Kramer - Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Đức

TNĐT 10:08, 16/03/2023

Thiết bị vệ sinh Kramer được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh lớn nhất Việt Nam. Đến với hệ thống showroom của Kramer trên toàn quốc bạn sẽ được giới thiệu những sản phẩm tiên tiến thông minh và hiện đại bậc nhất hiện nay.

Cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại, nhu cầu sống của mỗi người dân càng ngày càng cao. Vì thế việc lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình, hỗ trợ cuộc sống và cải thiện sức khỏe luôn được quan tâm.

 

Việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu Đức tại hệ thống thiết bị vệ sinh Kramer luôn được khách hàng quan tâm. Những thiết bị hỗ trợ cho cuộc sống như bồn tắm, sen tắm, các chậu lavabo hay các sản phẩm bồn cầu thông minh tại Kramer đều là các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc có giấy tờ đầy đủ.

Những thiết bị vệ sinh trong nhà tắm và nhà vệ sinh phục vụ giải quyết những nhu cầu hàng ngày của con người. Những sản phẩm như bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu, vòi hoa sen, chậu rửa bát và các phụ kiện đi kèm đều có những mục đích sử dụng riêng.

Những sản phẩm của thiết bị vệ sinh Kramer ngoài được lắp đặt trong những ngôi nhà thân yêu của mỗi quý khách hàng. Thì còn được lắp đặt trong các khách sạn và resort hạng sang. Khi lắp đặt những sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu đức của Kramer đảm bảo sẽ nâng tầm đẳng cấp và thương hiệu của mỗi khách sạn.

Thiết bị vệ sinh Kramer - Combo giá tốt

Công ty thiết bị vệ sinh Kramer cung cấp đến quý khách hàng những gói combo sản phẩm tốt nhất có giá thành ưu đãi nhất. Đối với những combo như bồn tắm kết hợp sen bồn tắm bạn sẽ được giảm giá và chiết khấu trên mỗi sản phẩm.

Ngoài ra những combo như chậu lavabo kèm với vòi lavabo cũng thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng hiện nay.

Các sản phẩm Kramer cung cấp có khá nhiều phân khúc giá để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và phù hợp với tài chính. Có những sản phẩm như những chiếc bồn tắm thông thường giá thành sẽ hơn rất nhiều so với những chiếc bồn tắm massage ở phân khúc cao. Tuy nhiên sản phẩm bồn tắm massage của Kramer hiện nay vẫn được nhiều khách hàng yêu thích và ưu ái lựa chọn.

Thiết bị vệ sinh Kramer - Đa dạng mẫu mã

Ngoài đa dạng về sản phẩm thì đa dạng mẫu mã cũng là một trong những điểm cộng nổi bật nhất của Thiết bị vệ sinh Kramer. Ngoài những sản phẩm có thiết kế hiện đại thì những sản phẩm có thiết kế tân cổ điển cũng luôn có tại các hệ thống showroom của Kramer.

 

Vì vậy dù không gian có thiết kế thao phong cách nào thì Kramer cũng luôn có những sản phẩm để phù hợp nhất. Và cũng tùy thuộc vào từng gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân mà quý anh chị sẽ dễ dàng tìm ra những sản phẩm ưng ý nhất.

Thiết bị vệ sinh Kramer - Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Đức

Là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm độc quyền của Đức. Những sản phẩm của các hãng như Kohler hay  Innoci đều đã rất nổi tiếng trên thế giới. Và những sản phẩm của các hãng này đều mang đến cho khắp khách hàng trên thế giới những trải nghiệm tuyệt vời. Vì thế chúng tôi luôn mong muốn các khách hàng tại Việt Nam cũng được trải nghiệm những tiện ích và tiện nghi đó.

Uy tín là điều mà đã tạo nên sự thành công của Thiết bị vệ sinh Kramer. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đảm bảo là hàng chính hãng và nói không với hàng giả hàng nhái.

 

Chúng tôi có mặt tại khắp các tỉnh thành phố lớn, cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm đa dạng đến quý khách hàng.

Mỗi một sản phẩm của chúng tôi trước khi đến tay quý khách hàng đều được kiểm tra từng chi tiết. Kiểm tra xem sản phẩm có bị xước bề mặt hay không, sản phẩm có nguyên vẹn hoặc bị thiếu phụ kiện nào không.

Lựa chọn địa chỉ uy tín, lựa chọn những sản phẩm uy tín quý anh chị khách hãy đến với Thiết bị vệ sinh Kramer. Chúng tôi kinh doanh bằng cả cái "Tâm", thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm có giá thành minh bạch rõ ràng. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ và giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

LIÊN HỆ:

Thiết Bị Vệ Sinh Kramer

Địa chỉ: 354 Trường Chinh – Phường Khương Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội

Website: https://thietbivesinhkramer.com/

Hotline: 0973 493 494

Email: kramervn.vn@gmail.com

Facebook: facebook.com/thietbivesinhkramer