Làm cách nào để tạo hình ảnh ấn tượng ấn tượng thông qua CapCut Creative Suite?

TNĐT 10:27, 10/11/2023

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc tại sao với tư cách là một doanh nghiệp, tôi nên đầu tư thời gian vào việc sử dụng Bộ sáng tạo CapCut. Nó sẽ mang lại những lợi ích gì? Tất cả chúng ta đều đang sống trong thời đại truyền thông xã hội, nơi mọi thương hiệu đều cần sự hiện diện trực tuyến để cạnh tranh. Để làm cho sự hiện diện của bạn được chú ý, bạn phải tạo ra những hình ảnh thẩm mỹ để thu hút sự chú ý của khách hàng. CapCut là bộ công cụ bao gồm trình chỉnh sửa video trực tuyến, trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến, các mẫu miễn phí, bộ nhớ đám mây miễn phí và cộng tác nhóm.

Công cụ chỉnh sửa hình ảnh của Creative Suite

Cho dù bạn đang làm việc vì mục đích xã hội nào đó hay muốn bán dịch vụ của mình thì hình ảnh là thứ bạn cần để nâng cao tiếng nói của mình. Vì vậy, hình ảnh bạn tạo ra phải có sức hấp dẫn đối với người khác. Làm thế nào bạn có thể tạo ra một hình ảnh khiến mọi người choáng váng? CapCut Creative Suite sẽ giúp bạn trong quá trình này. Dưới đây là danh sách các công cụ chỉnh sửa mà bộ công cụ sáng tạo này cung cấp:

 

- Bộ lọc và hiệu ứng

Bộ lọc và hiệu ứng là nền tảng cho video và hình ảnh của bạn vì chúng sẽ biến đổi toàn bộ giao diện. Giả sử bạn đang tạo video giáo dục cho Trẻ em về động vật. CapCut Creative Studio cung cấp nhiều bộ lọc và hiệu ứng để thêm vào các yếu tố tĩnh và hình ảnh. Thay vì thêm hình ảnh tĩnh của động vật, bạn có thể thêm các hiệu ứng và bộ lọc chuyển động bằng cách sử dụng bộ công cụ sáng tạo này. Ngoài ra, các bộ lọc và hiệu ứng có thể che giấu các sai sót và điểm nhảy xuất hiện trong video của bạn.

- Chơi với thay đổi nền

Một tính năng tuyệt vời khác của bộ sáng tạo này là thay đổi nền. Nó có công nghệ AI tiên tiến giúp phát hiện chủ thể trong ảnh và loại bỏ tất cả những thứ không mong muốn khỏi nền chỉ trong vài giây. Ví dụ: nếu bạn muốn hiển thị một đứa trẻ đang đứng trong công viên, bạn có thể xóa nền hiện có và thêm ảnh công viên làm nền. Điều này sẽ đưa ra một mô tả rõ ràng về những gì bạn đang cố gắng truyền đạt.

- Tối ưu hóa màu sắc

Tối ưu màu sắc là một quy trình kỹ thuật và đòi hỏi nhiều công sức để có được màu sắc như mong muốn của sản phẩm. CapCut cung cấp nhiều công cụ khác nhau để điều chỉnh màu sắc và khắc phục các vấn đề liên quan đến màu sắc. Những hình ảnh buồn tẻ sẽ giết chết bản chất của dự án của bạn. Trong các tính năng tối ưu hóa màu sắc, bạn có thể thay đổi màu sắc, nhiệt độ, độ sáng, độ phơi sáng, v.v. Bằng cách sửa màu bằng CapCut, bạn có thể tạo video và hình ảnh hấp dẫn người xem.

- Thêm khung và hình dạng

Bộ công cụ sáng tạo này cung cấp các khung và hình dạng miễn phí để thêm vào video và ảnh của bạn. Khung và hình dạng cho phép bạn mang lại cái nhìn chuyên nghiệp cho tác phẩm của mình. Bạn có thể thêm nhiều khung hình vào một bức ảnh. Hơn nữa, để phân biệt văn bản này với văn bản khác, bạn có thể thêm các hình dạng khác nhau để nổi bật. Điều này sẽ tách văn bản khỏi nền và ngăn nó hợp nhất.

- Mẫu văn bản và nhãn dán

Bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu văn bản và nhãn dán trong CapCut. Bạn có thể chọn các mẫu văn bản khác nhau cho các hình ảnh khác nhau để trông đẹp hơn. Đến với nhãn dán, bạn có thể tạo nhãn dán từ đầu hoặc tùy chỉnh nhãn dán hiện có. Các mẫu văn bản và nhãn dán giúp hình ảnh của bạn hấp dẫn hơn và nổi bật hơn trên thị trường.

- Thay đổi kích thước thành các kích cỡ khác nhau cho các trang web khác nhau

Nhiều trang web yêu cầu tỷ lệ hoặc độ phân giải khác nhau để tải dữ liệu của bạn lên thành công. Chắc hẳn mọi người đều cảm thấy mệt mỏi khi phải tìm kiếm phần mềm thay đổi kích thước video hoặc hình ảnh của mình mà không tính phí. CapCut có thể tự do thay đổi kích thước dữ liệu của bạn thành các kích cỡ khác nhau. Nhờ bộ công cụ sáng tạo tuyệt vời này, giờ đây việc tải video hoặc hình ảnh của bạn lên các trang web khác nhau trở nên dễ dàng mà không cần suy nghĩ kỹ.

