Hệ thống Nhà thuốc Pharmart tri ân khách hàng với chương trình “Quà tặng sức khỏe thay lời yêu thương, tặng ngay nhiệt kế Omron cao cấp”

TNĐT 15:20, 20/06/2023

Từ ngày 01/06/2023, khách hàng đến với Hệ thống Nhà thuốc Pharmart và lựa chọn mua thiết bị y tế được tặng ngay Nhiệt kế điện tử Omron cao cấp. Chương trình được áp dụng tại tất cả các cơ sở của Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn trên toàn quốc.

Hệ thống Nhà thuốc Pharmart là địa chỉ uy tín, chuyên phân phối và cung cấp các loại thiết bị y tế chính hãng, tại đây có đầy đủ các loại máy như: Máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy khí dung, máy đo chỉ số cơ thể… từ tất cả các nhãn hàng thiết bị y tế trong và ngoài nước.

Nhà thuốc Pharmart tại địa chỉ 22 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nhà thuốc Pharmart tại địa chỉ 22 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Là thiết bị y tế không thể thiếu trong mỗi tủ thuốc gia đình, nhiệt kế là sản phẩm vô cùng cần thiết và hữu ích, bởi sự gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng khi có nhu cầu, hơn nữa giá cả lại phải chăng. Với sự phát triển của công nghệ, nhiệt kế điện tử là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến vì nó cho kết quả nhanh, chính xác và an toàn (loại bỏ mọi quan ngại đối với các mối nguy thủy tinh vỡ hoặc thủy ngân).

Tại Hệ thống nhà thuốc Pharmart, Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 là sản phẩm bán chạy nhất và được nhiều khách hàng ưa chuộng, với những ưu điểm nổi bật như:

- Cho kết quả đo nhiệt độ cơ thể nhanh, chỉ từ 60 - 80 giây tùy thuộc vị trí đo.

- Độ chính xác tới 0,1 độ C.

- Có chức năng ghi nhớ kết quả đo lần trước, giúp so sánh nhiệt độ giữa các lần đo với nhau.

- Nhỏ, gọn, thuận tiện sử dụng và có khả năng chống nước.

- Sử dụng pin phổ biến và dễ dàng thay thế.

Khai trương Nhà thuốc Pharmart tại địa chỉ 212 Nguyễn Thiện Thuật, TP.Hồ Chí Minh
Khai trương Nhà thuốc Pharmart tại địa chỉ 212 Nguyễn Thiện Thuật, TP.Hồ Chí Minh

Được yêu thích bởi nhiều khách hàng, sản phẩm Nhiệt kế Omron MC - 246 chính hãng đang được phân phối tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart, và được lựa chọn là món quà tri ân dành cho mọi khách hàng mua thiết bị y tế tại nhà thuốc. Với chương trình ưu đãi “Mua 1 tặng 1”, khi khách hàng mua sản phẩm thiết bị y tế bất kỳ tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart đều được tặng 01 Nhiệt kế Omron MC - 246 trị giá 150.000đ.

Hơn thế nữa, khách hàng còn được hưởng ưu đãi mua Máy đo nồng độ Oxy SpO2 iMedicare iOM - A6 (Singapore) với giá chỉ còn 399.000 đồng (giá gốc 690.000 đồng).

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay tới Hệ thống Nhà thuốc Pharmart để chọn mua những sản phẩm phù hợp và hưởng ngay chương trình ưu đãi hấp dẫn này

Một buổi đào tạo của nhãn hàng cho các Dược sĩ tại Pharmart.vn
Một buổi đào tạo của nhãn hàng cho các Dược sĩ tại Pharmart.vn

Pharmart.vn hứa hẹn sẽ là người bạn luôn đồng hành trong quá trình chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho mọi gia đình. Để kết nối với Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài: 1900 6505.

Hoặc với khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, quý khách có thể tới trực tiếp nhà thuốc tại địa chỉ:

* Nhà thuốc Hà Nội: 22 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa.

* Nhà thuốc Hồ Chí Minh: 212 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3.