Hồng Phúc Motor - Địa chỉ mua motor 7.5Hp chính hãng hàng đầu

TNĐT 10:48, 14/11/2023

Bạn đang cần tìm địa chỉ mua motor điện chính hãng nhưng không biết nên mua ở đâu để đảm bảo an tâm và chắc chắn về chất lượng của sản phẩm. Bởi trên thị trường ngày càng có nhiều hàng trôi nổi xuất hiện khiến cho việc mua sắm trở nên đáng lo ngại. Một địa chỉ mua motor 7.5Hp tốt nhất mà mọi người nên ưu tiên lựa chọn chính là Hồng Phúc Motor.

Đôi nét về Hồng Phúc Motor

Hồng Phúc Motor là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phân phối các sản phẩm động cơ điện uy tín ở nước ta. Trực thuộc công ty Cổ Phần Thương Mại Hồng Phúc, đơn vị từ khi ra đời cho đến nay đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao của không ít đối tác lớn trên toàn quốc.

Sau hơn 10 năm hoạt động, hiện tại Hồng Phúc Motor đã có cho mình 2 trụ sở chính ở Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, cũng như có hơn 5 chi nhánh trải rộng khắp 3 miền. Thành công khi trở thành nhà cung cấp của nhiều dự án lớn như dự án xây sửa Hồ Hoàn Kiếm, dự án mở rộng sân bay Nội Bài, làm đường cao tốc Hà Nội- Tây Bắc Bộ, khai thác mỏ quặng boxit nhôm Lâm Đồng,...

Những dòng motor điện tại Hồng Phúc Motor

Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng cho khách hàng, phục vụ cho dân dụng cho đến công nghiệp chế tạo, Hồng Phúc Motor cung cấp đầy đủ các dòng motor điện gồm có:

Motor điện 1 pha

Phục vụ với yêu cầu dân dụng và máy móc đòi hỏi công suất vừa phải. Có 6 loại motor 1 pha cho khách hàng lựa chọn là: 

* Motor 1 pha tải thường

* Motor 1 pha giảm tốc mặt bích GVC

* Motor 1 pha giảm tốc chân đế GHC

* Motor giảm tốc 1 pha mini

* Motor 1 pha mini điều tốc IKR GS

* Motor 1 pha mini trục thẳng

Với mỗi loại motor 1 pha, Hồng Phúc Motor cung cấp đa dạng các dòng máy với từng công suất. Mọi người có thể tham khảo chi tiết từng dòng tại đây: https://dongco3pha.com/

Motor điện 3 pha

Motor điện 3 pha thường được ứng dụng trong nhiều hệ thống máy công suất lớn. Do đó mà Hồng Phúc Motor cung cấp rất nhiều dòng động cơ điện 3 pha cho khách hàng. Một trong những dòng motor điện 3 pha được ứng dụng nhiều nhất chính là motor 7.5Hp.

Motor 7.5Hp 5.5kw 380V là động cơ điện được dùng trong rất nhiều trường hợp như:

* Động cơ cho các máy nén công nghiệp, máy nén tự động.

* Động cơ máy bơm công nghiệp: Bơm nước, bơm áp lực.

* Lắp đặt trong các thiết bị nghiền, xay và trộn công nghiệp.

* Chế tạo băng tải, dây chuyền, thang máy nâng hạ, vít tải công nghiệp.

* Sử dụng trong các gia công cơ khí như máy tiện, máy phay, máy mài, máy cắt và máy hàn.

* ….

Có nên mua Motor 7.5Hp tại Hồng Phúc Motor?

Là dòng động cơ điện có tính ứng dụng cao, motor 7.5hp được rất nhiều người dùng lựa chọn để trang bị cho hệ thống công nghiệp và sản xuất. Tại Hồng Phúc Motor, đơn vị mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sản phẩm này bởi:

* Mỗi chiếc motor 7.5Hp đều được cung cấp đầy đủ các thông số kỹ thuật. Phục vụ cho quy trình tìm hiểu và lựa chọn sử dụng đúng sản phẩm.

* Các thông tin về ưu điểm, nhược điểm, tính ứng dụng của motor được nêu rõ ràng, chi tiết.

* Sản phẩm được cung cấp đầy đủ các chứng chỉ chất lượng quốc tế, tem mác chứng nhận CE, chứng chỉ do Bộ khoa học Việt Nam và Tổng cục đo lường kiểm tra cấp.

* Cung cấp bảng giá chi tiết cho khách hàng có thể xem và đưa ra lựa chọn. Mức giá thấp nhất thị trường hiện nay.

Luôn tự hào là đối tác đáng tin cậy nhất cho khách hàng, Hồng Phúc Motor cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với những chính sách đảm bảo an tâm nhất cho khách hàng.

Để được tư vấn về sản phẩm, các bạn có thể chủ động liên hệ đến hotline của công ty Hồng Phúc Motor, nhân viên sẽ trực tiếp giải đáp ngay cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hồng Phúc

Trụ sở chính: Số 241 Nguyễn Đức Cảnh, P.Cát Dài, Quận Lê Chân, TP.Hải Phòng

Email: Hongphuc@minhmotor.com

Website: https://dongco3pha.com/