Những sản phẩm quạt lọc không khí Dyson được yêu thích nhất

TNĐT 15:06, 16/02/2023

Trước tình trạng ô nhiễm không khí diễn ra ngày càng trầm trọng, đặc biệt tại các thành phố lớn, việc chuẩn bị cho gia đình một chiếc máy lọc không khí được xem là giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất. Một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất phải kể đến sản phẩm quạt lọc không khí Dyson. Dưới đây là thông tin của những dòng quạt lọc không khí Dyson được yêu thích nhất hiện nay.

Giới thiệu tổng quan về dòng quạt lọc không khí Dyson

Dyson là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia đình có tích hợp công nghệ cao tại Anh Quốc  và được thành lập từ những năm 1991. Từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu này đã được đánh giá rất cao bởi định hướng phát triển và sản xuất ra các dòng sản phẩm thiết bị gia đình ở phân khúc cao cấp. Một trong các sản phẩm điểm hình phải kể đến như máy sưởi, máy sấy, quạt lọc không khí Dyson và các dòng sản phẩm quạt không cánh. 

Hiện nay, các sản phẩm quạt lọc không khí Dyson được đón nhận bởi người tiêu dùng của rất nhiều các quốc gia khác nhau trên thế giới. Các thiết bị nâng cao chất lượng không khí đến từ thương hiệu nổi tiếng này cũng đã có mặt tại Việt Nam và luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng. 

Khám phá những sản phẩm quạt lọc không khí Dyson được yêu thích nhất

Trước sự đa dạng của các sản phẩm quạt lọc không khí Dyson đã ít nhiều gây ra những khó khăn cho người dùng cho việc lựa chọn. Bởi vậy, dưới đây là 03 cái tên được HappyStore-USA được đánh giá là có chất lượng tốt, lượt mua ổn định và giá thành phải chăng để quý khách hàng có thể tham khảo:

1. Quạt lọc không khí Dyson TP09

Không những thực hiện được chức năng là một chiếc máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 còn được tích hợp rất nhiều công nghệ kỹ thuật tiên tiến độc quyền được phát triển bởi chính thương hiệu này.

Sản phẩm có thể lưu trữ cũng như phá hủy gần như hoàn toàn chất formaldehyde từ các đồ dùng trong gia đình của thải ra với mức độ loại bỏ lên đến 99.98% bụi bẩn. Thiết bị này còn được trang bị thêm tính năng hiện đại như chế độ lọc từ động, khử mùi và chế độ ban đêm,... cùng các tính năng điều khiển từ xa. Tuy nhiên, có một điều khó khăn cho người tiêu dùng Việt Nam khi chọn mua các sản phẩm này là số lượng khá hạn chế. Bởi vậy, trước khi quyết định xuống tiền để có thể mua quạt lọc không khí Dyson ưng ý nhất, bạn cần thực sự thận trọng để kiểm soát được chất lượng và nguồn gốc.

Quạt lọc không khí Dyson TP09 khá được ưa chuộng tại Việt Nam

2. Dyson Pure Humidifier+Cool Cryptomic PH02

Là một trong những chiếc quạt lọc không khí Dyson có giá thành đắt đỏ bậc nhất, dòng máy lọc không khí Dyson Pure Humidifier + Cool Cryptomic PH02 nổi bật với đa chức năng từ lọc không khí, tạo độ ẩm đến khử mùi vượt trội và làm dịu không khí. Sản phẩm này còn được tích hợp thêm công nghệ Cryptic hỗ trợ làm tăng độ hiệu quả cho các tính năng của thiết bị..

Theo những chia sẻ từ nhà sản xuất, công nghệ độc quyền Cryptic được tích hợp trên sản phẩm có năng lực loại bỏ hoàn toàn 100% các chất formaldehyde. Chỉ cần sản phẩm bị phát hiện ra bụi bẩn hay vi khuẩn bay trong không khí thì ngay lập tức máy sẽ kích hoạt tính năng từ màng lọc HEPA để hỗ trợ làm sạch hoàn toàn không khí.

Giá quạt lọc không khí Dyson Dyson Pure Humidify + Cool Cryptomic PH02: 18.500.000đ

Quạt lọc không khí Dyson Pure Humidify Cool Cryptomic PH02 có 3 chức năng

3. Dyson Pure Hot+Cool Cryptomic HP09

Dòng thiết bị Dyson Hot + Cool Formaldehyde HP09 được đánh giá là top các sản phẩm quạt lọc không khí Dyson chính hãng cao cấp bậc nhất. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ Dyson Cryptomic hỗ trợ tự động phá hủy các chất formaldehyde được thải ra từ các vật dụng sử dụng trong gia đình như các món đồ nội thất từ gỗ công nghiệp, miếng thảm sàn nhà hay các đồ dùng khác… một cách đơn giản và nhanh chóng. Hơn thế, quạt lọc không khí Dyson này còn có khả năng gửi báo cáo cho người dùng trong trường hợp phát hiện ô nhiễm cùng các thông tin liên quan đến cả độ ẩm qua màn hình LCD để bạn có thể dễ dàng kiểm soát với App Dyson Link.

Với kết cấu màng lọc không khí HEPA, Quạt lọc không khí Dyson HP09 còn có thể giúp cho việc loại bỏ tạp chất hay các chất độc gây hại trong bầu không khí trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.  Hiện nay, sản phẩm đến từ thương hiệu Dyson này được bán với mức giá dao động trong khoảng trên dưới 25.000.000đ

Quạt sưởi Dyson Hp09 là dòng máy lọc không khí cao cấp nhất

Quý khách hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm quạt lọc không khí Dyson tại HappyStore-USA để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến sản phẩm quạt lọc không khí Dyson. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp quý khách có được những thông tin cụ thể về sản phẩm này. Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với HappyStore-USA qua thông tin bên dưới nhé:

Liên hệ

HappyStore-USA | Siêu Thị Đồng Hồ, Đồ Gia Dụng Dyson, Irobot, Neato, Ecovacs

- Hotline CSKH: 0899728888

- Kỹ thuật: 0888866617

- Website: https://happystore-usa.com

- Địa chỉ 1: Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

- Địa chỉ 2: 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội