Mua hàng Amazon vận chuyển về Việt Nam 7 ngày cùng Phongduy.com

TNĐT 16:22, 09/05/2023

Nhắc đến trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới không thể không nhắc đến Amazon. Tuy nhiên Amazon vẫn chưa có phiên bản tiếng Việt nên nhiều người lần đầu mua hàng Amazon sẽ thấy bỡ ngỡ. Hiểu được vấn đề này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách mua hàng Amazon vận chuyển về Việt Nam trong 7 ngày cùng Phongduy.com để bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

 

Amazon là gì?

Amazon là nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Amazon đang phát triển mạnh mẽ với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây.

Amazon khởi đầu là một trang web bán sách. Sau đó, Amazon mở rộng thêm nhiều loại sản phẩm tiêu dùng và phương tiện kỹ thuật số cũng như các thiết bị điện tử của chính Amazon, như máy đọc sách điện tử Kindle, Kindle Fire, v.v.

Khi mua hàng Amazon, bạn có thể rất choáng ngợp bởi đây là một kho hàng khổng lồ và đa dạng, nơi bạn có thể tìm thấy bất kỳ mặt hàng nào mình cần.

Hiện tại, Amazon đã phát triển rộng rãi và thành lập các website riêng tại Canada, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản và có các hậu tố tên miền khác nhau.

Amazon có ship về Việt Nam được không?

Amazon.com khác với các trang thương mại điện tử ở Việt Nam. Vì là website quốc tế, khoảng cách địa lý tương đối xa nên nhiều người băn khoăn không biết Amazon có ship về Việt Nam khi mua hàng trên Amazon.com hay không . Theo chính sách của Amazon thì hiện tại trang này có ship hàng về Việt Nam. Tuy nhiên số lượng hàng khá hạn chế.

Các sản phẩm của Amazon được vận chuyển về Việt Nam đều có dấu hiệu nhận biết đặc trưng, bên cạnh sản phẩm, người bán thường ghi thêm “This items ship to Ha Noi, Viet Nam”. Các mặt hàng không ship về Việt Nam sẽ thay thế bằng dòng chữ "This item does not ship to Vietnam".

Có nhiều nguyên nhân khiến Amazon gặp khó khăn trong việc vận chuyển hàng về Việt Nam. Nguyên nhân đầu tiên là do website hiện nay chưa có phiên bản tiếng Việt nên người dùng gặp rào cản về ngôn ngữ khi sử dụng. Vấn đề thứ hai là có một số lượng lớn các giao dịch gian lận bắt nguồn từ Việt Nam, điều này khiến các trang thương mại điện tử quốc tế như Amazon.com nghi ngờ.

Mua hàng Amazon vận chuyển về Việt Nam trong 7 ngày cùng Phongduy.com

Hiện tại Amazon vẫn chưa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Vì nhiều lý do khác nhau. Vì vậy, người Việt mua hàng từ Amazon nước ngoài tại Việt Nam sẽ gặp nhiều trở ngại. Biết được điều này, Phongduy.com đã cho ra đời dịch vụ: “ Mua hộ hàng Amazon ”

 

Mua hộ hàng Amazon Phongduy.com là dịch vụ mà bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Amazon mua hộ những sản phẩm mà bạn mong muốn từ Amazon và vận chuyển về Việt Nam. Bạn không cần có thẻ Visa hay tài khoản Amazon để sử dụng dịch vụ này mà vẫn có thể sở hữu sản phẩm để bán trên Amazon một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Quy trình mua hàng cùng Phongduy.com

- Bước 1: Điền thông tin vào bảng giá: Bạn sẽ gửi link sản phẩm và điền đầy đủ thông tin vào mẫu báo giá Phongduy.com.

- Bước 2: Tư vấn sản phẩm: Nhân viên Phongduy.com sẽ trao đổi với bạn các thông tin sau: tình trạng yêu cầu, chất lượng sản phẩm, mức độ uy tín của người bán...

- Bước 3: Báo giá: Nhân viên sẽ báo cho khách hàng giá mua mặt hàng và số lượng hàng dự kiến. Bảng giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Sau khi hàng về, chúng tôi sẽ cân đo và tính phí vận chuyển.

- Bước 4: Đặt cọc: Bạn phải đặt cọc trước 100% tiền hàng thì Phongduy.com mới tiến hành đặt hàng.

- Bước 5: Giao hàng: Sau khi sản phẩm về đến Việt Nam, nhân viên của Phongduy.com sẽ thông báo cho quý khách qua email hoặc điện thoại để đến văn phòng lấy hàng hoặc nhận hàng tận nơi. Sau đó, bạn sẽ thanh toán phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam.

Dịch vụ mua hàng của Phongduy.com có lợi ích gì?

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Amazon Việt Nam của Phongduy.com, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và tận hưởng dịch vụ cao cấp, có mặt ở mọi nơi.

- Tư vấn nhiệt tình: Nhân viên Phongduy.com sẽ tư vấn cho bạn về thông tin sản phẩm, tình trạng sản phẩm, thông tin người bán. Bằng cách này bạn có thể tìm được sản phẩm tốt, người bán uy tín

- Hỗ trợ hoàn trả sản phẩm tại Hoa Kỳ: Nếu sản phẩm đến nhưng không giống như mô tả trên Amazon, chúng tôi sẽ giúp đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

- Hoàn cọc 100%: Nếu sản phẩm vẫn chưa được giao cho bạn sau 30 ngày, Phong Duy sẽ hoàn cọc 100% kèm quà thay lời xin lỗi đến quý khách.

- Giao hàng nhanh: Chỉ mất 2 ngày làm việc để giao hàng đến kho Phong Duy tại Hoa Kỳ, sau đó chúng tôi sẽ vận chuyển hàng của bạn về Việt Nam bằng dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ, rút ngắn thời gian nhận hàng

- Miễn phí mua hộ: Phongduy.com sẽ thay mặt bạn mua hàng miễn phí trên Amazon. Bạn chỉ phải trả phí vận chuyển từ Amazon về Việt Nam.

- Giao hàng miễn phí: Giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất. Phongduy.com sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng tại trung tâm TPHCM.

 

Phongduy.com là một trong những đơn vị nổi tiếng hỗ trợ tìm nguồn hàng, mua hộ và vận chuyển hàng Amazon chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết về Phong Duy xin liên hệ theo thông tin sau:

- Văn phòng: Tầng 1-2, 37 đường 13, Vạn Phúc City, Q Thủ Đức, Tp HCM

- Kho hàng Cali: 14708 Costa Mesa Drive, La Mirada, California, 90638

- Kho Oregon: 2207 NE 131st Ave, Portland, Oregon, 97230

- Hotline: 02871 079 279

- Email: order@phongduy.com

- Website: https://phongduy.com/

Trên đây là bài viết giới thiệu cách mua hàng Amazon vận chuyển về Việt Nam trong 7 ngày cùng Phongduy.com. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích nhất.