Lợi thế sử dụng luật sư riêng so với thuê nhân viên pháp chế

TNĐT 09:02, 14/03/2023

Dịch vụ Luật sư riêng mang đến nhiều lợi ích hơn cho các cá nhân và doanh nghiệp so với việc thuê nhân viên pháp chế. Chính vì thế, dịch vụ này đang ngày càng được nhiều công ty luật triển khai một cách bài bản, trong đó nổi bật nhất là công ty Apolo Lawyers.

Sự cần thiết của dịch vụ Luật sư riêng

Dịch vụ Luật sư riêng khá phổ biến tại nước ngoài, song ở Việt Nam, khái niệm này còn khá mới mẻ với nhiều người. Dịch vụ Luật sư riêng cho cá nhân và Luật sư riêng cho doanh nghiệp giúp cho bạn hạn chế và tránh khỏi những rủi ro không mong muốn về mặt pháp lý, đồng thời các Luật sư cũng đảm đương nhiệm vụ tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng, tranh chấp, tố tụng liên quan đến thân chủ của mình.

 

3 lợi thế sử dụng Luật sư riêng so với thuê nhân viên pháp chế

Độc giả tham khảo 3 lợi ích khi sử dụng dịch vụ Luật sư riêng so với việc thuê nhân viên pháp chế dưới đây như sau:

Về chi phí

Chi phí để thuê Luật sư riêng thường thấp hơn nhiều so với việc thuê nhân viên pháp lý (được trả lương theo tháng). Bởi vì Luật sư chỉ hưởng thù lao theo vụ việc hoặc phí dịch vụ thường xuyên theo tháng trong thời hạn Hợp đồng.

Về thời gian

Luật sư riêng sẽ ưu tiên việc xử lý các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp khi có sự đồng thuận của các bên liên quan khi ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý.

 

Về phạm vi hỗ trợ

So với nhân viên pháp chế, Luật sư riêng đáp ứng đủ tiêu chí như năng lực, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm tố tụng hơn. Nhờ đó giúp cho quá trình xử lý các vấn đề khó khăn liên quan đến pháp luật hiệu quả và nhanh chóng.

Đâu là Công ty luật có dịch vụ Luật sư riêng chuyên nghiệp nhất?

Hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều công ty cung cấp dịch vụ Luật sư riêng. Trong đó, Công ty luật Apolo Lawyers (Apolo Lawyers) thuộc Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng nhất.

 

Được điều hành bởi Luật sư Võ Thiện Hiển (người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong giải quyết các tranh chấp về dân sự và kinh doanh). Cho đến nay Apolo Lawyers đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực tư vấn pháp luật cũng như thiết lập nhiều mối quan hệ khăng khít với khách hàng.

Lợi ích khi lựa chọn Apolo Lawyers

Việc lựa chọn dịch vụ Luật sư riêng của Apolo Lawyers mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như sau:

Dịch vụ chuyên nghiệp: Apolo Lawyers đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc triển khai dịch vụ Luật sư riêng. Quy trình làm việc khoa học nhanh chóng giúp cho các vấn đề liên quan đến pháp luật của khách hàng được giải quyết một cách triệt để.

 

Đội ngũ Luật sư có trách nhiệm cao: Ngoài việc có chuyên môn, nghiệp vụ cao, toàn thể Luật sư tại Apolo Lawyers đều mang cho mình tinh thần trách nhiệm. Họ luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao cũng như đảm bảo tuyệt đối việc bảo mật thông tin khách hàng.

Chi phí phải chăng: Dịch vụ Luật sư riêng tại công ty có giá thành tương đối cạnh tranh. Giá dịch vụ được Apolo Lawyers thông báo rõ ràng trong thỏa thuận đôi bên, ngoài ra đơn vị cũng cam kết không phát sinh các chi phí khác trong quá trình triển khai dịch vụ.

Dịch vụ Luật sư tư vấn trực tuyến của Apolo Lawyers có uy tín không?

Ngoài dịch vụ Luật sư riêng, dịch vụ Luật sư tư vấn trực tuyến có tại Apolo Lawyers cũng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Khách hàng chỉ cần gọi điện tới số tổng đài 0903 419 479, đội ngũ Luật sư có trình độ cao sẽ tiếp nhận và giải đáp các vướng mắc mà bạn gặp phải.

 

Tùy vào đối tượng mà bạn có thể sử dụng dịch vụ này một cách miễn phí. Dịch vụ Luật sư tư vấn trực tuyến giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng thay vì phải ghé tới văn phòng trực tiếp, tạo điều kiện cho các khách hàng ở xa không tiện ghé tới đơn vị.

Trên đây là những lợi thế khi khách hàng sử dụng Luật sư riêng so với thuê nhân viên pháp chế. Do vậy, liên hệ ngay với Apolo Lawyers để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ này bạn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY LUẬT APOLO LAWYERS

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 66.701.709 - 0903.419.479

Chi nhánh 1: Tầng 09, Tòa nhà Tower K&M, số 33 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35.059.349 - 0903.600.347

Chi nhánh 2: 108 Trần Đình Xu, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908.043.086 - 0979.489.879

Email: contact@apolo.com.vn

Website: www.apololawyers.com  | www.luatsutructuyen.vn

Fanpage cho khách hàng Việt Nam: https://www.facebook.com/ApoloLawyers

Fanpage cho khách hàng nước ngoài: https://www.facebook.com/apololawyers.hcm