Nội Thất Nhị Hà giới thiệu các thương hiệu cửa nhôm kính được yêu thích nhất hiện nay

TNĐT 15:41, 02/03/2023

Cửa nhôm kính được người dân Việt Nam ưu tiên sử dụng bởi chúng có nhiều ưu điểm hơn so với những chất liệu cửa khác. Nội Thất Nhị Hà sẽ giới thiệu cho bạn những thương hiệu cửa nhôm kính được khách hàng yêu thích nhất thông qua bài viết dưới đây.

Vì sao cửa nhôm kính luôn được người dân ưu ái?

Đã từ lâu cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp. Chúng có giá thành  “êm” hơn so với những những dòng cửa làm bằng chất liệu khác, song giá trị mà chúng mang đến lại không hề thua kém gì.

 

Những ưu điểm dễ thấy nhất ở cửa nhôm kính đó là chúng có tính ổn định rất cao và không hề có những tình trạng giãn nở, cong vênh do sự thay đổi thời tiết. Mặc khác, cửa nhôm kính có khả năng cách âm rất tốt và đặc biệt, chúng có khả năng đảo đảo an toàn cháy nổ. Do vậy, các hộ dân có mức thu nhập trung bình thường yêu thích sử dụng cửa nhôm kính cho không gian sống của gia đình mình.

Nội Thất Nhị Hà - Đơn vị cung cấp cửa nhôm kính tốt nhất miền Bắc

Nội thất Nhị Hà là nhà thầu cung cấp và thi công cửa nhôm kính, vách nhôm kính nổi tiếng với gần 15 năm kinh nghiệm. Tính tới thời điểm hiện tại, công ty đã hoàn thành hơn 10000+ công trình lớn nhỏ cho các hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp trên toàn khu vực miền Bắc.

 

Có nhiều lý do khiến cho nhiều người tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại Nội thất Nhị Hà là:

* Công ty uy tín và chuyên nghiệp có tiếng nhất hiện nay

* Sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Xingfa, Hyundai, Việt Pháp, PMA, PMI,... 

* Hàng chính hãng, chất lượng đạt chuẩn theo miêu tả của nhà sản xuất. Đơn vị cam kết chịu trách nhiệm nếu bị phát hiện cung cấp hàng giả

* Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm

* Quy trình thi công khoa học, nhanh chóng, nghiệm thu đúng hạn

* Chế độ bảo hành dài hạn cho sản phẩm

 

Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực của Nội Thất Nhị Hà phát triển hơn. Công ty cũng mong muốn đón nhận nhiều ý kiến đóng góp của khách hàng để dịch vụ thi công cửa nhôm kính ngày càng chất lượng hơn.

TOP 3 thương hiệu cửa nhôm kính hot nhất hiện nay

Mời bạn tham khảo TOP 3 thương hiệu cửa nhôm kính do Nội Thất Nhị Hà cung cấp được khách hàng đánh giá cao như sau:

Nhôm Kính Xingfa

Nhôm Kính Xingfa được công ty nhập trực tiếp từ nhà máy Quảng Đông. Đây là loại cửa nhôm được yêu thích nhất bởi chúng có giá thành phải chăng và có độ bền bỉ thuộc hạng nhất. Khả năng cách âm và cách nhiệt của chúng cũng tương đối tốt.

 

Nhôm Kính Huyndai

Nhôm Kính Huyndai cũng là sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn giảm thiểu nhiệt độ cho không gian sống của mình, bởi sản phẩm này có khả năng cách nhiệt cực tốt. Hơn hết, chúng cũng có nhiều mẫu mã và màu sắc tươi tắn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Nhôm Kính Việt Pháp

Nhôm Kính Việt Pháp có kết cấu vững chắc với độ bền cực tốt do được Nội Thất Nhị Hà nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Sản phẩm không có tình trạng công vênh, co rút và gỉ sét sau một thời gian dài sử dụng. Khả năng bán sơn tĩnh điện rất lâu giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho cửa nhôm kính.

 

Báo giá cửa nhôm kính tại đơn vị

Hiện tại, giá bán các loại cửa nhôm kính đình đám ở trên được Nội Thất Nhị Hà được công khai chi tiết tại website của đơn vị. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và đặt hàng, liên hệ trực tiếp với đơn vị để được nhân viên tư vấn rõ ràng cũng như tiến hành khảo sát thực tế cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHỊ HÀ

Website: https://noithatnhiha.com/

Số điện thoại: 0938335686

Địa chỉ trụ sở: C41, Khu TĐC Dương Nội – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội

Xưởng SX-1 (Dự Án): Phúc Tiến – Biên Giang – Hà Đông – Hà Nội (2580M2)

Xưởng SX-2 (Dân Dụng): Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội (200m2)

E-Mail: nhiha.inco@gmail.com

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/cHVXx89yBk6nV9f57

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatnhiha

Twitter: https://twitter.com/noi_nhi

Pinterest: https://www.pinterest.com/noithatnhiha1