề mặt là đã đủ dùng cho toàn bộ món ăn, đảm bảo thành phẩm ra đời đầy đủ màu sắc, hương vị như các món ăn nhanh, chiên rán ngập dầu.

 

Ưu điểm mà nồi chiên không dầu sunhouse mang đến

Nhắc đến chiếc nồi chiên không dầu sunhouse chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp vì những tiện ích vượt trội mà khó có một sản phẩm nào sánh kịp. Trong số đó, phải kể đến:

Khả năng tiết kiệm thời gian

Với sản phẩm nồi chiên không dầu này, bạn chỉ cần ướp gia vị phù hợp cho món ăn mình thích sao cho phù hợp khẩu vị và tất cả mọi việc cần làm là cho thức ăn vào nồi, đậy kín nắp, lựa chọn mức nhiệt cũng như thời gian phù hợp. Bạn không cần đứng canh thức ăn, trở đều các mặt như khi nấu nướng thông thường nữa. Chiếc nồi sẽ thay bạn thực hiện mọi công đoạn hoàn hảo đến từng chi tiết, đặc biệt tổng thời gian làm chín thức ăn của nồi chiên không dầu sunhouse được đánh giá rất tốt, chỉ một nửa so với các hình thức chiên, rán, nướng thông thường.

Thức ăn ngon, bắt mắt

Có một vấn đề mà bất kỳ chị em, gia đình nào cũng băn khoăn khi sử dụng nồi chiên không dầu đó chính là chất lượng của món ăn có bị khô cứng, không còn mọng nước, hay nhiều khói, mùi trộn lẫn với nhau trong lòng nồi,...

Hiểu được những băn khoăn, trắc trở trên, Sunhouse đã chứng minh thức ăn được chế biến bằng sản phẩm nồi chiên của mình vẫn giữ được độ ẩm, thơm ngon, màu sắc vàng ươm bắt mắt mà không hề bị ám khói hay mùi khó chịu.

 

 
An toàn cho sức khỏe người dùng

Khi hoạt động, sản phẩm nồi chiên không dầu sunhouse chỉ dùng lượng dầu cực ít tầm 10%, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm dầu ăn đến hơn 80%. Tuy sử dụng ít dầu ăn nhưng món ăn sau khi chế biến vẫn giữ được độ thơm, ngon mà không ngấm quá nhiều dầu mỡ.

Trong trường hợp bạn đang xây dựng lối sống xanh lành mạnh, giảm cân hoặc hạn chế các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, mỡ máu,... thì chắc chắn, chiếc nồi chiên không dầu sunhouse sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sức khỏe của bạn.

Không gian bếp thoáng mát

Chắc chắn khi chưa có nồi chiên không dầu, căn bếp của bạn luôn trong tình trạng ngột ngạt, ám mùi quần áo, vết dầu mỡ tung tóe trên tường, sàn nhà,… Nhưng từ khi có sự xuất hiện của nồi chiên không dầu sunhouse các vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để. Giờ đây, bạn có thể tự do thưởng thức không gian nấu nướng ấm cúng, vui vẻ mà không lo ngại về vệ sinh.

Bên cạnh những ưu điểm trên, chiếc nồi chiên không dầu sunhouse còn sở hữu hàng loạt tiện ích vượt trội:
•    Nhiều chức năng nấu nướng đa dạng.
•    Hơn 50 công thức nấu ăn giúp bạn tha hồ sáng tạo theo ý thích.
•    Dung tích nồi khủng, lòng nồi lớn, vừa vặn với mọi món ăn mà không cần chia nhỏ nhiều lần.
•    Công nghệ Rapid Air giảm 80% lượng mỡ hiện đại.
•    Mặt điều khiển LED cảm ứng, nút vặn điều chỉnh thông minh và an toàn.
•    Lồng nồi chống dính Whitford từ USA siêu bền, dễ dàng vệ sinh, và tháo lắp sau khi sử dụng.
•    Công nghệ tự ngắt nhiệt khi quá tải.

 

Tham khảo mọi thông tin về sản phẩm tại Noichienkhongdau.com.vn

Là website chuyên tổng hợp các sản phẩm nồi chiên không dầu của nhiều thương hiệu lớn: Sharp, Sunhouse, Nine Shield, BlueStone, Cosori,… - Noichienkhongdau.com.vn rất vui vì và tự hào khi đã và đang cung cấp những thông tin chất lượng nhất về mức giá, ưu điểm, tiện ích của các sản phẩm nồi chiên không dầu. Từ đó, quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn, so sánh giá kỹ càng hơn trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

 

Nếu vẫn còn câu hỏi chưa tìm được lời giải đáp thỏa đáng, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ, đặt câu hỏi cho Noichienkhongdau.com.vn về các sản phẩm nồi chiên không dầu qua:

Thông tin liên hệ:

•    Website: Noichienkhongdau.com.vn
•    Hotline: 0853555759
•    Email: noichienkhongdaucomvn@gmail.com
•    Address: Số 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.