5 yếu tố giúp Việt Phong ghi dấu ấn trên thị trường cửa nhôm xingfa tại Hà Nội

TNĐT 16:06, 21/11/2023

Linh hoạt trong kiểu dáng, màu sắc; bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm xingfa tại Hà Nội đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội ngoại thất. Việt Phong tự tin là đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những mẫu cửa nhôm xingfa chính hãng 100% đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành tối ưu.

Hiện nay, cửa nhôm xingfa được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình nhà ở, nhà cao tầng, chung cư,  biệt thự, và các dự án có quy mô lớn khác. Sự ra đời của vật liệu này là một bước tiến mới và trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Hòa vào dòng chảy này, Việt Phong là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp và lắp đặt cửa nhôm Xingfa chất lượng. Có nhiều yếu tố giúp đơn vị khẳng định được vị thế của mình trên hành trình chinh phục khách hàng.

Cung cấp sản phẩm an toàn, bền bỉ với thời gian

Thị trường cửa nhôm kính tại Việt Nam khá đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, cửa nhôm xingfa là thương hiệu hàng đầu được các kiến trúc sư đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền và an toàn. Đây là một trong những dòng cửa cao cấp nhất hiện nay được Việt Phong nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông Trung Quốc.

Việt Phong cung cấp cửa nhôm xingfa được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông
Việt Phong cung cấp cửa nhôm xingfa được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông

Đặc điểm của cửa nhôm xingfa là có kết cấu vững chắc. Cửa được ghép từ những thanh profile nhôm kết hợp với kính cường lực. Trong đó các thanh profile có thiết kế khoang rỗng. Những đường gân trên thanh này giúp nâng cao khả năng chịu lực của cửa. Nhiều thử nghiệm cho thấy, cửa xingfa có độ bền cao gấp 5-6 lần so với các loại cửa gỗ, cửa nhựa.

Ngoài ra, cửa nhôm xingfa còn được sơn tĩnh điện cao cấp nên không bị tình trạng hoen gỉ hay oxy hóa. Vì thế, hạn chế tối đa các tác động khắc nghiệt của môi trường. Cửa xingfa được thiết kế tinh tế, các góc được bo tròn mềm mại, an toàn cho người sử dụng. Bề mặt cửa nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, dễ dàng bảo dưỡng nên được người dùng rất yêu thích.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế

Vượt trội hơn hẳn các loại cửa nhôm thông thường, cửa nhôm xingfa được cung cấp, lắp đặt bởi Việt Phong rất đa dạng về mẫu mã thiết kế. Khung cửa được sơn bằng nhiều màu sắc khác nhau, mang lại vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Các mẫu cửa nhôm xingfa tại Hà Nội có thể ứng dụng cho nhiều vị trí như cửa ra vào chính, cửa sổ, cửa đi ra ban công,…

Với chất liệu kính cường lực cao cấp tạo không gian thông thoáng, dòng cửa này rất thích hợp với những không gian sang trọng như căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà hàng, khách sạn và các dự án thương mại khác. Đến với Việt Phong, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu cửa nhôm xingfa khác nhau như cửa sổ mở trượt; cửa sổ mở quay, mở hất; cửa đi mở quay 2 cánh,…Các mẫu cửa này tôn lên vẻ đẹp tinh tế, thẩm mỹ cho công trình.

Cửa nhôm xingfa tôn lên vẻ đẹp cho các công trình hạng sang
Cửa nhôm xingfa tôn lên vẻ đẹp cho các công trình hạng sang

Cách âm, cách nhiệt vượt trội

Được tạo thành bởi các thanh profile nhôm kết hợp với kính cường lực, hệ gioăng kép EPDM cùng với các phụ kiện đồng bộ nên cửa nhôm xingfa có kết cấu rất bền chắc và kín khít. So với cửa nhôm thông thường, cửa xingfa cách nhiệt và cách âm tốt hơn nhiều. Bên cạnh đó, cửa còn có khả năng chống thấm nước. Chất liệu kính trong suốt mang lại ánh sáng tự nhiên cũng là giải pháp tuyệt vời để tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Cửa nhôm xingfa cách âm, cách nhiệt tốt và đảm bảo sự thoáng đãng cho không gian
Cửa nhôm xingfa cách âm, cách nhiệt tốt và đảm bảo sự thoáng đãng cho không gian

Giá cửa nhôm xingfa cạnh tranh so với thị trường

Trên thị trường của nhôm xingfa Hà Nội, giá cửa nhôm xingfa Việt Phong luôn cạnh tranh so với thị trường. Có được điều này là do Việt Phong là đại lý cấp 1, phân phối trực tiếp các sản phẩm của nhà sản xuất, không qua các đơn vị trung gian. Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn tối ưu quy trình thi công, lắp đặt. Từ đó mang đến cho khách hàng công trình đảm bảo chất lượng tốt nhất mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Việt Phong cung cấp sản phẩm cửa nhôm có giá bán cạnh tranh so với thị trường
Việt Phong cung cấp sản phẩm cửa nhôm có giá bán cạnh tranh so với thị trường

Dịch vụ thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa uy tín, chuyên nghiệp

Đại diện công ty Việt Phong chia sẻ: “Chất lượng sản phẩm tốt không phải là yếu tố làm nên tất cả. Để có thể cạnh tranh trên thị trường, Việt Phong luôn cải thiện chất lượng dịch vụ. Chúng tôi làm việc với tinh thần tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm cùng với đó là chính sách bảo trì, bảo hành dài hạn. Chính vì thế dịch vụ của Việt Phong đã chạm được đến trái tim khách hàng.”

Luôn đề cao sự uy tín, Việt Phong đã xây dựng được vị thế vững chắc và lan tỏa giá trị đến hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội và thị trường miền Bắc. Để được tư vấn, thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa tại Hà Nội, khách hàng có thể liên hệ theo thông tin:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 154 Đường Lĩnh Nam, P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3997 8085 - Fax: 024 3997 8085 - Hotline: 0912 876 339 - 0978 6600 39

Email: vietphong126@gmail.com  

Website: https://cuakinhre.com/