Traffic User Thật Uy Tín, SEO Top 1 Hiệu Quả Cùng Traffic1s

TNĐT 08:41, 27/04/2023

Mua traffic user là gì? Đây là một trong những dịch vụ được nhiều doanh nghiệp hướng đến khi có nhu cầu muốn tăng lượng truy cập tự nhiên về website của mình. Tuy nhiên, liệu bạn đã hiểu rõ về cách triển khai nó hay chưa? Hãy cùng Traffic 1S tìm hiểu rõ hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

Traffic user và những nguồn truy cập về website

Traffic user được coi là một trong những chỉ số quan trọng để quyết định được hiệu quả các chiến lược marketing và cụ thể là về website. Chính vì vậy, bạn cần phải hiểu rõ hơn về nó.

Định nghĩa chỉ số traffic user trong marketing

Traffic user được biết đến là số lượng người truy cập vào trang web trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là một trong những chỉ số vô cùng quan trọng trong marketing và đặc biệt những người quản trị website hay quản  lý chiến dịch quảng cáo cần phải quan tâm.

Giải thích định nghĩa chính xác nhất về traffic user

Những nguồn của traffic user đến từ đâu?

Traffic user có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau, chính vì vậy doanh nghiệp cần phải quan tâm để đảm bảo có được nhiều lượng truy cập nhất. Dưới đây là các nguồn quan trọng mà bạn cần nắm bắt:

* Organic search: Đây là một trong những nguồn truy cập tự nhiên từ các công cụ như Google, Yahoo,... Nếu trang web của bạn có nhiều traffic từ nguồn này sẽ được Google đánh giá rất cao và để website ở vị trí tốt nhất trên bảng xếp hạng.

* Social: Người truy cập có thể đến từ những nguồn là các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, Twitter hay Tik Tok,... Theo báo cáo, đây cũng là một trong những nguồn có số lượng traffic lớn nhất đổ về website.

* Direct: Đây là nguồn truy cập mà người dùng sẽ trực tiếp tìm kiếm trên nền tảng Google địa chỉ URL của bạn hoặc doanh nghiệp hoặc có thể ấn vào các đường link lưu trữ trên thiết bị của họ. Điều này thể hiện được độ nhận diện thương hiệu rất cao và nguồn này đến từ những người biết đến hoặc thậm chí yêu thích bạn.

* Referral: Hình thức này hiện nay cũng đang được sử dụng khá nhiều, trong đó đường link website của bạn sẽ được hiển thị trực tiếp hoặc thông qua một từ khóa trong bài viết nào đó trên 1 trang web khác.

* Paid search: Đây là nguồn truy cập của người dùng đến từ những bài quảng cáo trả phí mà bạn đã thực hiện trong các chiến dịch tương ứng.

* Mua traffic user: Đây là nguồn truy cập từ những người dùng thật, tuy nhiên phải thông qua một vài phương thức để kéo tương tác về website.

Các nguồn traffic mà người dùng truy cập vào trang web của bạn

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Dịch vụ entity giúp website của bạn SEO lên TOP bền vững với chi phí rẻ nhất thị trường

Nên sử dụng dịch vụ mua traffic user tại đâu?

Traffic 1S là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về mua traffic user cho website và được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi luôn đảm bảo mang lại hiệu quả cho từng chiến dịch cụ thể của khách hàng.

Giới thiệu vài nét về Traffic 1S

Traffic 1S có nhiều năm kinh nghiệm và luôn đảm  bảo đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, hiện tại chúng tôi đang hợp tác với trên 150 đơn vị. Với những chuyên gia hàng đầu về dịch vụ mua traffic user về trang web, Traffic 1S sẽ tư vấn cho bạn gói hợp lý với ngân sách và mục tiêu của bạn.

Đặc biệt, với sự uy tín của mình, chúng tôi cam kết luôn sử dụng các kỹ thuật tăng traffic an toàn và hiệu quả nhất. Không chỉ đảm bảo có thể tăng được lượng traffic mong muốn mà còn không bị ảnh hưởng bất kỳ điều gì đến trang web của bạn.

Những thông tin cơ bản về Traffic 1S

Các gói dịch vụ tại Traffic 1S bao gồm những gì?

Đặc biệt, tại Traffic 1S, chúng tôi luôn đảm bảo có thể phục vụ được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Các gói dịch vụ mua traffic user mà bạn nên tham khảo bao gồm:

* Gói 1: View từ khoảng 1000 đến 3000.

* Gói 2: View từ khoảng 3000 đến 10000.

* Gói 3: View trên 10000.

Mỗi gói dịch vụ mua traffic user mang đến những lợi ích sau cho bạn:

* Người dùng truy cập vào trang web của bạn đều là 100% người thật, những người này đều có nhu cầu download các tài liệu mà họ mong muốn.

* Thời gian người truy cập onsite và trải nghiệm các nội dung và dịch vụ trên website của bạn luôn trên 60s. Điều này giúp khả năng được Google đánh giá tốt sẽ cao hơn rất nhiều.

* Bạn có thể theo dõi IP từng ngày trên hệ thống do Traffic 1S cung cấp.

* Giá dịch vụ của gói mua traffic user chỉ 1.100 đồng/click. Tùy thuộc vào mục tiêu kế hoạch của bạn, hãy lựa chọn ngân sách phù hợp nhất.

Thông thường, khi sử dụng gói dịch vụ mua traffic user, bạn sẽ phải chờ đợi khoảng từ 2 - 3 tuần mới có thể nhận thấy rõ độ hiệu quả của chiến dịch đó. Chính vì vậy, sau khi đã lựa chọn Traffic 1S để tăng truy cập cho website, hãy luôn tin tưởng để sự hợp tác giữa 2 bên được hiệu quả nhất.

Cụ thể các gói dịch vụ mua traffic user của chúng tôi

Nhân viên hỗ trợ tại Traffic 1S rất nhiệt tình

Có thể nói, các admin tại Traffic 1S luôn cố gắng để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Chỉ cần bạn có nhu cầu mua traffic user, chúng tôi đảm bảo tư vấn cho bạn gói chi phí phù hợp với mục tiêu chính.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng dịch vụ, chúng tôi luôn đảm bảo hỗ trợ giải quyết 24/7 cho khách hàng về mọi thắc mắc. Hơn nữa, khi đang triển khai gói ngân sách, bạn cũng hoàn toàn có thể thay đổi gói ngân sách tùy thuộc vào mục tiêu của mình. Tuy nhiên, điều này cần phải thống nhất giữa 2 bên để đảm bảo an toàn.

Kết luận

Dịch vụ mua traffic user tại Traffic 1S hiện đang được đánh giá rất cao và có số lượng khách hàng sử dụng lớn. Chính vì vậy, bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia.