Vietrek Travel: Lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho loại hình du lịch trải nghiệm

TNĐT 14:22, 24/04/2023

Du lịch trải nghiệm hay những chuyến tour trekking là loại hình du lịch đang trở thành xu hướng phát triển mới và được nhiều người yêu thích. Trong đó, Vietrek Travel đã nhanh chóng tiếp cận và đưa ra lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho loại hình du lịch này. Với sứ mệnh tạo ra những trải nghiệm độc đáo và khác biệt, Vietrek Travel đã chinh phục được lòng tin của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Hãy cùng tìm hiểu vì sao Vietrek Travel là lựa chọn tuyệt vời cho du lịch trải nghiệm trong bài viết dưới đây.

Du khách cùng cây Kơ Nia cổ thụ tại rừng Mã Đà
Du khách cùng cây Kơ Nia cổ thụ tại rừng Mã Đà

Đôi nét giới thiệu về Vietrek Travel

Vietrek Travel là một công ty du lịch chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch trải nghiệm chất lượng cao tại Việt Nam. Với vốn kinh nghiệm dày dạn trong ngành du lịch, Vietrek Travel đã khẳng định uy tín và được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị chuyên cung cấp các tour du lịch trải nghiệm độc đáo, mang tính chất phiêu lưu, khám phá và trải nghiệm văn hóa đa dạng của các vùng miền trên khắp dải đất hình chữ S. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến du lịch như đặt phòng khách sạn, vé máy bay, vé tham quan, thuê xe, hướng dẫn viên và các dịch vụ hỗ trợ khác.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và giàu kinh nghiệm, Vietrek Travel không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch đáng nhớ mà còn là một mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Chính vì vậy, chắc hẳn sẽ là điều đáng tiếc nếu như quý khách chưa từng biết đến hay lựa chọn Vietrek Travel để trở thành bạn đồng hành trong những hành trình du lịch phía trước.

Tại sao lại ưu tiên chọn Vietrek Travel cho loại hình du lịch trải nghiệm?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác du lịch đáng tin cậy thì Vietrek Travel là lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Bởi lẽ đơn vị sở hữu những ưu điểm hoàn hảo có thể hài lòng kể cả những vị khách kỹ tính nhất:

Cập nhật và sáng tạo những sản phẩm mới lạ

Vietrek Travel luôn cập nhật và sáng tạo những sản phẩm mới lạ, độc đáo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt. Các sản phẩm du lịch trải nghiệm của Vietrek Travel không chỉ mang tính chất khám phá, phiêu lưu, mà còn là cơ hội để khách hàng thỏa sức tìm hiểu văn hóa đặc trưng của từng vùng miền tại Việt Nam.

Du khách khám phá chặng hành trình Đa Mân tại Lâm Đồng
Du khách khám phá chặng hành trình Đa Mân tại Lâm Đồng

Ưu tiên đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu

Với phương châm "khách hàng là trên hết", Vietrek Travel luôn đặt lợi ích và yêu cầu của quý du khách lên hàng đầu. Các tour du lịch trải nghiệm của Vietrek Travel được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi doanh nghiệp. Ngoài ra, đội ngũ hướng dẫn viên và nhân viên của đơn vị Vietrek Travel luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong suốt chuyến đi.

Chặng hành trình trekking đêm tại Nóc nhà Đông Nam Bộ - Tây Ninh được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
Chặng hành trình trekking đêm tại Nóc nhà Đông Nam Bộ - Tây Ninh được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Vietrek Travel sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đam mê với du lịch. Họ được đào tạo để có thể cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tốt nhất, đồng thời cũng là người đại diện cho Vietrek Travel trong việc giao tiếp và xử lý mọi vấn đề liên quan đến chuyến đi.

Các hoạt động của du lịch trải nghiệm tại Vietrek Travel

Vietrek Travel là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm du lịch trải nghiệm đa dạng và phong phú. Dưới đây là một số hoạt động của sản phẩm du lịch trải nghiệm mà bạn nhất định nên thử sức khi lựa chọn Vietrek Travel:

Khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương: Tour du lịch trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Vietrek Travel. Khách hàng có thể trải nghiệm những món ăn đặc trưng, học hỏi lịch sử và văn hóa đặc biệt của từng vùng miền.

Trải nghiệm ẩm thực địa phương tại Núi Đại Bình
Trải nghiệm ẩm thực địa phương tại Núi Đại Bình
Khám phá cuộc sống và ẩm thực của người đồng bào Raglai tại Tà Giang
Khám phá cuộc sống và ẩm thực của người đồng bào Raglai tại Tà Giang

Trekking và team building: Vietrek Travel cung cấp và thiết kế các tour gồm nhiều hoạt động kết hợp theo yêu cầu của du khách và doanh nghiệp. Khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác phiêu lưu, khám phá thiên nhiên và gắn kết tinh thần đội.

Du khách trên hành trình chinh phục đỉnh núi Dinh
Du khách trên hành trình chinh phục đỉnh núi Dinh
Team building gắn kết tinh thần đồng đội
Team building gắn kết tinh thần đồng đội

Du lịch địa phương tại Việt Nam: Vietrek Travel cung cấp các sản phẩm du lịch địa phương tại các điểm đến nổi tiếng như Hội An, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, v.v. Khách hàng sẽ được tham quan các điểm đến nổi tiếng, khám phá lịch sử, văn hóa và ẩm thực đặc trưng của mỗi địa phương.

Hoạt động chèo thuyền trên sông Hoài tại Hội An
Hoạt động chèo thuyền trên sông Hoài tại Hội An

Du lịch phượt: Tour du lịch phượt của Vietrek Travel là sản phẩm dành cho những khách hàng yêu thích sự phiêu lưu, thích khám phá những địa điểm đầy thử thách như mạo hiểm trên đường cao tốc Hải Vân, chinh phục đỉnh núi Fansipan hay tham gia các hoạt động mạo hiểm như bơi lội, nhảy dù,..

Như vậy có thể thấy, lựa chọn Vietrek Travel không chỉ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời mà còn giúp doanh nghiệp tạo ra những giá trị đào tạo nhân sự vượt trội. Với chiến lược tập trung vào khách hàng và sự sáng tạo liên tục, Vietrek Travel đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy và chuyên nghiệp để khám phá loại hình du lịch trải nghiệm, Vietrek Travel là sự lựa chọn tuyệt vời để đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá những điều mới mẻ và thú vị!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Vietrek Travel

Email: info@vietrektravel.com

Hotline/zalo: 0377 130 051

Website: https://vietrektravel.com