Hà Thái Ad – Agency quảng cáo tin cậy

TNĐT 10:41, 07/12/2023
Biển tuyên truyền Quận Ba Đình Hà Nội
Biển tuyên truyền Quận Ba Đình Hà Nội

Hà Thái Ad được thành lập năm 2003 – doanh nghiệp thế hệ thứ 2, là doanh nghiệp sử dụng lao động 30% là người khuyết tật từ nhiều năm nay, hiện đang vận hành Sàn việc làm miễn phí tạo việc làm cho hàng vạn người khuyết tật: Fb.com/vieclamchonguoikhuyettat, trên web: nghilucsong.vn đã có nhiều đóng góp cho xã hội được Bộ Lao động TBXH tặng Bằng khen, được ưu tiên về mặt bằng phục vụ kinh doanh theo Điều 34 Luật Người khuyết tật.

Là công ty quảng cáo chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện vài trăm biển quảng cáo khắp 63 Tỉnh, là doanh nghiệp tư nhân duy nhất được tham gia vận động, nhận tài trợ, tham gia tuyên truyền cho sự kiện Apec 2006, được UBND Thành phố Hà Nội, UBND Thành phố Hải Phòng cho xã hội hoá tuyên truyền 02 biển 1 trụ độc lập nhiều năm nay và không xảy ra bất kỳ sai sót nào trong việc tuyên truyền. Công ty là cơ sở Đảng nhiều năm được công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh, tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ an ninh tổ quốc.

Công ty nhiều năm qua được UBND TP Hà Nội, Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội, UBND Quận Ba Đình tạo điều kiện giúp đỡ cho xã hội hoá biển tuyên truyền, ngoài ra UBND TP Hải Phòng cũng giúp đỡ tạo điều kiện cho đơn vị 02 biển ngoài trời, tuy Hà Thái là Doanh nghiệp nhỏ khó cạnh tranh với Doanh nghiệp địa phương, hay DN lớn khác nhưng luôn được Lãnh đạo các cấp, các địa phương ưu tiên giúp đỡ 1-2 vị trí để đảm bảo ổn định kinh doanh, đời sống cho người lao động là người khuyết tật trong công ty. Hiện nay Công ty CPQC Hà Thái được trên 20 Tỉnh cho chủ trương đồng ý để thực hiện xã hội hoá biển tuyên truyền, mặc dù số biển tuyên truyền không nhiều nhưng Lãnh đạo các cấp luôn dành ưu tiên cho công ty 1-2 vị trí ưu tiên theo điều 34 Luật người khuyết tật.

Khách hàng đã từng hợp tác với chúng tôi
Khách hàng đã từng hợp tác với chúng tôi

Tiêu chí đủ để trở thành một agency quảng cáo tin cậy: Năng lực, uy tín, sòng phẳng, cầu thị

Không một đơn vị quảng cáo nào có thể cung cấp biển quảng cáo đủ 63 tỉnh thành phố. Không có Agency nào ôm hết được khách hàng! Vì vậy các Agency thường thuê lại của nhau để cung cấp cho khách, những lợi ích khi book biển quảng cáo qua Agency Hà Thái Ad là gì?

1- Biển quảng cáo được giám sát đủ 365 ngày ( nếu tuyên truyền chúng tôi sẽ bù đủ ngày cho khách hàng) , cho dù chủ biển không chăm sóc chúng tôi sẽ cho thợ tự thực hiện để biển luôn trong tình trạng được chiếu sáng ( trừ bất khả kháng tiết kiệm điện ).

2 - Chính sách chiết khấu tốt nhất, uy tín cao.

3 - Pháp lý đảm bảo, chúng tôi là đơn vị xin giấy phép đầy đủ nhất

4 - Tự đánh giá mình không phải Agency lớn nên sẵn sàng chỉ làm thầu phụ, cam kết không chào giá cạnh tranh, phá giá, cho khách hàng để giành giật hợp đồng.

Bảng tuyên truyền tại Gia Lâm Cầu Đuống
Bảng tuyên truyền tại Gia Lâm Cầu Đuống

Hỗ trợ Công ty CPQC Hà Thái chính là là ủng hộ gián tiếp cho Sàn việc làm miễn phí cho người khuyết tật!