Thử ngay và cảm nhận sự khác biệt khi lấy mã giảm giá Lazada tại Bloggiamgia.vn

TNĐT 23:30, 13/05/2023

Sapo: Bạn có thể lấy mã giảm giá Lazada tại App Lazada. Tuy nhiên cách này sẽ không giúp bạn biết trước lịch tung voucher Lazada mỗi ngày. Hãy thử ngay và cảm nhận sự khác biết khi lấy voucher Lazada tại Bloggiamgia.vn

Trong bài viết này mình sẽ bật mí cho bạn sự khác nhau giữa cách lấy mã giảm giá thông thường và cách lấy mã giảm giá Lazada tại trang Bloggiamgia.vn. Tham khảo bài viết của mình, sau đó thử ngay và cảm nhận sự khác biệt khi lấy mã giảm giá Lazada tại Bloggiamgia.vn bạn nhé!

Người dùng có thể lấy mã giảm giá Lazada trên App, website Lazada và cả trang web Bloggiamgia.vn. Sau đây mình sẽ giúp bạn cảm nhận sự khác biệt khi lấy mã giảm giá Lazada bằng cả 3 cách.

1. Cách lấy mã giảm giá Lazada tại Bloggiamgia.vn

Bloggiamgia.vn là một trang chuyên tổng hợp các mã giảm giá, trong đó có cả mã giảm giá Lazada. Tại trang web này bạn có thể thu thập tất cả các mã giảm giá có trên Lazada bao gồm: Mã giảm giá từ Lazada, mã giảm giá từ nhà bán hàng và mã giảm giá từ đối tác. Và một điều rất quan trọng là các mã giảm giá tại Bloggiamgia.vn được cập nhật hàng giờ, người dùng có thể lưu và sử dụng miễn phí.

Cách lấy mã giảm giá tại Bloggiamgia.vn

Để có thể lấy mã giảm giá tại Bloggiamgia.vn đầu tiên bạn cần truy cập trang web Bloggiamgia.vn > tại trang chủ của trang Bloggiamgia.vn bạn nhấn chọn vào biểu tượng Lazada > tất cả các mã giảm giá Lazada mới nhất đã được cập nhật tại đây bạn chỉ cần nhấn vào nút "Nhận Ưu Đãi" là sẽ được chuyển qua trang lưu mã giảm giá Lazada tương ứng. Giờ đây bạn có thể lưu các mã giảm giá mới nhất của Lazada chỉ với vài thao tác.

 

Đặc biệt trên trang Bloggiamgia.vn có các banner như hình dưới, bạn chỉ cần bấm vào nó sẽ thấy tất cả các mã lazada cập nhật hàng ngày, vô cùng tiện lợi.

 

Các mã giảm giá Lazada tại Bloggiamgia.vn được cập nhật, tổng hợp đầy đủ và chia sẻ miễn phí hàng giờ nhằm kịp thời cung cấp thông tin nhanh nhất cho người dùng. Khi lấy mã giảm giá Lazada tại Bloggiamgia.vn bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, biết được các chương trình khuyến mãi hiện tại của Lazada mà không tốn quá nhiều thời gian. Ngoài ra Bloggiamgia.vn còn có các mã độc quyền, và có nhiều mini game tặng mã miễn phí cho người dùng. Vậy nên đừng ngần ngại mà hãy truy cập trang web Bloggiamgia.vn ngay để không bỏ lỡ các mã giảm giá Lazada mới nhất bạn nhé!

2. Các cách lấy mã giảm giá Lazada thông thường 

Lấy mã giảm giá Lazada trên App

Đầu tiên để lấy mã giảm giá trên App người dùng cần có App Lazada, nếu bạn chưa tải App thì truy cập ngay cửa hàng để tải App. Dưới đây là các bước người dùng cần thực hiện để có thể lấy mã giảm giá Lazada trên App:

Bước 1: Người dùng cần mở App Lazada và đăng nhập tài khoản của mình.

Bước 2: Người dùng nhấn vào mục "Mã giảm giá" tại trang chủ Lazada, nếu bạn chưa tìm thấy mục "Mã giảm giá" bạn có thể tham khảo hình ảnh minh họa phía dưới. 

 

Bước 3: Tại trang mã giảm giá bạn có thể nhấn vào mục "Thu thập" phía dưới các mã giảm giá để lưu mã giảm giá mà mình cần vào ví voucher và sử dụng. 

 

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong cách lấy mã giảm giá Lazada trên App rồi! Vậy cách lấy mã giảm giá Lazada trên website ra sao, ngay bây giờ cùng mình tìm hiểu về cách lấy mã giảm giá Lazada trên website nhé!

Lấy mã giảm giá Lazada trên website Lazada

Để có thể lấy mã giảm giá Lazada trên trang web bạn cần thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang web Lazada.vn và đăng nhập tài khoản Lazada của mình. 

Bước 2: Người dùng nhấn vào mục "Mã giảm giá" tại trang chủ Lazada để truy cập trang mã giảm giá.

 

 Bước 3: Tại trang mã giảm giá người dùng tìm kiếm và lựa chọn các mã giảm giá Lazada, mã Freeship, mã giảm giá thương hiệu, nhà bán hàng mà mình có nhu cầu và nhấn vào mục "Thu thập" phía dưới.

Thông thường các mã giảm giá Lazada chỉ xuất hiện trong một thời gian nhất định, do đó bạn có thể bỏ lỡ các mã giảm giá tốt. Đúng vậy, việc thu thập mã giảm giá như thông thường cũng khá đơn giản, nhưng sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian và dễ bỏ qua các mã giảm giá tốt nhất, do không biết chính xác thời điểm mã được tung ra.

Mình tin rằng tới đây bạn đã cảm nhận được sự khác biệt khi lấy mã giảm giá Lazada tại Bloggiamgia.vn, so với cách thu thập mã giảm giá thông thường rồi! Đừng quên các mã giảm giá trên Lazada thường hết lượt rất nhanh, vậy nên thường xuyên truy cập và theo dõi trang web Bloggiamgia.vn để không bỏ lỡ các mã giảm giá Lazada mới nhất bạn nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Bloggiamgia.vn.