Khám phá vẻ đẹp hiện đại của các căn hộ mẫu Vinhomes Grand Park quận 9

TNĐT 10:22, 10/11/2023

Như mọi người cũng đã biết thì Vinhomes Grand Park là một khu đô thị hiện đại bậc nhất nằm tại Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh. Đây là dự án do chủ đầu tư là tập đoàn hàng đầu Việt Nam Vingroup thực hiện. Do đó mà ngay từ những ngày đầu khởi công thì dự án đã nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo mọi người. Nhất là với những bản thiết kế tuyệt đẹp của các căn hộ mẫu Vinhomes Grand Park.

 

Tổng quan về Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park quận 9 là một trong những dự án bậc nhất được triển khai bởi Vinhomes, trực thuộc tập đoàn Vingroup. Được quy hoạch rất kỹ lưỡng, với hệ thống giao thông thông minh, các khu vực xanh mát, và các dịch vụ tiện ích đa dạng, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Nằm tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Xiển, đây được xem là nơi có sinh khí, tài lộc khi dự án ngay sông Đồng Nai và sông Tắc. Tất nhiên là các lợi thế về giao thông, đường xá đi lại luôn hoàn hảo.

 

Từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay, Vinhomes Grand Park đã thu hút được rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm lựa chọn. Những căn hộ mẫu Vinhomes Grand Park được không ít khách hàng đáng giá cao khi trực tiếp tham quan và chiêm ngưỡng.

Vẻ đẹp hiện đại của những căn hộ mẫu Vinhomes Grand Park quận 9

Phát triển theo định hướng thành phố thông minh, những căn hộ Vinhomes Grand Park luôn là điểm trọng tâm của mọi người khi có đa dạng các loại hình gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Chú ý trọng tâm đến các tiêu chí ban công, view thoáng và khả năng đón gió tự nhiên.

 

Có 4 tiêu chí căn hộ mẫu cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, gồm có:

* Căn hộ studio: Phù hợp với những gia đình có 2-3 thành viên với diện tích từ  28 - 30m2. Nội thất bên trong nhà được bố trí vô cùng hợp lý giúp cho việc sinh hoạt trở nên thoải mái hơn.

* Căn hộ 1 phòng ngủ: Những gia đình nhỏ có 2-4 thành viên sẽ thích hợp với căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 30- 45m2. Bố trí hài hòa giữa không gian phòng và bếp.

* Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích của căn hộ từ 58 - 68 m2 với 2 phòng ngủ được trang bị nội thất và thiết kế hiện đại nhất. Hãy ưu tiên chọn phòng có ban công để có thể tăng thêm diện tích phòng và tạo không gian thoáng đãng nhất.

* Căn hộ 3 phòng ngủ: Với diện tích từ 80 - 90m2 giúp cho mọi thành viên trong nhà sinh hoạt thoải mái và riêng tư nhất. Các gia đình có từ 5-7 thành viên nên ưu tiên chọn loại hình căn hộ này.

 

Mỗi loại hình căn hộ sẽ có một màu sắc thiết kế riêng hài hòa, tạo cảm giác rộng lớn và thích thú cho mọi người. Những gam màu trắng xen kẽ với xám, nâu mang lại vẻ hiện đại, cao cấp hơn bao giờ hết.

Làm sao để tham quan và mua căn hộ mẫu Vinhomes Grand Park quận 9

Hiện tại, dự án Vinhomes Grand Park đã đi vào giai đoạn mở bán quý II năm 2023 với đa dạng các loại hình căn hộ tại The Glory Heights. Để tham quan, mọi người chỉ cần đăng ký tại Phòng kinh doanh dự án Vinhomes Grand Park. Nhân viên sẽ tiếp nhận hỗ trợ theo thời gian đã đăng ký trước đó.

Với khoảng giá trung bình từ 36 – 58 triệu đồng/m2, khách hàng sẽ có được cho mình căn hộ trong mơ chỉ từ 1.5 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá tiêu chuẩn bàn giao đến tay khách hàng. Tùy vào từng tiêu chí đánh giá riêng mà giá thành của mỗi căn hộ sẽ khác nhau.

 

 

 

Để được tư vấn kỹ hơn các hình thức và quy trình mua căn hộ tại Vinhomes Grand Park, mọi người có thể liên hệ đến Phòng kinh doanh dự án Vinhomes Grand Park để được hỗ trợ nhé. Nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn, giới thiệu về các hình thức mua trả góp hoặc trả thẳng cho khách hàng. Những điều khoản về lãi suất và hợp đồng chi tiết. Đảm bảo khách hàng có thể hiểu tường tận và hài lòng khi đưa ra quyết định mua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng Kinh Doanh Dự Án Vinhomes Grand Park

Hotline 24/7: 0988 68 79 69

Website: https://vinhomegroup.com.vn/