Trồng răng Implant là gì? Trồng răng Implant giá bao nhiêu?

TNĐT 16:30, 04/05/2023

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng sở hữu nhiều ưu điểm, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mất răng. Trồng răng Implant giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm, tham khảo thông tin từ bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

Trồng răng Implant là kỹ thuật phục hình răng hiện đại
Trồng răng Implant là kỹ thuật phục hình răng hiện đại

Tìm hiểu chung về phương pháp trồng răng Implant

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng được chuyên gia đánh giá mang tính hiện đại và hiệu quả. Phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều trường hợp mất răng khác nhau: Mất răng cửa, mất răng hàm hoặc mất răng toàn hàm.

Trồng răng Implant sử dụng trụ Implant cắm trực tiếp vào trong xương hàm nhằm thay thế cho chân răng đã bị mất. Sau đó, mão răng sứ sẽ được phục hình lên trên thông qua khớp nối Abutment. Sau khi hoàn tất, những chiếc răng Implant sẽ sở hữu hình dáng và cấu trúc tương tự như những chiếc răng tự nhiên.

Kỹ thuật trồng răng Implant không chỉ tái tạo hoàn hảo khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của hàm răng, mà còn cố định và chắc chắn trong khung hàm, không xuất hiện tình trạng lung lay, lỏng lẻo.

Trồng răng Implant có thể phục hình ở nhiều vị trí mất răng
Trồng răng Implant có thể phục hình ở nhiều vị trí mất răng

Trồng răng Implant trở thành phương pháp phục hình răng quốc dân vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội: Được chế tác bởi chất liệu an toàn, lành tính với cơ thể; Có khả năng hoàn thiện khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ; Ngăn chặn hiệu quả tình trạng tiêu xương hàm; Tuổi thọ sử dụng cao; Là kỹ thuật phục hình răng độc lập, không làm ảnh hưởng những chiếc răng lân cận, bảo tồn răng thật tối đa; Có thể áp dụng trong hầu hết các trường hợp bị mất răng;...

Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín để thực hiện?

Trên thị trường, chi phí trồng răng Implant dao động trong khoảng từ 20.000.000 đồng - 50.000.000 đồng/răng, mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào loại trụ Implant, số lượng trụ sử dụng và tình trạng răng miệng.

Để biết cụ thể hơn về mức giá trồng răng Implant cũng như lộ trình điều trị của mình, bạn nên đến với những cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn bởi các chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm.

Tính đến nay, nha khoa Shark đã phục hình thành công hàng nghìn ca trồng răng Implant, trở thành điểm đến đáng tin cậy hàng đầu của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Nha khoa Shark là điểm đến được hàng nghìn lượt khách hàng tin cậy
Nha khoa Shark là điểm đến được hàng nghìn lượt khách hàng tin cậy

Trên thị trường, mức giá thực hiện trồng răng Implant tại nha khoa Shark được các chuyên gia đánh giá là hợp lý và có tính cạnh tranh cao. Với mức chi phí từ 20.000.000 đồng - 40.000.000 đồng/răng, khách hàng khi đến với nha khoa Shark sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ có chất lượng chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

100% các ca trồng răng Implant tại nha khoa Shark được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, kỹ thuật tốt, chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản trực tiếp tại Đức trong nhiều năm. Không chỉ có kiến thức chuyên ngành vững chắc, bác sĩ tại Shark còn là đội ngũ chu đáo và tận tâm, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng dịch vụ đem đến cho khách hàng.

Nha khoa Shark còn là cơ sở tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Đức: Phần mềm giả định vị trí Implant 3D, máy chụp X-quang Panorex, hệ thống đèn tia cực tím vô trùng, công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM,... Tất cả sự hỗ trợ này đem đến hiệu quả phục hình răng Implant chuẩn xác và an toàn.

Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao tại nha khoa Shark
Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao tại nha khoa Shark

Trụ Implant được sử dụng tại nha khoa Shark là những sản phẩm chính hãng được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi CE, FDA và được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia lớn trên thế giới như: Đức, Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,... Sử dụng dịch vụ trồng răng Implant tại Shark, quý khách hàng sẽ được cung cấp chính sách bảo hành dài hạn.

Nha khoa Shark sở hữu hệ thống Labo tại chỗ, giúp rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí điều trị. Với phương châm hoạt động theo nguyên tắc rõ ràng và minh bạch, nha khoa Shark luôn sẵn sàng công khai mọi thông tin cần thiết về quy trình thực hiện cũng như chi phí trồng răng Implant. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận bảng giá tại Shark thông qua trang web và các phương tiện truyền thông.

Hình ảnh khách hàng phục hình răng Implant tại nha khoa Shark
Hình ảnh khách hàng phục hình răng Implant tại nha khoa Shark

Với sự đầu tư chỉn chu từ đội ngũ bác sĩ cho đến hệ thống máy móc và cơ sở hạ tầng, Nha khoa Shark xứng tầm là một địa chỉ uy tín và chất lượng nhất nhì trên địa bàn TPHCM. Trồng răng Implant tại nha khoa Shark sẽ đem đến sự an toàn và hiệu quả cao nhất cho toàn thể khách hàng.

SHARK DENTAL CLINIC - Phủ sáng nụ cười Việt

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069

Website: https://nhakhoashark.vn/