Vật tư Minh Anh cung cấp tấm Poly, tấm Cemboard uy tín tại Hồ Chí Minh

TNĐT 18:16, 12/07/2023

Vật Tư Minh Anh là một trong những cơ sở kinh doanh vật tư quy mô và chuyên nghiệp nhất TPHCM hiện nay. Đây là nhà phân phối các loại vật tư xây dựng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới được nhiều khách hàng tin tưởng. Những mặt hàng bán chạy nhất tại cơ sở này chính là tấm Poly và Cemboard. Đây đều là những vật tư chuyên dụng thi công các hạng mục nhà ở, cao ốc, nội thất,...

Vật Tư Minh Anh đơn vị phân phối tấm poly, tấm cemboard uy tín nhất TPHCM

Nếu khách hàng đang cần tìm một địa chỉ uy tín chuyên nghiệp để mua các sản phẩm Poly, Cemboard hay các loại vật tư khác thì Vật Tư Minh Anh là một sự lựa chọn hợp tác vô cùng tuyệt vời. Bởi đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp vật tư cho rất nhiều công trình lớn nhỏ tại TPHCM. Được rất nhiều khách hàng khen ngợi và tin tưởng quay lại hợp tác nhiều lần sau. Đến với Vật Tư Minh Anh, quý khách hoàn toàn có thể đặt niềm tin vì đơn vị này cam kết những điều sau:

* Cơ sở kinh doanh có đầy đủ giấy phép và chứng nhận từ Nhà nước. Cam kết mọi sản phẩm đều có hóa đơn, giấy tờ chứng minh hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ.

* Là đại lý trực tiếp đến từ các thương hiệu vật tư nổi tiếng thế giới. Vật Tư Minh Anh chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, độ bền và độ an toàn cho người sử dụng.

* Thương hiệu cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư.

* Vật Tư Minh Anh thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn để khách hàng có thể mua sản phẩm với giá cả phải chăng hơn.

* Cam kết sửa chữa mọi hư hỏng của vật liệu trong thời hạn bảo hành. Với chính sách bảo hành tốt, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Vật Tư Minh Anh.

* Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm, quy trình mua hàng hay chính sách ưu đãi đều sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn rõ ràng và chi tiết nhất có thể.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, Vật Tư Minh Anh đã và đang trở thành một thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm các loại vật tư xây dựng.

Tấm Poly, tấm Cemboard là gì?

Ngày nay khi lĩnh vực đầu tư và xây dựng càng phát triển thì nhu cầu về vật tư ngày càng tăng. Các nhà thầu luôn tìm kiếm những nguồn vật liệu giá rẻ nhưng chất lượng phải tốt để giải quyết các vấn đề về chi phí vật liệu, thi công lắp đặt,... Tấm Cemboard và Poly đều là những vật tư sinh ra để thay thế cho những vật liệu đắt tiền, lắp đặt, sửa chữa dễ dàng giúp tối ưu chi phí cho nhà thầu. Hiện nay, Vật Tư Minh Anh là cơ sở cung cấp tấm Poly và Cemboard nổi tiếng nhất tại thị trường HCM và là thương hiệu thân thiết của rất nhiều chủ thầu xây dựng.

1. Tấm Poly

Tấm Poly là vật liệu xây dựng có thành phần chính là nhựa Polymer. Được ứng dụng rộng rãi để làm mái che, tấm lợp sáng, trang trí nội thất, khuôn viên,... Vì có nhiều đặc tính tương tự như thủy tinh, giá thành lại rẻ hơn kính nên tấm Poly được nhiều người ưa chuộng sử dụng thay cho các loại kính thông thường. 

Tấm Polycarbonate.
Tấm Polycarbonate.

Có hai loại tấm Poly là Poly đặc và Poly rỗng.

* Poly đặc được cấu tạo từ nhựa tổng hợp chỉ với 1 lớp có thể uốn ép dễ dàng.

* Poly rỗng có cấu tạo phức tạp hơn Poly đặc với nhiều lớp nhựa xếp lên nhau, ở giữa các lớp sẽ có các đệm khí giúp tăng khả năng chịu lực và sự chắc chắn cho sản phẩm.

Để mang đến cho khách hàng nguồn vật tư đa dạng và chất lượng nhất Vật Tư Minh Anh cung cấp các loại Tấm Poly sau:

* Tấm Poly đặc loại thường và tấm Poly đặc màu hoa tuyết phủ UV với các độ dày từ 2mm đến 10mm.

* Tấm Poly rỗng loại thường với độ dày từ 4mm đến 10 mm.

Kích thước và màu sắc sản phẩm sẽ được cung cấp theo sở thích và lựa chọn của khách hàng.

2. Tấm Cemboard

Tấm Cemboard là vật liệu được cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau như xi măng, cát mịn, sợi dăm gỗ hoặc sợi xenlulozo. Sản phẩm này được chia thành 2 loại là Cemboard dăm gỗ, Cemboard sợi xenlulozo. Các nhà thầu thường sử dụng tấm Cemboard để lót sàn, làm trần cho các công trình nhà ở, chung cư, nhà máy,... Với mục đích giúp công trình hoàn thiện có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí đầu tư các loại vật liệu khác.

Vật Tư Minh Anh cung cấp các loại Cemboard sau:

* Tấm xi măng cemboard Việt Nam DuraFlex.

* Tấm cemboard 2023 Thái Lan.

* Tấm xi măng cemboard Malaysia.

* Tấm xi măng cemboard giả gỗ.

Các mặt hàng có độ dày đa dạng từ 3mm đến 24mm với nhiều kích thước đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

Tấm Cemboard.
Tấm Cemboard.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thông tin sản phẩm và hỗ trợ đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

Vật Tư Minh Anh

Địa chỉ: 55 Đường 4, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937337534

Email: vattuminhanh@gmail.com

Website: https://vattuminhanh.vn/