Taxi Đức Anh mở rộng dịch vụ Taxi Nội Bài ra các tỉnh miền Bắc

16:01, 04/01/2024

Việc đặt taxi Nội Bài giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự nở rộ của các ứng dụng đặt xe cũng như số lượng các nhà cung cấp dịch vụ xe sân bay ngày càng tăng. 

Taxi Đức Anh đã và đang mở rộng dịch vụ đặt xe sân bay Nội Bài đi ra các tỉnh. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng đặt chuyến đi bất kể ngày hay đêm.

Thực tế tình hình di chuyển giữa các tỉnh miền Bắc hiện nay

Hiện nay, du lịch miền Bắc đang ngày càng mở rộng và thu hút khách du lịch từ các địa phương khác đến. Chính vì vậy nhu cầu di chuyển từ sân bay Nội Bài - Hà Nội đến các địa điểm du lịch tham quan ngày càng tăng cao, nhất là các dịp lễ tết. Có khá nhiều đơn vị taxi cung cấp dịch vụ di chuyển từ sân bay đi các tỉnh, tuy nhiên để tìm một đơn vị uy tín, an toàn, chuyên nghiệp đi kèm mức giá tốt thì không phải dễ.

Dịch vụ taxi Nội Bài của Taxi Đức Anh đã có mặt trên nhiều tỉnh thành phía Bắc

Hiểu được mối quan tâm của nhiều gia đình, người đi làm xa hay khách du lịch trong mùa nghỉ lễ cao điểm. Taxi Đức Anh đã chính thức mở rộng dịch vụ taxi Nội Bài tới các tỉnh miền Bắc. Trong đó có taxi Sân bay Nội Bài đi các tỉnh như: Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định,...

 

Việc mở rộng này không chỉ là một cơ hội kinh doanh mới mà còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt là trong việc kết nối thuận lợi từ sân bay Nội Bài đến các điểm đến trong miền Bắc.

Mở rộng dịch vụ Taxi Nội Bài ra các tỉnh thành miền Bắc mang lại lợi ích gì?

Taxi Đức Anh, một đơn vị taxi hàng đầu tại Nội Bài, việc mở rộng dịch vụ của mình ra các tỉnh miền Bắc. Điều này không chỉ là bước phát triển lớn cho công ty mà còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi di chuyển từ Nội Bài đến các tỉnh.

Việc mở rộng dịch vụ đến các tỉnh miền Bắc không chỉ nâng cao chất lượng đội xe mà còn đặt ra nhu cầu cao về đào tạo tài xế. Đảm bảo rằng hành trình của bạn là một trải nghiệm an toàn và thoải mái.

 

Việc đặt dịch vụ taxi của Taxi Đức Anh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể đặt xe qua ứng dụng di động tiện lợi hoặc trực tiếp qua điện thoại, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng có được phương tiện di chuyển mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Dịch vụ Taxi Đức Anh đi các tỉnh đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Họ đều đánh giá cao về sự thoải mái của xe, tính chuyên nghiệp của tài xế, và đặc biệt là sự thuận tiện trong việc đặt xe qua ứng dụng di động.

Sự mở rộng dịch vụ Taxi Nội Bài của Taxi Đức Anh ra các tỉnh miền Bắc không chỉ là một bước ngoặt quan trọng cho công ty mà còn là cơ hội tuyệt vời cho khách hàng. Thuận tiện, an toàn và chuyên nghiệp là những giá trị mà họ cam kết mang đến trong mọi hành trình.

Các hình thức đặt xe taxi Nội Bài Hà Nội đi tỉnh?

Dưới đây là các gói dịch vụ mà taxi Đức Anh có sẵn để khách hàng lựa chọn, với mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều so với các hãng taxi khác.

+ Đặt Taxi Nội Bài theo chuyến: Bạn không cần phải đặt trước mà chỉ cần “đặt” xe trực tiếp, hoặc qua số điện thoại và đợi taxi đến đón ngay tại sân bay Nội Bài.

+ Đặt Taxi Nội Bài trọn gói: Hàng khách được Taxi Đức Anh cung cấp đầy đủ các dịch vụ đưa đón đến điểm du lịch hay di chuyển 2 chiều từ sân bay - Hà Nội. Chi phí sử dụng dịch vụ Taxi Nội Bài trọn gói sẽ tiết kiệm hơn so với khi bạn đi taxi theo chuyến.

+ Đặt Taxi Nội Bài đi các tỉnh thành khác: Taxi Đức Anh mở rộng dịch vụ Taxi Nội Bài đi các tỉnh miền Bắc. Di chuyển bằng taxi từ sân bay về tỉnh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chủ động, nhận được sự phục vụ chu đáo, thoải mái nhất.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ taxi Nội Bài đi tỉnh tại Taxi Đức Anh

Taxi Đức Anh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi Nội Bài. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, taxi Đức Anh mang đến cho khách hàng những chuyến đi chất lượng và an toàn. Mọi hành trình taxi Đức Anh đều hướng đến tiêu chí: “An toàn – Tiện lợi – Giá cả phải chăng”.

 

Taxi Đức Anh luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Tài xế thông thạo mọi cung đường và lái xe cẩn thận để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Dịch vụ taxi Nội Bài của Đức Anh có các loại xe 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Taxi Đức Anh luôn đón quý khách đúng giờ để không ảnh hưởng đến lịch trình của khách hàng. Bạn có thể đặt xe 1 chiều từ Hà Nội đi các tỉnh hoặc đặt xe 2 chiều để tiết kiệm chi phí.

Công ty xe Đức Anh là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ đặt xe sân bay Nội Bài đi các tỉnh miền Bắc. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.

CTCP Dịch Vụ Taxi Đức Anh

* Website: https://taxiducanh.com

* Hotline:0353960094

* Email: taxiducanh68@gmail.com

* Địa chỉ: 105-A2/105/8 Phố Láng hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội