PROAUTO.VN - Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi hàng đầu Việt Nam

TNĐT 14:43, 12/06/2023

Hệ thống âm thanh trong xe hơi đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong trải nghiệm lái xe hiện đại. Nó không chỉ đơn thuần là một phần của hệ thống giải trí, mà còn mang lại nhiều lợi ích và tạo điểm nhấn đáng kể cho trải nghiệm lái xe. Để sở hữu một hệ thống âm thanh nâng cấp chất lượng hoàn hảo, bạn nhất định phải đến một trung tâm chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

ProAuto.vn - Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi hàng đầu Việt Nam
ProAuto.vn - Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi hàng đầu Việt Nam

Độ dàn âm thanh khủng cùng thương hiệu châu Âu

Ford Ranger Raptor là chiếc xế hộp được đầu tư dàn âm thanh gồm những thương hiệu đình đám châu Âu, để tham gia cuộc thi Âm thanh xe hơi EMMA 2023 sắp tới tại TP.HCM. Hệ thống âm thanh trên chiếc xe này được thiết kế và lắp đặt trong vòng 4 tuần. Tất cả đều được thực hiện bởi chuyên gia Evgeniy Ushkanov - người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh xe ô tô.

Chuyên gia Evgeniy Ushkanov bên dàn âm thanh của xe Ford Ranger Raptor
Chuyên gia Evgeniy Ushkanov bên dàn âm thanh của xe Ford Ranger Raptor

Top 5 thương hiệu âm thanh xe hơi chất lượng

Nâng cấp âm thanh xe ô tô đạt hiệu quả tối ưu thì cần phải có dàn âm thanh đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Micro Precision là một thương hiệu chuyên về sản xuất các sản phẩm âm thanh cao cấp, đặc biệt là loa. Các sản phẩm của Micro Precision được thực hiện chế tác bằng tay vô cùng độc đáo và sản xuất tại Đức bởi các nghệ nhân có kinh nghiệm.

PROAUTO.VN cung cấp nhiều thương hiệu âm thanh xe hơi nổi tiếng
PROAUTO.VN cung cấp nhiều thương hiệu âm thanh xe hơi nổi tiếng

Gladen Audio là một trong những thương hiệu âm thanh xe hơi cao cấp hàng đầu thế giới được sản xuất tại Đức. Các sản phẩm âm thanh Gladen bao gồm loa, amply, bộ xử lý âm thanh và các phụ kiện khác, được sản xuất tại Đức với chất lượng cao và sự chú trọng đến chi tiết.

Mosconi là một thương hiệu âm thanh xe hơi cao cấp có trụ sở tại Ý và được biết đến với chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế đẹp mắt. Mosconi nổi tiếng với những sản phẩm ampli chất lượng.

Blam là một thương hiệu các sản phẩm âm thanh chất lượng đến từ Pháp. Mỗi sản phẩm Blam đều được thiết kế đặc biệt nhằm tạo ra âm thanh chân thực nhất cho từng phong cách âm nhạc.

Venom Audio là một hương hiệu âm thanh hàng đầu châu Á đến từ Indonesia. Trong những năm qua, Venom từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành công nghiệp âm thanh nhờ chất lượng và giá thành ưu đãi.

PROAUTO.VN  - Trung tâm nâng cấp âm thanh ô tô

Trung tâm PROAUTO.VN là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực nâng cấp âm thanh xe hơi tại Việt Nam. PROAUTO.VN mang đến cho khách hàng các sản phẩm âm thanh chất lượng cao từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. PROAUTO.VN chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị âm thanh cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như: Micro – Precision, Gladen, Mosconi, Venom,...

PROAUTO.VN sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm
PROAUTO.VN sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Một điểm nổi bật của PROAUTO.VN là sự hiện diện của các chuyên gia âm thanh nước ngoài. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp, với kiến thức và kỹ năng hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh xe hơi. Các chuyên gia này sẽ giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình, đồng thời đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra một cách chính xác và chất lượng.

PROAUTO.VN cũng mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế thông qua phòng demo âm thanh và xe demo. Phòng demo là nơi khách hàng có thể nghe thử và trải nghiệm các sản phẩm âm thanh trước khi quyết định mua. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng về chất lượng âm thanh và hiệu suất của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Ngoài ra, xe demo cũng được trang bị các sản phẩm âm thanh để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp trong một môi trường thực tế.

Chuyên gia nước ngoài tư vấn và căn chỉnh âm thanh cho khách hàng
Chuyên gia nước ngoài tư vấn và căn chỉnh âm thanh cho khách hàng

Hiện tại, PROAUTO.VN cũng đang phân phối chính hãng những sản phẩm phụ kiện ô tô của những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ và châu Âu:

* Cách âm chống ồn ô tô SIP - Made in Russia

* Cách âm chống ồn ô tô STP - Made in Russia

* Ceramic Diamond Shield - Made in USA

* Phim PPF bảo vệ xe hơi ASWF - Made in USA

* Phim cách nhiệt: ASWF, 3M, Cool N Lite

* Màn hình ô tô thông minh: Zestech, Gotech, Bravigo, Kovar

* Độ đèn ô tô: Aozoom, GTR…

* Bọc ghế da ô tô

* Độ ghế limousine sang trọng và đẳng cấp


PROAUTO.VN - TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ NÂNG CẤP Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Hồ Chí Minh

CN1: 1511 - 1515 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, Tp.HCM

CN2: 245-245A Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM

Bình Dương:

CN3: B79M, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Nhâm, Tp. Thuận An, Bình Dương

--------

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn