Top 4 túi đeo chéo nam cao cấp thời trang và địa chỉ mua tại TPHCM Hà Nội

09:19, 10/11/2023

Túi đeo chéo nam cao cấp là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho các bạn trẻ hiện nay. Với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và lịch thiệp, mẫu túi này hứa hẹn sẽ thay đổi vẻ ngoài “toàn diện” cho bạn. Hãy cùng khám phá các mẫu túi đeo chéo nam cao cấp bán chạy và địa chỉ mua túi uy tín, chất lượng tại các cửa hàng của Vietmadeco tại TPHCM và Hà Nội nhé!

 4 mẫu túi đeo chéo nam cao cấp nhất định bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu túi đeo chéo thời trang đi chơi, đi du lịch hoặc đi học nào thì 4 gợi ý hoàn hảo dành cho bạn:

Túi đeo chéo nam cao cấp chống nước - Wepower VMC2113 đen

 

Túi đeo chéo nam cao cấp chống nước Wepower VMC2113 đen là một trong những mẫu túi xách nam thời trang bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp có khả năng chống thấm nước và bảo vệ các vật dụng an toàn bên trong nếu chẳng may gặp trời mưa. Thiết kế túi đeo chéo nam hàng cao cấp bao gồm nhiều ngăn đựng bên trong giúp bạn dễ dàng đựng các đồ dùng cá nhân như: ví tiền, điện thoại, khẩu trang…

Wepower là thương hiệu hàng đầu về túi đeo chéo và balo dành cho nam, được nổi tiếng với tính năng chống nước cao cấp và khóa kéo mượt mà, dễ sử dụng. Các sản phẩm túi đeo chéo của Wepower luôn được thanh niên ưa chuộng, bởi mỗi năm hãng luôn bổ sung vào bộ sưu tập của mình những mẫu mới theo xu hướng hot nhất, thu hút sự quan tâm của cả thế giới.

Nếu bạn là một tín đồ đam mê phong cách “cool ngầu” với cách phối đồ nam tính, sành điệu thì mẫu túi đeo chéo nam cao cấp Wepower VMC2113 là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Túi đeo chéo nam thời trang có khoá số - Wepower VMC1232 xám

 

Cũng sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, túi đeo chéo nam có khoá số Wepower VMC1232 xám cũng trở thành tâm điểm được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, lựa chọn. Thiết kế túi vô cùng đặc biệt với kích thước lớn và hộp khoá kéo số thời trang hiện đại. Bạn có thể bảo quản các vật dụng cá nhân mỗi khi đi học, đi làm hoặc đi du lịch mà không sợ bị ai dòm ngó lấy mất.

Chất liệu vải chống nước cao cấp khắc phục những hạn chế khi trời mưa. Quai xách đeo chéo phiên bản rộng của túi đeo chéo nam có khoá số che lấpWepower VMC1232 xám che lấp đi các khuyết điểm cơ thể. Sản phẩm phù hợp với những bạn nam có vóc dáng cao gầy và đam mê phong cách thời trang sành điệu, hợp thời.

Túi chéo nam vải dù cỡ lớn - Wepower VMC3001 đen

 

Túi đeo chéo nam vải dù cỡ lớn Wepower VMC3001 đen được biết đến với vẻ ngoài phong cách và cổng sạc USB hiện đại bên hông. Đây là mẫu túi kết hợp hoàn hảo giữa “thời trang” và “tính năng”. Bạn vừa có thể đeo làm nổi bật lên vẻ ngoài ấn tượng, thu hút của mình vừa sử dụng tiện lợi để đựng các vật dụng cá nhân và sạc pin khi cần thiết.

Nếu đang có ý định đi chơi, đi du lịch trong thời điểm này thì túi đeo chéo nam cao cấp vải dù cỡ lớn Wepower VMC3001 đen là sự lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua.

Túi đeo chéo cao cấp - VMC1129 xanh blue

 

Ngoài các mẫu túi được ưa chuộng trên thị trường túi đeo chéo cao cấp VMC1129 xanh blue cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo, không thể bỏ lỡ cho bạn. Bởi lẽ, mẫu túi này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật và trở thành phụ kiện thời trang quốc dân cho cả nam và nữ.

Bên ngoài túi đeo chéo nữ cao cấp, túi đeo chéo nam hàng cao cấp VMC1129 xanh blue được làm từ chất liệu vải dù chống thấm nước tốt. Ngăn đựng rộng rãi bên trong giúp bạn dễ dàng đựng các vật dụng cá nhân cần thiết khi sử dụng. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sắm cho mình một chiếc túi đeo chéo cao cấp thời trang thì có thể tham khảo và cân nhắc mẫu này.

Chọn Vietmadeco - địa chỉ mua túi đeo chéo nam cao cấp uy tín giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội

Vietmadeco là một trong những thương hiệu bán túi nam cao cấp, giá rẻ tại TP HCM và Hà Nội. Nơi đây chuyên cung cấp các mẫu túi đa dạng mẫu mã và phù hợp với nhiều phong cách thời trang “sành điệu” cho nam. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm túi xách nam thì có thể tham khảo thông tin liên hệ dưới đây:

* Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

* Hotline:

*  Website: https://vietmadeco.vn/

* Mua hàng trực tiếp tại các hệ thống siêu thị lớn như: Aeon Mall, lotte Mart, Mega Market và các chuỗi hệ thống nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc…

Trên đây là tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam cao cấp và địa chỉ shop bán túi đeo chéo nam uy tín, giá rẻ TPHCM, Hà Nội mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình lựa chọn nhé!