4 địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô Thái Nguyên uy tín

TNĐT 17:57, 28/04/2023

Phim cách nhiệt ô tô đã trở thành phụ kiện không thể thiếu cho ô tô bởi tính thiết thực mà nó mang lại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng có tác dụng chống nắng, bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các tia nắng độc hại. Hãy cùng điểm qua địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô Thái Nguyên uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay nhé!

Top +4 địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô Thái Nguyên uy tín nhất

Danxe.com.vn

Danxe.com.vn là địa chỉ chuyên tư vấn và dán phim cách nhiệt uy tín tại HCM và Thái Nguyên. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành dán phim cách nhiệt, đề can, PPF bảo vệ xe hơi, độ xe và phụ kiện xe hơi, cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Danxe.com.vn tự tin cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Công ty lấy chất lượng và uy tín làm tiêu chí hoạt động chính, nhất định sẽ mang đến những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng. Tất cả kỹ thuật viên dán tại showroom Danxe.com.vn đều được đào tạo chuyên sâu để có thể làm việc trên hầu hết các loại xe trên thị trường hiện nay.

 

* SĐT: 0908.836.999

* Địa chỉ: Số 589 – Đường Phan Đình Phùng – Phường Đồng Quang – Tp. Thái Nguyên

* Website: https://danxe.com.vn/

CarOn Care

CarOn Garage là hệ thống gara tiêu chuẩn 5S, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô chuyên nghiệp hàng đầu thị trường. CarOn đã đầu tư phát triển bộ thiết bị và hệ thống máy móc công nghệ cao, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ chuyên nghiệp kỹ thuật cao nhằm mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

CarOn Care là địa chỉ dán xe uy tín tại Thái Nguyên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

* Địa chỉ: 76 Việt Bắc, Đồng Quang, Thái Nguyên

* ĐT: 19006 33612 & 0919 009 069

ANYGARD

Phim cách nhiệt ô tô chuyên dụng ANYGARD, sản xuất và nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc. Phim cách nhiệt ô tô Anygard được thiết kế theo tiêu chuẩn cao hơn phim cách nhiệt truyền thống. Sử dụng công nghệ phủ gốm nano để tối đa hóa ánh sáng mà không ảnh hưởng đến đặc tính cản nhiệt hoặc tia cực tím.

Phim cách nhiệt Anygard luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật và công năng của các mẫu phim Hàn Quốc tốt nhất. Cách nhiệt hiệu quả mà không tốn nhiều tiền.

Thông tin liên hệ:

* CSKH: 0917010123

* ĐT: 0243.2042.555

* Tại Hà Nội: Soi 71 4 Nguyễn Văn Lộc, Phường Mỗ Lao, Hà Đông.

ProAuto.vn là một trong những trung tâm phụ tùng ô tô hàng đầu tại khu vực Thái Nguyên, uy tín và chất lượng được nhiều chủ xe đánh giá cao. Đến với ProAuto.vn để dán phim cách nhiệt xe hơi, chủ xe sẽ được trải nghiệm và theo dõi toàn bộ quá trình từ đo kiểm tra thông số phim cách nhiệt trước và sau khi dán phim, cắt phim và dán phim. Đảm bảo dán đúng phim có mã bạn chọn.

 

* Lh trực tiếp: 090 1800 001

Tại sao phải dán phim cách nhiệt ô tô?

Ánh sáng mặt trời bình thường được biết là có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mắt và các rối loạn liên quan đến da (ví dụ: sạm da, da sẫm màu, ung thư da). Vì vậy, ở cường độ tối đa, chúng có thể làm bỏng da và gây mù lòa nếu nhìn trực tiếp. Mặt trời mùa hè được coi là một trong những điều gây khó chịu nhất và không thể tránh khỏi.

 

Dán phim cách nhiệt có nhiều ưu điểm:

* Chống nóng: Phim cách nhiệt là giải pháp hiệu quả nhất để giảm nhiệt lượng mặt trời truyền qua cửa kính. Nó cách nhiệt hiệu quả hơn tới 78% so với kính thông thường, đồng thời kiểm soát riêng các vùng nóng và lạnh trong xe cũng như các vùng làm mát.

* Bảo vệ nội thất và sức khỏe: Ngoài chức năng cản nhiệt, phim cách nhiệt còn có thể cản 99% tia cực tím. Nó giúp ngăn ngừa sự phai màu và lão hóa của đồ nội thất và hoạt động như một rào cản bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

* Giảm chói: Bất kể các yếu tố như ánh sáng mặt trời trực tiếp, sử dụng phim cách nhiệt sẽ giúp bạn chặn ánh sáng chiếu tới các vật thể nói trên.

* Tiết kiệm năng lượng: Giảm chênh lệch nhiệt độ do mặt trời gây ra là lý do tại sao các nhà thiết kế và kiến trúc sư đặt nhiều kỳ vọng vào phim cách nhiệt. Giảm tổn thất năng lượng sẽ làm tăng tiện ích và giảm chi phí điều hòa không khí.

* An toàn: Tai nạn, các yếu tố tự nhiên và trộm cắp đều có thể khiến kính bị vỡ, đe dọa tính mạng con người. Phim bảo vệ hoạt động như một tấm lưới an toàn bằng cách giữ các mảnh kính vỡ lại với nhau.

* Tăng thẩm mỹ: Sử dụng phim cách nhiệt ô tô sẽ tăng vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho ô tô của bạn lên một tầm cao mới.

* Tiện lợi: Đội ngũ dán phim chuyên nghiệp, dán phim thuận tiện và nhanh chóng, không làm phiền cuộc sống hàng ngày hoặc công việc của người lái xe.

Trên đây là 4 địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô Thái Nguyên chuyên nghiệp và uy tín nhất. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được địa chỉ dán phim tốt nhất.