Mẫu thiết kế phòng ngủ 10m2 cho vợ chồng trẻ đẹp, lãng mạn nhất

TNĐT 07:49, 17/05/2023

Như mọi người cũng đã biết thì thiết kế nội thất có vai trò quyết định rất lớn đến phong cách của ngôi nhà. Nếu được thiết kế đẹp, ngôi nhà không chỉ trông đẹp hơn, hiện đại hơn mà còn rất tiện ích và tạo không gian thoải mái, rộng rãi. Trong tất cả các phòng thì phòng ngủ luôn được ưu tiên thiết kế đặt lên hàng đầu. Sau đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, tinh tế nhất cho vợ chồng trẻ, hiện đại mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 10m2 cho vợ chồng phong cách hiện đại

Ngày nay, hầu hết mọi người đều có chung lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại. Nhất là những cặp vợ chồng trẻ yêu thích sự trẻ trung, tinh tế.

 

Với mẫu thiết kế hiện đại, những chi tiết hoa văn cầu kỳ sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là nội thất được làm vuông vắn. Đặt liền cạnh với nhau tạo cảm giác hoàn hảo hơn bao giờ hết. Thiết kế phòng ngủ hiện đại sẽ phù hợp với mọi kích thước phòng ngủ.

Với phòng ngủ 10m2, bạn có thể thiết kế với đầy đủ giường ngủ, bàn trang điểm, bàn làm việc và tủ quần áo. Tuy nhiên, với những phòng ngủ có diện tích nhỏ chỉ từ 5 - 7m2, bạn nên lựa chọn phong cách tối giản để mang đến không gian rộng rãi hơn.

Mẫu phòng ngủ 10m2 cho vợ chồng phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu. Là một trong những mẫu thiết kế mới mẻ được nhiều người tìm hiểu lựa chọn nhất hiện nay. Căn phòng sẽ mang cảm giác đơn giản nhưng vẫn rất ấm cúng và thoải mái. Đặc trưng dễ nhận thấy nhất của phong cách này chính là những gam màu đơn giản. Nội thất gỗ tự nhiên kết hợp tạo nên cảm giác rất nhẹ nhàng, phóng khoáng.

 

Thiết kế phòng ngủ 10m2 cho vợ chồng kiểu Hàn Quốc

Phong cách thiết kế Hàn Quốc cũng là mẫu thiết kế phòng ngủ 10m2 đẹp mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Thiết kế đặc trưng chính là những gam màu tươi sáng như màu kem, trắng, hồng nhạt,... Kết hợp thêm tranh trang trí và hoa, chắc chắn rằng bất kỳ ai bước vào phòng cũng đều yêu thích thiết kế này.

 

Phòng ngủ 10m2 cho vợ chồng phong cách Luxury

Với những cặp đôi yêu thích sự sang trọng, quý phái thì thiết kế phòng ngủ phong cách luxury là lựa chọn hoàn hảo nhất. Toàn bộ nội thất trong phòng đều sẽ là những dòng sản phẩm cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hoa văn tinh tế cùng đèn chùm lộng lẫy sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, phong cách này chỉ phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích lớn trên 10m2.

Thiết kế phòng ngủ 10m2 cho vợ chồng phong cách tối giản

Phong cách tối giản thường được những cặp vợ chồng yêu thích sự đơn giản, gọn gàng lựa chọn. Với phong cách này, đường nét của căn phòng được làm tối giản toàn bộ. Giường ngủ sẽ được loại bỏ và thay vào đó là bệ cao. Tủ quần áo được làm âm tường với vách ngăn kéo đơn giản. Phong cách này thường được áp dụng nhiều cho những căn nhà phố có ít diện tích.

 

 

Ngoài sở thích ra, việc lựa chọn mẫu thiết kế phòng ngủ còn phụ thuộc rất nhiều vào kích thước của căn phòng. Bởi không phải phòng nào cũng áp dụng được. Nhưng nếu bạn vẫn muốn có cho mình một căn phòng mang thiết kế ưng ý nhất. Hãy đến với Best Design để được hỗ trợ tư vấn và thiết kế nhé.

Best Design - Địa chỉ thiết kế thi công nội thất phòng ngủ uy tín, giá tốt

Nhắc đến thiết kế thi công nội thất nhà ở, căn hộ, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Best Design. Không phải ngẫu nhiên mà Best Design lại được ưa chuộng và quan tâm nhiều như vậy.

Ra đời với mục tiêu mang đến cho tất cả mọi người một không gian sống tuyệt vời hơn bao giờ hết. Best Design luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng.

 

Hiện tại, Best Design vẫn đang nổi bật với các dịch vụ cung cấp gồm:

* Tư vấn thiết kế nội thất;

* Thiết kế và thi công nội thất; và

* Thi công cải tạo nội thất nhà cũ.

Để được tư vấn mẫu thiết kế phòng ngủ miễn phí, hãy gọi ngay đến hotline của Best Design để được nhân viên hỗ trợ ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT BEST DESIGN

Địa chỉ: Tầng 23, T4, chung cư Thăng Long Capital, Hoài Đức, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại : 0392.545.575

Email: cskh.bestdesign@gmail.com

Website: https://bestdesign.vn/