Thanh xuân đầy sắc màu cùng BST áo Polo Xuân Hè 2023 của Cardina

TNĐT 16:35, 09/05/2023

Đón đầu xu hướng thời trang Xuân Hè 2023, Cardina ra mắt BST Polo Thanh Xuân đầy màu sắc với sự trẻ trung, phóng khoáng và sẵn sàng bứt phá mọi thử thách.

 

Hành trình mang đến tương lai thời trang xanh của Cardina vẫn được tiếp nối sau BST Polo An Lành. Trong dịp Xuân hè 2023 này, Cardina vừa trình làng mọt BST Polo mới mang tên “Thanh Xuân”. Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này đều được hãng lựa chọn kỹ lưỡng về chất liệu, tỉ mỉ về màu sắc và đa dạng trong họa tiết. BST mang đến thông điệp gắn kết tình yêu. Hãy thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Không chỉ tình yêu đôi lứa mà còn có thể là tình bạn, sự gắn kết trong gia đình, anh chị em...

Người đại diện của thương hiệu này cũng cho biết thêm, để có thể làm nổi bật tinh thần của BST lần này, Cardina đã cho ra đời một bộ ảnh quảng bá với các người mẫu trẻ trung, cá tính. Xuyên suốt BST này, Cardina đã cho thấy được một câu chuyện đầy màu hồng, một chuyện tình ngọt ngào, thắm thiết.

Đặc biệt hơn, với mức giá dùng thử chỉ từ 285k. Đảm bảo chàng thêm lịch lãm cùng chiếc áo polo nam, nàng thêm thanh lịch với chiếc áo polo nữ. Thiết kế cực năng động, khỏe khoắn của các items này sẽ đưa các cặp đôi sống với thời Tuổi Trẻ rực rỡ.

Chất liệu thun lạnh cao cấp, thành phần chính là cotton tự nhiên, giúp cho áo mềm mại, có khả năng thấm mồ hôi tốt. Các chàng trai mặc áo mùa hè sẽ không còn lo lắng tình trạng mùi cơ thể hay mồ hôi dưới cánh tay xấu hổ. 5% chất spandex cũng giúp cho sản phẩm có được khả năng co giãn 4 chiều. Mùa hè mà diện áo polo nhà Cardina thì cực kỳ mát mẻ và thư thái. Bạn có thể vận động hay chơi thể thao cả ngày dài mà vẫn thơm tho, thoáng mát. Loại vải này cũng rất thân thiện với môi trường và làn da. Ngay cả các bạn nữ có làn da nhạy cảm cũng có thể chọn cho mình item này để thoả sức khoe dáng.

Chất liệu của thời trang xanh
Chất liệu của thời trang xanh

Cardina cũng hiểu rằng thời trang xanh bền vững sẽ là xu hướng tất yếu của tương lai nên sự lựa chọn trong chất liệu của BST lần này cũng đã thể hiện được chiến lược cốt lõi của hãng. Việc sử dụng chất liệu xanh cũng là góp một phần nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường. Ngoài ra chất liệu này cũng rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.

Ngay từ thời điểm đầu lúc mới ra mắt, BST Thanh Xuân được ví như một luồng gió mới trong lành thổi vào sự ngột ngạt của giới văn phòng. Các thiết kế trong BST lần này cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho cánh công sở nhiều outfit thoải mái, trẻ đẹp mà vẫn lịch sự, chỉn chu.

Từng nét trên bộ trang phục của BST Polo Thanh Xuân được nhà thiết kế của hãng tỉ mỉ thực thiện. Đảm bảo tôn dáng, che khuyết điểm cho người mặc. Đồng thời có thể thoải mái mix&match cùng các trang phục khác nhau. Nào là diện áo polo lịch lãm cùng quần âu, phối thêm đôi giày tây nam tính. Hoặc có thể thay đôi giày bằng một đôi sneaker trẻ trung, thoải mái hơn. Các chàng trai cũng hoàn toàn có thể mix cho mình outfit đơn giản gồm áo polo cổ bẻ màu trắng cùng quần short màu navy. Dù bạn chọn item nào đi chăng nữa thì cũng đều thể hiện được phong thái lãng tử, mạnh mẽ và đầy nam tính của mình.           

Còn với các chị đẹp khi diện đồ cùng BST Polo Thanh Xuân thì có thể kết hợp cùng chân váy bút chì tôn dáng; mix cùng quần jean năng động; phối cùng chân váy tennis khoẻ khoắn, cá tính… Về giày dép, nàng có thể thoải mái chọn đôi giày mà mình yêu thích. Bởi áo polo không hề kén chút nào.

Tự tin mix&match theo mọi phong cách khác nhau với Polo Cardina
Tự tin mix&match theo mọi phong cách khác nhau với Polo Cardina

 Bên cạnh khả năng phối đồ linh hoạt, nhà thiết kế của Cardina cũng rất khéo léo khi chọn lựa các gam màu trong BST lần này. Từ những gam màu basic, nhẹ nhàng như màu trắng gạo, màu be đến những gam màu cá tính như màu nâu, màu xanh ghi… BST lần này cũng có gam màu cơ bản như đen, navy… Từng bản phối đều có nét trẻ trung, giúp bạn thêm ấn tượng khi xuống phố, đến văn phòng hay đi bất cứ đâu.

Nếu bạn vẫn đang phân vân và có nhiều băn khoăn khi chọn đồ mùa hè cho mình thì BST Thanh Xuân lần này chính là một gợi ý không tồi. Hiện BST này đang được bày bán trên hệ thống showroom toàn quốc của hãng và cả các kênh bán hàng online. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc lựa chọn cho mình những item phù hợp nhất thông qua trang website của hãng tại địa chỉ cardina.vn.

Thông tin liên hệ: 

 * Địa chỉ liên hệ: 170 đường Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội

 * Điện thoại: 0837 837 779

 * Email: cskh@cardina.vn