Tìm hiểu thực tế tại Công ty Núi Pháo: Nhiều kiến thức bổ ích với sinh viên 

N.P.M 15:22, 07/11/2022

Mới đây, thầy và trò Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên đã có chuyến tham quan thực tế tại Công ty TNHH Khai thác và Chế biến khoáng sản Núi Pháo (viết tắt là Công ty Núi Pháo). Các thành viên trong Đoàn gồm hơn 50 giảng viên, sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (ảnh).

 

Tại buổi tham quan thực tế, các giảng viên và sinh viên đã được nghe giới thiệu chung về Công ty Núi Pháo; cách thức quản trị và hoạt động xuất nhập khẩu, định hướng và chiến lược trong tương lai của Công ty; tìm hiểu cách thức vận hành tại kho Logistics, kho Fluorspar, dây chuyền sản xuất tại Nhà máy; tham quan khu vực xử lý nước thải và bãi lọc sinh học.

Chuyến tham quan tại Công ty Núi Pháo giúp các giảng viên và sinh viên hiểu hơn về môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản, khoa học của Công ty; được tiếp cận với cách thức vận hành trong quản lý kho vận, xuất nhập khẩu, quản trị sản xuất… Ngoài ra, các sinh viên trong Đoàn còn nhận được nhiều lời khuyên bổ ích trong học tập và định hướng công việc trong tương lai.

Những năm qua, với uy tín và trách nhiệm cao, Công ty Núi Pháo đã đón tiếp nhiều đoàn cán bộ, học sinh, sinh viên... đến tham quan, trải nghiệm thực tế, để lại dấu ấn tốt đẹp về một công ty khai thác, chế biến khoáng sản hàng đầu thế giới.