CoolMax - Phim Cách Nhiệt Được Ưa Chuộng Top 1 Thị Trường

TNĐT 15:08, 28/12/2022

Chủ xe từ lâu đã quen thuộc với phim cách nhiệt. Dán phim cách nhiệt cho ô tô là việc đầu tiên mà các chủ xe nên thực hiện ngay từ khi mua ô tô để bảo vệ người bạn thân nhất của mình cũng như nội thất bên trong ô tô. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm loại phim cách nhiệt chất lượng cao mà giá phải chăng thì phim cách nhiệt CoolMax chắc chắn là sự lựa chọn của bạn

Phim cách nhiệt ô tô là gì? 

Phim cách nhiệt ô tô là loại phim mỏng được cấu tạo bởi nhiều lớp vật liệu khác nhau (hay còn gọi là tráng đa lớp) tạo thành một tấm lọc các dãy quang phổ.

Theo nghiên cứu, nhiệt trong ánh nắng mặt trời sẽ được tỏa ra từ 3 nguồn chủ yếu: 57% từ tia hồng ngoại, 5% từ tia tử ngoại và 38% từ ánh sáng nhìn thấy.

Phim cách nhiệt ô tô có khả năng lọc quang phổ, lọc bỏ hơn 80% đến 90% tia hồng ngoại và tia cực tím nhưng vẫn đảm bảo độ trong suốt, độ truyền sáng cao, dễ quan sát. Hiện tại, khả năng cách nhiệt của phim cách nhiệt có thể đạt 50% - 65%.

Phim cách nhiệt ô tô thường được dán vào các vị trí: kính lái, kính lưng (kính hậu), kính sườn trước và sau.

Công dụng của phim cách nhiệt

Ổn định nhiệt độ trong xe

Phim cách nhiệt ô tô có thể giảm tới 50% – 65% nhiệt lượng mặt trời mà kính ô tô hấp thụ. Điều này giúp ổn định và cân bằng nhiệt độ bên trong xe, nhất là khi lái xe trong những ngày nắng nóng. 

Bảo vệ sức khỏe 

Khi nhiệt độ cabin trở nên quá nóng, các chi tiết nội thất (có gốc vinyl, formaldehyde,...) dễ thải ra benzen - một chất độc rất nguy hiểm ở nhiệt độ cao. Benzen có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng đến xương, gây ra các bệnh thiếu máu, bạch cầu,… Dán phim cách nhiệt có thể giúp ổn định nhiệt độ trong xe và hạn chế điều này ở một mức độ nhất định.

Phim cách nhiệt ô tô hiện nay có khả năng cản tới 99,9% bức xạ, giúp bảo vệ sức khỏe làn da và mắt.

Giảm độ chói

Phim cách nhiệt còn có khả năng giảm chói. Điều này giúp hạn chế chói mắt cho người lái khi lái xe dưới trời nắng nóng hoặc gặp ánh đèn pha của các phương tiện đi ngược chiều vào ban đêm. Vì vậy, bạn có thể nhìn rõ hơn và lái xe an toàn hơn.

Bảo vệ nội thất trong xe

Nắng nóng cũng ảnh hưởng lớn đến độ bền của nội thất ô tô. Hầu hết các chi tiết nội thất xe như bảng điều khiển, ốp cửa, vô lăng, ghế da,… đều được làm từ chất liệu nhựa hoặc cao su nên khả năng chống nắng không được tốt. Nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các chất liệu này rất dễ phai màu, phồng rộp, nứt nẻ, thậm chí bị biến dạng.

Tiết kiệm năng lượng

Nội thất ô tô càng nóng, công suất điều hòa hoạt động càng lớn, xe càng tiêu hao nhiều nhiên liệu. Dán phim cách nhiệt ô tô có thể giúp ổn định nhiệt độ trong cabin. Từ đó có thể giảm áp lực cho hệ thống điều hòa ô tô và tiết kiệm nhiên liệu.

Tăng sự riêng tư và bảo mật

Nhiều loại phim cách nhiệt ô tô có độ phản quang cao. Với những loại này, người bên ngoài sẽ khó có thể nhìn thấy bên trong xe. Điều này không chỉ tăng tính riêng tư mà còn đảm bảo an toàn và bảo mật hơn khi đỗ xe nơi công cộng. Có thể thấy phim cách nhiệt giúp tăng tính riêng tư, an toàn và bảo mật cho ô tô của bạn

Các loại phim cách nhiệt phổ biến trên thị trường

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt, trong đó nổi bật nhất là phim cách nhiệt của các hãng nổi tiếng như:

•    Phim cách nhiệt 3M
•    Phim cách nhiệt NANOX
•    Phim cách nhiệt V–kool
•    Phim cách nhiệt Llumar
•    Phim cách nhiệt Ntech
•    Phim cách nhiệt XPEL
•    Phim cách nhiệt Suntek
•    Phim cách nhiệt FSK

CoolMax - Phim cách nhiệt chất lượng, an toàn cho người dùng

CoolMax được biết đến là đơn vị hàng đầu trong nước chuyên cung cấp và thi công dán phim cách nhiệt ô tô và nhà kính. Công ty có quy mô lớn và nhiều khách hàng lựa chọn nên CoolMax đầu tư nhập khẩu và sản xuất các loại phim cách nhiệt ô tô đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

CoolMax luôn mang lợi ích tốt nhất cho khách hàng:
•    Phim nhập khẩu chính hãng (có CO, CQ, vận đơn nhập khẩu).
•    Không sử dụng hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
•    Phim cách nhiệt CoolMax được kiểm tra bằng thiết bị đo tia hồng ngoại và tia cực tím trước khi lắp đặt.
•    Màu sắc đa dạng để lựa chọn, nhận thi công trên toàn quốc.
•    Khách hàng được tư vấn miễn phí và hỗ trợ lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp với nhu cầu.
•    Đội ngũ thi công đến đo đạc và báo giá trực tiếp cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

•    Địa Chỉ: Tòa nhà VTC, 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
•    Số Điện Thoại: 02473.046.988
•    Email: contact@coolmax.com.vn
•    Website: https://coolmax.com.vn/
Trên đây là những thông tin về phim cách nhiệt cho ô tô. Hi vọng qua bài viết bạn có thể lựa chọn được loại phim cách nhiệt phù hợp cho mình.