- Sao lưu dữ liệu đám mây

Sao lưu vẫn là vấn đề lớn nhất đối với các công ty khi họ đang tạo ra hàng nghìn thứ mỗi ngày. Đôi khi ổ đĩa bị hỏng và bạn sẽ thấy sự hỗn loạn. CapCut cung cấp tính năng sao lưu đám mây nơi tất cả dữ liệu của bạn sẽ được lưu. Ngoài ra, đây là tính năng tự động và bạn không cần phải lưu thủ công.

- Tiết kiệm thời gian thông qua các công cụ nhanh dựa trên AI

Dù là doanh nghiệp hay cá nhân, tất cả đều mong muốn tìm được những công cụ giúp công việc của mình trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Bộ công cụ sáng tạo này giới thiệu các công cụ nhanh chóng dựa trên AI để đáp ứng nhu cầu tiết kiệm thời gian và hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bạn có thể tạo nhiều tập lệnh ngay lập tức và chọn tập lệnh phù hợp với mình nhất. Trong khi sử dụng các công cụ nhanh dựa trên AI, bạn có thể thêm phụ đề vào video.

- Chia sẻ miễn phí

CapCut không bao giờ đặt giới hạn về số lượng lượt chia sẻ bạn có thể thực hiện trong một ngày. Không có giới hạn khi chia sẻ tập tin của bạn. Bạn có thể thực hiện chia sẻ không giới hạn miễn phí.

- Không có hình mờ

Hình mờ trên ảnh hoặc video làm giảm chất lượng và người xem không thể nhìn thấy hình ảnh rõ nét. Thông thường, người chỉnh sửa đặt hình mờ trên ảnh hoặc video để quảng bá ứng dụng của họ. Tuy nhiên, CapCut không bao giờ khuyến khích bạn đặt hình mờ vào nội dung của mình. Họ ghi nhận công lao đầy đủ cho những nỗ lực của bạn và những gì bạn đã tạo ra.

Hướng dẫn sử dụng Creative Suite

Creative Suite giúp quá trình chỉnh sửa trở nên thuận tiện đến mức mọi người đều có thể thực hiện được trong vòng vài giây. Không có giao thức phức tạp nào để tham gia và bắt đầu cuộc hành trình. Đó chỉ là một quá trình gồm bốn bước. Đọc từng bước để hiểu rõ hơn.
 

 

- Bước 1: Đăng ký miễn phí

Bước 1 trong quá trình sử dụng Creative Suite là Đăng ký miễn phí. Đúng! Đúng. CapCut không bao giờ yêu cầu thông tin thẻ tín dụng của bạn hoặc bất kỳ thông tin cá nhân nào. Không có phí ẩn hoặc đăng ký chuyên nghiệp. Bạn có thể tìm kiếm trên Google bằng cách gõ CapCut hoặc sử dụng link để đăng ký. Sau khi nhập ID email của bạn và nhấn nút đăng ký, hãy truy cập tài khoản Email của bạn và xác minh nó. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để sử dụng tài khoản của mình.

- Bước 2: Tải lên bất kỳ hình ảnh nào

Đã có hình ảnh trên điện thoại di động hoặc máy tính của bạn? Sau khi đăng nhập vào tài khoản của bạn, hãy nhấp vào nút tải lên để thêm hình ảnh vào CapCut mà bạn muốn thực hiện. Nếu bạn không muốn sử dụng ảnh của mình và muốn thực hành trước, hãy chọn ảnh hiện có. Sau khi trau dồi kỹ năng của bạn, hãy tải lên hình ảnh của bạn để tiếp tục.

- Bước 3: Thực hiện chỉnh sửa

Đã đến lúc thể hiện tài năng tiềm ẩn của bạn với tư cách là một nghệ sĩ. Sau khi tải ảnh của bạn lên, hãy bắt đầu chỉnh sửa trong khi sử dụng các công cụ chỉnh sửa. Bạn có thể viết văn bản, thêm hình dạng, bộ lọc, hiệu ứng, âm thanh, loại bỏ tiếng ồn và thực hiện nhiều chỉnh sửa khác.

- Bước 4: Tải xuống và lưu

Bước cuối cùng là lưu và tải xuống dự án của bạn. Nhấp vào nút xuất và nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều định dạng để bạn có thể lưu dự án của mình. Chọn định dạng theo yêu cầu công việc của bạn và nhấp vào tải xuống để lưu nó vào hệ thống máy tính để bàn của bạn.

Phần kết luận

Sẽ chẳng ích gì khi lãng phí thời gian và tiền bạc khi bạn có giải pháp tất cả trong một cho tất cả các vấn đề chỉnh sửa của mình. Đúng! Đọc bài viết từ đầu để biết CapCut cung cấp những gì. Nói lời tạm biệt với các khóa học trả phí hoặc trả giá đắt cho phần mềm Pro khi bạn có thể tự mình làm mọi thứ. Điều tuyệt vời nhất về bộ Creative này là bạn có thể truy cập dữ liệu của mình ở mọi nơi trên thế giới hoặc trên bất kỳ thiết bị nào bạn muốn. CapCut không chỉ hoạt động cho PC Windows mà còn tương thích với Mac.