Review của Doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google tại X3Sales

TNĐT 10:52, 16/11/2023

Bạn có biết khách sạn Bantique Đà Nẵng, công ty sản xuất giấy Aruna Việt Nam, đơn vị vận chuyển Best Express, Công ty du lịch Mango Trip, Nhựa Bảo Minh,... Đó đều là những doanh nghiệp đang hợp tác làm việc với X3Sales. Bạn có thắc mắc điều gì khiến X3Sales trở thành đối tác đồng hành cùng họ trong hành trình phát triển thương hiệu hay không? Những Review và đánh giá từ các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ quảng cáo Google tại X3Sales là những “bằng chứng sống” về chất lượng và hiệu quả của công ty này. Đọc ngay bài viết dưới đây để xem X3Sales được đánh giá như nào nhé.

Về chất lượng

Khi nói về chất lượng dịch vụ quảng cáo Google, X3Sales đã tạo nên tiêu chuẩn mới cho các doanh nghiệp. Với cam kết đem đến những giải pháp tiên tiến và sáng tạo, X3Sales đã nhận được những đánh giá cao từ các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ. Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các doanh nghiệp đánh giá cao là “thà nâng cao chất lượng chứ không chạy theo số lượng”.

Chị Quyên, đại diện Công ty Sản xuất Giấy lớn tại Việt Nam review như sau: “Aruna Việt Nam đã hợp tác với X3Sales được 5 năm, trong khoảng thời gian đó bạn An là người trực tiếp hỗ trợ chúng tôi. Để chấm điểm về chất lượng thì bản thân tôi chấm 8/10 bởi đôi khi chiến khai chiến dịch cũng không thể nào mà thành công 100%. Nhưng hơn so với những thiếu sót và thành tựu đạt được thì X3Sales vẫn là Công ty Agency uy tín. Chúng tôi thấy rõ sự tăng trưởng đáng kể trong lượng khách hàng mới và doanh số bán hàng nhờ vào chiến lược quảng cáo của X3Sales đưa ra. Bạn hỗ trợ luôn gửi báo cáo chi tiết hàng tuần để chúng tôi theo dõi. Aruna đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tận tâm của X3Sales. Và chúng tôi cũng không ngần ngại giới thiệu họ là đối tác quảng cáo Google hàng đầu cho người quen của mình.”

X3Sales không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ quảng cáo mà còn là đối tác, người đồng hành trong việc xây dựng thương hiệu, lên chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, luôn luôn lắng nghe, hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của khách hàng để đưa ra giải pháp tốt nhất.

Anh Khánh, CEO công ty cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt “‘Nói được làm được’ là những gì mà tôi đánh giá cao X3Sales. Từ khi hợp tác với X3Sales là doanh số của chúng tôi tăng vọt. Doanh nghiệp chúng tôi là đơn vị trong lĩnh vực du lịch, như các bạn biết thì ngành du lịch tại Việt Nam chỉ đạt cao điểm vào mùa hè nhưng hiện tại là mùa đông mà lượng khách hàng tìm đến chúng tôi vẫn không hề giảm. Mặc dù chỉ mới hợp tác 2 năm nhưng doanh số đạt gấp 3 lần trước đây. Ngân sách chạy quảng cáo hàng tháng của chúng tôi chỉ 5 triệu nhưng tỉ lệ chuyển đổi đạt 300%. Đây là công sức rất lớn mà X3Sales giúp chúng tôi hoàn thành chỉ tiêu. Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy đây là công ty quảng cáo Google số 1 tại Việt Nam.”

Về dịch vụ

Nếu bạn đang cần một công ty chạy quảng cáo Google với các yêu cầu sau:

- Hơn 5 năm là đối tác của Google

- Có nhân viên hỗ trợ 24/7

- Báo cáo đầy đủ chiến dịch hàng tuần, hàng ngày

- Luôn Updated, triển khai chiến dịch mới để nâng cao hiệu quả

- Tối ưu nhất chi phí mà Doanh nghiệp bỏ ra

Thì X3Sales là sự lựa chọn hàng đầu. Các doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ của X3Sales không chỉ đánh giá cao chất lượng mà còn nhận thấy sự chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên công ty. Đặt mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, 100% nhân viên chạy quảng cáo có chứng chỉ Google Ads. Họ là những người am hiểu về quảng cáo trực tuyến, hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của từng doanh nghiệp. Với mục tiêu chung là đưa ra giải pháp giúp khách hàng đạt hiệu quả tối đa từ chiến dịch quảng cáo Google.

Chị Thủy, CEO công ty nội thất tại Hà Nội cho hay: “Hợp tác với X3Sales kể từ những ngày đầu khi mà mình bắt đầu kinh doanh lĩnh vực nội thất, cho tới nay công ty mình đã tăng quy mô gấp 4 lần. Góp phần đạt thành quả như vậy không thể thiếu công sức của X3Sales. Ngành của mình tỉ lệ cạnh tranh khá cao nên những ngày đầu triển khai chạy quảng cáo khá khó khăn. Ngân sách thì tiêu tốn nhưng tỉ lệ chuyển đổi không đạt yêu cầu. Lúc này mình khá nản và từng nghĩ bỏ cuộc nhưng bạn Hòa (CEO X3Sales) chủ động vạch ra chiến lược, triển khai chiến dịch mới (như Google Shopping, quảng cáo Pmax, Demand Gen) sử dụng nhiều kỹ thuật quảng cáo mới để áp dụng. Hòa luôn đề xuất ra các chiến lược mới phù hợp để thu hút khách hàng mục tiêu. Không chỉ tạo ra quảng cáo hấp dẫn mà còn tận dụng tối đa tiềm năng của Google Ads để đạt hiệu quả cao nhất. Mình khá hài lòng với sự tận tâm và chuyên môn của X3Sales, luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.”

Sự tận tâm từ dịch vụ mà X3Sales mang đến giúp khách hàng cảm nhận được giá trị thực sự của một doanh nghiệp. X3Sales đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google. Cho dù bạn đang kinh doanh lĩnh vực, ngành nghề nào mà cần đối tác trong việc quảng bá thương hiệu trên nền tảng Google thì nhất định không thể bỏ qua X3Sales. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ mà X3Sales cung cấp, vui lòng tìm hiểu tại:

Công ty TNHH Chiến Lược LifePower

- Số điện thoại: 0947.861.399

- Địa chỉ: Số 9, ngõ 7 đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Mail: Support@X3Sales.vn

- Website: https://x3sales.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/x3sales

- Youtube: https://www.youtube.com/@HoaAds