Thế giới đồ chơi Việt Nam giá sỉ chất lượng tại Yến Linh Toys

TNĐT 15:16, 24/11/2023

Đồ chơi là những món đồ không thể thiếu đối với tuổi thơ của những đứa trẻ. Nó thậm chí còn được coi như một người bạn không thể tách rời trong quá trình trưởng thành của trẻ nhỏ. Bài viết sau đây của Yến Linh Toys sẽ cập nhật cụ thể cho bạn những thông tin thú vị về đồ chơi Việt Nam.

4 tiêu chí chọn đồ chơi cho bé ba mẹ cần biết

Dưới đây là 4 tiêu chí chọn đồ chơi an toàn cho các bé mà ba mẹ cần biết:

Chất liệu sản xuất phải được kiểm chứng an toàn

Đồ chơi trẻ em được sản xuất từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau. Có thể kể đến như: nhựa, gỗ, vải, cao su, kim loại,... Các loại đồ chơi an toàn phải được kiểm định chất lượng với đầy đủ thông tin sản phẩm và nhãn mác rõ ràng. Đặc biệt, chúng cũng không được chứa các hóa chất độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi sử dụng.

Chất liệu sản xuất phải được kiểm chứng an toàn
Chất liệu sản xuất phải được kiểm chứng an toàn

Thiết kế đồ chơi an toàn

Hãy đảm bảo đồ chơi trẻ em có thiết kế chắc chắn. Chúng phải chắc chắn, không sắc nhọn và không gây tổn thương khi bé tiếp xúc.

Đảm bảo sự rõ ràng về thương hiệu và nguồn gốc của đồ chơi

Đồ chơi trẻ em có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín thường có kiểm định, chứng nhận an toàn với sức khỏe của trẻ. Một số thương hiệu đồ chơi cho trẻ nổi tiếng mà ba mẹ có thể cân nhắc mua cho các con như: LEGO, Hasbro, Barbie, Hotwheel, Monster Jam, Hatchimal,...

Đồ chơi nên phù hợp với từng độ tuổi

Mỗi độ tuổi trẻ thơ sẽ có nhu cầu phát triển các kỹ năng khác nhau. Do đó, mỗi giai đoạn phát triển của bé sẽ phù hợp với những loại đồ chơi khác nhau. Trẻ 1 tuổi có thể chơi những loại đồ chơi có màu sắc bắt mắt, âm thanh thú vị để dễ dàng khám phá và nhận biết thế giới xung quanh. Những trẻ từ 3 tuổi trở lên thì các bậc phụ huynh nên lựa chọn các món đồ chơi trí tuệ hữu ích.

Đồ chơi nên phù hợp với từng độ tuổi
Đồ chơi nên phù hợp với từng độ tuổi

Nên chọn đồ chơi Việt Nam hay đồ chơi Trung Quốc là hợp lý?

Khẩu hiệu “Người Việt dùng hàng Việt” ngày càng được phổ biến rộng rãi đối với người dân Việt Nam. Dưới đây là một số đặc điểm về đồ chơi Trung Quốc và đồ chơi Việt Nam giúp bạn cân nhắc nên chọn loại đồ chơi nào cho hợp lý:

Đồ chơi Việt Nam ngày càng xịn sò

Một số ưu điểm mà đồ chơi Việt Nam có theo đánh giá của những chuyên gia như sau:

* Chất lượng được kiểm duyệt: Trước khi được bày bán trên thị trường, đa số các sản phẩm đồ chơi Việt Nam đều phải đăng ký giám định. Đồng thời cũng phải được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam cấp dấu chứng nhận an toàn.

* Chế độ hậu mãi tốt: Chế độ hậu mãi của đồ chơi Việt Nam luôn đảm bảo chu đáo về kỹ thuật, bảo dưỡng và bảo hành.

* Đa dạng sản phẩm: Đồ chơi nội địa Việt Nam ngày càng đa dạng nhiều chủ đề thiết thực với màu sắc bắt mắt. Đồ chơi gỗ và nhựa chiếm được ưu thế hơn cả trong lòng các bố mẹ.

* Giá cả hợp lý: Các đơn vị sản xuất Việt Nam đã khảo sát thị trường rất nhiều để đưa ra mức giá đồ chơi phù hợp với các gia đình. Những món đồ chơi Việt Nam có giá chỉ vài nghìn đồng và cao hơn chỉ vài trăm nghìn đồng.

Nên chọn đồ chơi Việt Nam hay đồ chơi Trung Quốc là hợp lý?
Nên chọn đồ chơi Việt Nam hay đồ chơi Trung Quốc là hợp lý?

Đồ chơi Trung Quốc đa dạng

Những lợi ích của đồ chơi Trung Quốc mà bạn có thể tham khảo như sau:

* Giá cả phải chăng: Các mặt hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc, không chỉ đồ chơi, đều có giá cả rất rẻ. Nó rẻ hơn rất nhiều so với các mặt hàng đồ chơi Việt Nam.

* Mẫu mã đa dạng: Các sản phẩm đồ chơi Trung Quốc được sản xuất từ rất nhiều nhà xưởng khác nhau nên đa dạng mẫu mã là điều dễ hiểu.

* Chất lượng sản phẩm: Đồ chơi Trung Quốc luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

* An toàn cho trẻ: Nguồn nguyên liệu được các nhà sản xuất lựa chọn làm đồ chơi được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng. Do đó, sức khỏe và sự an toàn của trẻ cũng được đảm bảo.

* Nhập hàng tiện lợi: Đồ chơi chơi Trung Quốc ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Do đó, cách mua hàng truyền thống sẽ được thay thế bằng cách truy cập vào các sàn thương mại điện tử lớn có thể kể đến như: Taobao, Tmall, 1688,…

Có thể nói rằng đồ chơi của Việt Nam hay đồ chơi Trung Quốc đều có những đặc điểm riêng. Các bậc phụ huynh nên tỉnh táo lựa chọn những mặt hàng đồ chơi đảm bảo tất cả các tiêu chí phù hợp cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, là người Việt thì bạn hãy ưu tiên dùng hàng Việt.

Địa chỉ phân phối đồ chơi cho bé giá sỉ chất lượng

Mong muốn được đồng hành cùng sự phát triển của các bé, Yến Linh Toys đã cập nhật và phân phối đa dạng các món đồ chơi thú vị. Đến với Yến Linh Toys, các bé sẽ lạc vào thế giới đồ chơi đầy mới lạ. Tất cả các sản phẩm đều được đơn vị cam kết có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho trẻ nhỏ. Hãy nhanh chóng đưa các bé nhà bạn ghé thăm địa chỉ phân phối đồ chơi Việt Nam giá sỉ hàng đầu hiện nay, Yến Linh Toys.

Đồ chơi Việt Nam ngày càng được các bậc phụ huynh yêu thích mua cho các con. Chất lượng cùng giá thành hợp lý của các đồ chơi tại Yến Linh Toys luôn làm hài lòng khách hàng. Yến Linh Toys hi vọng các bé sẽ được thỏa sức lựa chọn sản phẩm ưng ý của riêng mình.

YẾN LINH TOYS - Phân Phối Đồ Chơi Trẻ Em

Địa chỉ: 308 quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Tp. HCM

Điện thoại: (+84) 921 474 666 - (+84) 931 404 866

Di động: 0903.75.70.75

Email: wowexpress.sg@gmail.com

Website: https://wowexpress.com.vn/