Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng tổ chức tiệc tri ân "LIGHT UP"

TNĐT 15:38, 25/12/2022

Tối 24/12/2022, tại Khu đô thị Crown Villas - số 586 đường Cách mạng Tháng Tám (TP. Thái Nguyên), Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng tổ chức sự kiện tổng kết và tri ân mang tên “Light Up Party”. 

Sự kiện thu hút gần 700 khách mời tham dự là cư dân khu đô thị, các quý khách hàng, đối tác và ban lãnh đạo, cán bộ quản lý trong toàn hệ thống Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng. 


Ông Nguyễn Duy Luân, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng phát biểu tại chương trình.
Ông Nguyễn Duy Luân, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng phát biểu tại chương trình.

Năm 2022, Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng tiếp tục nằm trong TOP 50 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt doanh thu toàn hệ thống gần 17.000 tỷ đồng, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước và bảo đảm thu nhập cũng như quyền lợi của người lao động theo luật định; tham gia công tác từ thiện, nhân đạo thông qua việc ủng hộ các quỹ với số tiền 3,6 tỷ đồng. 

Bên cạnh thông điệp tri ân, lời chúc Giáng sinh và một năm mới an lành của Thái Hưng gửi tới những cư dân hiện hữu đang thắp sáng cho Khu đô thị Crown Villas thì đây cũng là dịp để cộng đồng cư dân Crown Villas trở nên thân thiết, gắn bó hơn. Sự có mặt của mỗi gia đình giống như những ánh sáng tô điểm rực rỡ cho khu đô thị thêm lung linh sắc màu và đang cùng nhau kiến tạo nên cộng đồng cư dân tinh hoa.

Đây cũng là dịp mà Thái Hưng mong muốn gửi tới các quý đối tác, khách hàng, những người bạn đồng hành, lãnh đạo Thái Hưng qua các thời kỳ cùng đội ngũ cán bộ quản lý đã luôn sát cánh, đồng hành để thắp sáng, xây dựng Thái Hưng lớn mạnh trong gần 30 năm qua. 

Tâm điểm của sự kiện là chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho khách mời tham dự. Sau những giây phút bốc thăm hồi hộp, 15 phần quà giá trị đến từ Ban Tổ chức chương trình đã tìm được các chủ nhân may mắn. 

Các đại biểu may mắn nhận quà trong phần bốc thăm trúng thưởng.
Các đại biểu may mắn nhận quà trong phần bốc thăm trúng thưởng.

Với chủ đề “Light UP”, Thái Hưng mong muốn tất cả mọi người hãy cùng hướng đến năm mới 2023 với những đột phá mới trên hành trình cùng Thái Hưng mang những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến cộng đồng.

VỀ THÁI HƯNG CROWN VILLAS

Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng đã phát triển dự án Thái Hưng Crown Villas trở thành sản phẩm bất động sản với những điểm tiên phong trên thị trường Thái Nguyên: Đồng bộ về tiện ích, hiện hữu nhà ở, trường học theo tiêu chuẩn quốc tế… Thái Hưng Crown Villas nằm ở ngay trung tâm TP. Thái Nguyên, có thể dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính của tỉnh, các trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính công.

Với 4 tiểu khu gồm: Iris, Helios, Poseidon và Hermes, mỗi tiểu khu mang một dấu ấn riêng với những thiết kế nổi trội.