Mua bạt dù lệch tâm ở đâu chất lượng nhất hiện nay?

TNĐT 07:54, 17/05/2023

Bạt dù lệch tâm với thiết kế thông minh và tiện lợi, do đó mẫu sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong đời sống ngày nay. Tuy nhiên có không ít người thắc mắc đâu là đơn vị cung cấp bạt dù lệch tâm chất lượng trên thị trường. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo.

Những ưu điểm của bạt dù lệch tâm

Bạt dù lệch tâm là dòng sản phẩm dù che có những đặc điểm nổi bật hơn so với mẫu dù khác. Chúng có cấu tạo bao gồm thân trụ, tán dù và chân đế dù. Các thông số kỹ thuật của bạt dù lệch tâm được đảm bảo sao cho sản phẩm thực hiện tốt chức năng của mình.

 

Theo đó, bạt dù lệch tâm có những ưu điểm như:

* Vải bạt dù được làm từ chất liệu Polyester với khả năng chống thấm và chống tia UV cực tốt.

* Phần thân trụ được sơn tĩnh điện giúp cho lớp sơn được bền màu khi để ở môi trường khắc nghiệt. Nó cũng được thiết kế hình hộp vuông để đảm bảo độ vững chắc cho sản phẩm.

* Thiết kế sang trọng, đẹp mắt, thích hợp tại nhiều không gian khác nhau.

* Sản phẩm có thể gấp gọn và bung dù dễ dàng,...

Lưu ý khi mua bạt dù lệch tâm

Mặc dù dòng sản phẩm này có tính ứng dụng cao, song để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, bạn cần phải tham khảo những lưu ý như kích thước của dù có phù hợp với không gian của bạn không? Hay màu sắc của sản phẩm có phù hợp nhất với hoàn cảnh sử dụng?

 

Bạn cũng đừng quên kiểm tra những thông số thiết kế của sản phẩm có lỏng lẻo hay bong tróc không. Điều quan trọng, hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng và chính hãng để không gặp phải tình trạng tiền mất tật mang.

Đâu là địa chỉ bán bạt dù lệch tâm tốt nhất?

Công ty TNHH TMDV Đầu tư Hoàng Phúc là Công ty cung cấp ô dù đình đám tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã phát triển thành công thương hiệu Vua Ô Dù được đông đảo khách hàng đón nhận.

 

Hiện tại, Vua Ô Dù đang là đối tác của mình doanh nghiệp lớn nhỏ, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn,... cao cấp. Sản phẩm luôn đảm bảo được yếu tố kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ cao, xứng đáng với danh hiệu Vua Ô Dù tại thị trường Việt Nam.

Ngoài việc cung cấp một số lượng lớn bạt dù lệch tâm, Vua Ô Dù còn cung cấp những mẫu sản phẩm khác như dù đúng tâm, nhà bạt di động, dù che sân vườn, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,... Sản phẩm có nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Lý do nên mua hàng tại Vua Ô Dù?

Sở dĩ các sản phẩm nói chung và bạt dù lệch tâm của Vua Ô Dù được khách hàng yêu quý bởi những lý do sau:

 

* Đơn vị uy tín nhất thị trường hiện nay: Khi nhắc đến thương hiệu phân phối ô dù chính hãng, người ta sẽ nghĩ ngay tới Vua Ô Dù.

* Hàng đa dạng mẫu mã, chính hãng 100%: Các sản phẩm có tại Vua Ô Dù đều là hàng chính hãng, chất lượng. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có nhiều phân loại ô dù khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của mọi người.

* Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, bền bỉ: Ô dù được thiết kế với diện mạo bắt mắt. Hơn hết chúng được làm từ chất liệu cao cấp và bền bỉ với thời gian.

* Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt: Vua Ô Dù thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi thường niên. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sắm tại đây.

* Hỗ trợ giao hàng toàn quốc: Các sản phẩm của công ty được vận chuyển nhanh chóng tới vị trí của bạn. Vua Ô Dù hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm có lỗi sản xuất. Các sản phẩm đều có chế độ bảo hành theo thời gian đã quy định.

 

 

Ngoài ra trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn có sẽ được đội ngũ nhân viên Vua Ô Dù hỗ trợ liên tục. Do đó bất kỳ vấn đề gì phát sinh trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được đơn vị giải đáp tận tình. Mua bạt dù lệch tâm ở đâu chất lượng nhất? Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi này rồi phải không?

LIÊN HỆ VUA Ô DÙ

Thương hiệu bán lẻ thuộc Công ty TNHH TMDV Đầu tư Hoàng Phúc

Địa chỉ 1: 26A Lê Lư, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

Địa chỉ 2: 423/56 Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TP.HCM

Hotline: 0901 625 628

Email: contact.vuaodu@gmail.com

Website: vuaodu.com