Những mẫu đầm sang trọng quý phái

TNĐT 15:34, 28/12/2022

Mỗi người phụ nữ khi sinh ra trên đời này đều được một nhận đặc ân của tạo hóa đó là sở hữu những nét đẹp riêng biệt. Và để tô điểm thêm cho những nét đẹp quý báu đó, ắt hẳn bạn cần phải đến sự trợ giúp của những mẫu đầm sang trọng quý phái. Điểm danh một vài mẫu thiết kế đầm giúp bạn thêm phần tự tin và cuốn hút nhé!

Đầm nữ màu đỏ phối nơ vặn

Những chiếc đầm chiết eo luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Chúng giúp bạn khoe trọn vòng eo con kiến mà vẫn đằm thắm và lịch sự. Ngoài ra, mẫu đầm này có chiều dài trên gối một chút, do đó đây  chắc chắn là chân ái của các nàng nấm lùn đấy! 

 
 

 Điểm nhấn ấn tượng của chiếc đầm là phần nơ vặn ở phần cổ. Chúng giúp cho bộ trang phục của bạn độc đáo và không bị đơn điệu. Tuy nhiên, đối với thiết kế này, bạn chỉ nên kết hợp với những loại trang sức đơn giản để tránh bị “ố dề” nhé!

Đầm nữ màu xanh ngọc họa tiết bắt mắt

Nếu bạn muốn hóa thân thành một nàng thơ yêu kiều và nhẹ nhàng, một chiếc đầm xanh ngọc họa tiết sẽ giúp bạn biến hình trong tích tắc. Màu xanh mát mắt cộng thêm chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt khiến cho bạn càng thêm thoải mái khi dạo phố với bạn bè.

 

Thiết kế của mẫu đầm này có thiên hướng cổ điển một chút với hàng nút màu nâu chạy dọc từ cổ tới eo. Cộng thêm một chút bồng bềnh của phần tay khiến cho những ai khoác nó trên mình cũng đều trở nên sang trọng và đằm thắm đến lạ.

Đầm nữ màu nâu kẻ caro

Nếu như những họa tiết trơn đã trở nên nhàm chán, vậy tại sao bạn không thử chuyển sang những thiết kế kẻ caro? Chúng sẽ khiến cho tủ đồ của bạn càng thêm phần đa sắc màu và mới lạ. Hơn nữa, mẫu thiết kế này rất hợp cho bạn diện vào những ngày cuối tuần xuống phố.

 

Đối với thiết kế đầm này, bạn có thể kết hợp với một đôi giày cao gót để tăng thêm phần nữ tính. Ngoài ra, một đôi giày bệt cũng giúp bạn năng động và dễ dàng dạo phố hơn. Đừng quên mang theo bên mình một chiếc túi nhỏ xinh bạn nhé!

Đầm đen phối ngực trắng 

Cặp đôi màu trắng và đen là hai màu chưa bao giờ lỗi thời, hơn nữa chúng rất dễ phối đồ và có thể diện ở những hoàn cảnh khác nhau. Chính vì thế, mỗi cô gái hiện đại nên có cho mình một chiếc đầm đen phối ngực trắng thướt tha.

 

Về cơ bản, thiết kế của mẫu đầm này tương đối đơn giản song tạo được sự tinh tế và sang trọng không kém. Phần eo được may uốn theo đường cong tuyệt mỹ của người phụ nữ, kết hợp với phần váy xòe rộng, như vậy đã đủ sang trọng và hiện đại chưa các nàng ơi! Trên nền dạ tex cao cấp với bề mặt bóng mềm như gấm, thì nàng không sợ set đồ bị mất form vì đây là chất liệu vải đắt tiền giữ form cực tốt.

Đầm trắng dáng xòe phối tay phồng 

Nếu như màu đen đại diện cho sự quyền lực thì màu trắng lại giúp cho bạn thêm phần thanh khiết và nhẹ nhàng. Chính vì thế, những chiếc đầm trắng dáng xòe là sự lựa chọn cho những cô nàng bánh bèo. Khoác lên mình bộ váy tinh khôi này, chắc chắn sự nữ tính của bạn sẽ được nhân đôi, nhân ba.

 

Ngoài ra, để tăng thêm độ mềm mại hơn, các nhà thiết kế đã kết hợp dáng tay phồng cho mẫu đầm này. Thêm nữa, dây chéo ở phần cổ giúp tạo điểm nhấn hơn cho đôi bờ vai mảnh khảnh của người con gái. Chính vì thế, đây cũng là một gợi ý thú vị cho bạn đấy.

Mua mẫu đầm sang trọng quý phái ở đâu? Câu trả lời là Lamia Design. Hiện tại đây là đơn vị thiết kế thời trang nữ được nhiều khách hàng trong nước yêu thích. Những thiết kế tinh tế và sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của người con gái Á Đông. Do đó, bạn còn ngần ngại gì mà không ghé thăm địa chỉ này?

Thông tin liên hệ
Lamia Design

Hotline: 0969.436.090
Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/
Website: www.lamia.com.vn
Showroom 1: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Showroom 2: 21 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên
Showroom 3: 224 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội