Milany khai trương showroom yến sào cao cấp: Trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

TNĐT 09:01, 16/06/2023

Công ty TNHH Milany là một trong những nhà sản xuất và cung ứng yến sào, yến thô, yến tinh chế và yến hũ chưng sẵn hàng đầu tại Việt Nam, chính thức khai trương showroom mới tại, thành phố Thủ Đức. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng cao cho khách hàng, Milany tự hào trình làng showroom yến sào cao cấp, nơi khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Showroom yến sào cao cấp Milany vừa khai trương vào ngày 2/6, tại Tầng 1, số 3 đường 11, KP5, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Thủ Đức. Với vị trí thuận tiện và nội thất thiết kế bên trong hiện đại, sang trọng, showroom Milany sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích và quan tâm đến yến sào.

Không gian bên trong showroom Milany
Không gian bên trong showroom Milany

Mục tiêu của Milany khi mở showroom là muốn cho khách hàng của mình trải nghiệm thực tế các sản phẩm và được tư vấn bởi các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Với thiết kế khoa học hiện đại và không gian trưng bày tinh tế, showroom tạo nên không gian hấp dẫn và thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài không gian trưng bày các sản phẩm yến sào cao cấp mà khách hàng có thể trải nghiệp dịch vụ tư vấn chuyên sâu, thử nếm sản phẩm và nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên được đào tạo giàu kinh nghiệm.

Yến tinh chế Milany 100g - Hộp Trái Tim - Sản phẩm bán chạy nhất ngày khai trương
Yến tinh chế Milany 100g - Hộp Trái Tim - Sản phẩm bán chạy nhất ngày khai trương

Điều đặc biệt và đáng chú ý tại showroom Milany là sự đa dạng của các sản phẩm yến tinh chế, yến thô, yến chưng sẵn, yến vụn. Nguồn gốc yến Milany được cam kết là yến thuần Việt từ các nhà yến Phú Yên, Khánh Hòa, Phan Thiết, Ninh Thuận. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Theo bà Phan Thị Thái Như, CEO của Milany chia sẻ: "Yến sào là dòng sản phẩm đầu tiên của Milany được đưa vào showroom cho khách hàng trải nghiệm. Thế mạnh của Milany còn là đông trùng hạ thảo, thảo dược, mật ong, sâm, nấm linh chi. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm yến sào cao cấp hàng đầu và mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất".

Bà Phan Thị Thái Như - CEO & Founder của công ty TNHH Milany
Bà Phan Thị Thái Như - CEO & Founder của công ty TNHH Milany

Khai trương showroom yến sào cao cấp Milany tại thành phố Thủ Đức đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong hành trình của Milany. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất và đáng tin cậy, Milany không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Showroom sẽ là nơi để Milany tạo sự gần gũi và tương tác với khách hàng, tạo thêm nhiều giá trị hơn cho khách hàng của mình.

Milany là công ty cung cấp các sản phẩm từ yến sào, đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh cao cấp. Quý khách an tâm khi mua các sản phẩm tại Milany luôn có chất lượng đúng công bố và nguồn sản phẩm công khai từng lô hàng .

Milany Love Yourself - đem yến sào chất lượng thuần Việt đến mọi gia đình Việt

Website: https://milany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/milanyvn

Địa chỉ 1: Tầng 1, số 3 đường 11, KP5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Tòa B chung cư Feliz En Vista, 1 Lê Hiến Mai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Địa chỉ 3: 69 Trần Huy Liệu, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ 4: Khu phố Phú Hòa, thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên