Dịch vụ văn phòng và thiết kế văn phòng trọn gói

TNĐT 15:55, 04/05/2023

Văn phòng là nơi làm việc của nhiều người, bởi vậy mà việc tạo dựng không gian làm việc thoải mái, đẹp, chuyên nghiệp là điều mà nhiều người quan tâm. Thấu hiểu được điều này, VipOffice mang đến giải pháp dịch vụ văn phòng và thiết kế văn phòng trọn gói. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Vậy VipOffice có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

 

Giới thiệu về VipOffice

 Vipoffice được thành lập từ năm 2015 là thương hiệu về dịch vụ văn phòng làm việc chuyên nghiệp thuộc Công Ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Nhập Khẩu Việt Như Ý. Ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một không gian làm việc tiện nghi và hiện đại, VipOffice đã luôn cố gắng và hoàn thiện mỗi ngày.

Ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, đơn vị đã đưa ra định hướng cụ thể và luôn đi theo một mục tiêu rõ ràng. Cũng chính nhờ vậy mà mọi tiêu chí đặt ra đều được hoàn thành và được khách hàng khen ngợi.

Trong suốt quá trình gần 10 năm, công ty đã mang đến nhiều giá trị to lớn cho khách hàng của mình. Bởi vậy mà VipOffice khẳng định có đủ Tâm, đủ Tầm để đồng hành và gắn bó tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp cho bạn.

 

Ở thời điểm hiện tại, đơn vị khẳng định được vị thế và chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường. Không những vậy đơn vị còn nhận được nhiều sự quan tâm của các cơ quan truyền thông báo chí, nhiều đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng. Đây là một điều tự hào mà khó có đơn vị nào làm được như VipOffice.

Lĩnh vực hoạt động của VipOffice

VipOffice chuyên sâu trong lĩnh vực văn phòng đó là:

* Thiết kế nội thất văn phòng làm việc: thiết kế không gian làm việc sáng tạo, tư vấn thỏa mãn hoàn toàn phong cách thương hiệu của bạn. Những thiết kế ở VipOffice không chỉ độc nhất, mới lạ mà còn luôn đảm bảo công năng sử dụng. Cùng với đó là chất lượng được đảm bảo theo thời gian.

* Dịch vụ văn phòng, chỗ ngồi làm việc: VipOffice cung cấp một không gian làm việc thân thiện, khoáng đạt với đầy đủ những tính năng cần thiết và chuyên nghiệp. Một số dịch vụ văn phòng của VipOffice đó là: Văn phòng riêng, văn phòng ảo, phòng họp, không gian sự kiện…

 

VipOffice luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động và hướng đến lợi ích của khách hàng vì thế luôn có chính sách bảo hành dài hạn và hậu mãi tốt. Công ty cam kết, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi và đồng hành cùng khách hàng lâu dài trong các dịch vụ cung cấp.

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao với nhiều kinh nghiệm thành công trong các dự án lớn nhỏ cam kết mang đến cho bạn những giải pháp toàn diện, tối ưu nhất.

Lý do nên lựa chọn VipOffice

Giữa rất nhiều đơn vị về dịch vụ văn phòng và thiết kế văn phòng thì VipOffice luôn tạo cho mình những dấu ấn riêng. Khách hàng khi lựa chọn VipOffice sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và sự độc đáo, khác biệt trong từng sản phẩm.

Đặc biệt, VipOffice đầu tư hệ thống xưởng sản xuất quy mô rộng lớn. Trực tiếp sản xuất đồ nội thất cung cấp cho khách hàng. Từ đó không chỉ mang đến sản phẩm đúng mẫu, đúng ý, đúng yêu cầu ngoài ra, giá thành còn được tối ưu bởi không qua đơn vị trung gian. Tất cả các sản phẩm của công ty sử dụng đều chính hãng, nguyên vật liệu chất lượng có nguồn gốc rõ ràng. Vì thế khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn VipOffice.

 

Chưa dừng lại ở đó, VipOffice còn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng bằng các chính sách bảo hành, hậu mãi và chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ. Tất cả các sản phẩm được cung cấp từ công ty đều có chế độ bảo hành dài hạn. Ngoài ra, VipOffice còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi và chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, công ty luôn nhìn nhận biến động thị trường và chủ động điều hành sát với nhu cầu thực tế của khách hàng. Từ đó tạo ra nền móng phát triển vững mạnh, ổn định.

 

Với kinh nghiệm và năng lực của mình, VipOffice sẽ mang đến cho khách hàng sự đảm bảo trong mọi chất lượng công trình, dịch vụ. Hãy để VipOffice phục vụ bạn một cách Nhanh chóng - Hiệu quả - Tận tâm nhằm mang đến giải pháp tối ưu nhất cho văn phòng làm việc của bạn.

Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Nhập Khẩu Việt Như Ý

MST: 0313786769

Địa chỉ: 441/50 Điện Biên Phủ, P25, Bình Thạnh, TPHCM

Email: info.vipoffice.vn@gmail.com

Hotline: 0961.333.835

Website: https://vipoffice.vn/